Uncategory

LMHT: Thầy Giáo Ba “SBTC giải thể là thật”

Những thông tin về việc đội tuyển LMHT SBTC Esports giải thể tiếp tục được Thầy Giáo Ba chia sẻ trong buổi livestream tối 16/4.

Vào trưa ngày 15/4, sự việc SBTC Esports (SE) đưa ra thông báo giải tán đội tuyển đã làm chấn động toàn thể cộng đồng LMHT Việt Nam. Có người nói rằng điều này là hiển nhiên khi đội tuyển này đã không thể lọt vào Top 4 với đội hình như vậy. Nhưng cũng có người nói rằng việc không lọt vào Top 4 mà đã giải tán thì quá nóng vội, vì nếu cả đội chịu ngồi lại với nhau thì họ vẫn có thể sửa sai trong VCS Mùa Hè 2021.

Tuy nhiên, sau một hồi “chia tay chia chân” bùi ngùi thì quản lý team SE là “Ba Tú” lại đăng một dòng status đầy ẩn ý trên Facebook, làm fan hâm mộ xôn xao, nghi ngờ về tình hình hiện tại  của đội tuyển này thực sự đã giải thể hay chưa.

Vào sáng ngày 16/4, khi mà fan hâm mộ còn hoang mang chưa biết “nên tin vào điều gì” thì chính thành viên trong SE là Noway đã lên tiếng chia sẻ rõ hơn về tình hình của đội trong buổi livestream.

Theo đó, anh đã nói như sau: “Lúc đầu là tính là cũng nghỉ thật, nhưng mà xong cuối cùng thì post cái thông tin đấy nghỉ xong thì có bên tài trợ người ta muốn tài trợ. Thế là lại phải đánh tiếp thôi, lại phải đánh tiếp các ông ạ. Nói chung là trong cái rủi có cái may. Nói chung là cũng muốn nghỉ thật mà, nhưng mà do có bên tài trợ người ta liên hệ, mấy bên luôn ấy. Người ta thấy team mình muốn nghỉ, người ta liên hệ, thế là lại làm tiếp“.

Với thông tin từ 2 nhân vật kể trên, có thể nói rằng các fan hâm mộ cũng cảm thấy thở phào nhẹ nhõm khi đội tuyển yêu thích của mình có khả năng sẽ trở lại. Dù rằng lý do ‘bẻ lái’ này cũng đến từ chính quyết định giải thể ngay trên fanpage chính thức của họ.

Đến buổi tối cùng ngày, khi Thầy Giáo Ba bắt đầu stream, rất nhiều câu hỏi về vấn đề này đã được fan đưa ra. Nhưng trái ngược với ý của Noway, Thầy Giáo Ba cho rằng thông tin giải thể là sự thật:

Thông báo giải thể là có thật. Đang trong quá trình xử lý slot cho hợp lý“.

Bên cạnh đó, Thầy Giáo Ba còn giải thích thêm những thắc mắc về status của “Ba Tú” trên Facebook, cho rằng quản lý của team mình vì sự nhiệt tình dành cho đội mà quá vội vã trong việc này.

Dù có một mùa giải không mấy thành công, nhưng sức hút từ thương hiệu SBTC vẫn là rất lớn, và ngay cả bộ phận fan trung lập cũng đã có không ít ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối trước thông tin đội tuyển này sắp giải thể.

Như vậy những thông tin mà Noway đưa ra cũng có phần đúng. Bởi lẽ SBTC Esports nhiều khả năng sẽ được một tổ chức khác đầu tư và mua lại. Thầy Giáo Ba cũng cho biết thêm là SBTC chưa chốt phương án cuối cùng. Ban quản lý đội đang chờ thương thảo và xác nhận từ những nhà đầu tư. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, SBTC Esports vẫn sẽ xuất hiện ở VCS mùa tới và có thể sẽ phải thay đổi tên đội tuyển.

 

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago