Tin LMHT

Riot Games sắp sửa ra mắt hàng loạt trang bị mới!

Trong mùa giải 2021 này, Riot Games sẽ xem xét và tìm cách để tạo thêm một số trang bị mới để giúp cân bằng sức mạnh giữa các vị trí.

Mặc dù hệ thống cửa hàng hiện tại đang khá đa dạng, tuy nhiên, Riot Games vẫn không ngừng nghỉ tìm cách tạo ra và đưa vào LMHT những món trang bị mới giúp cân bằng sức mạnh giữa các lối chơi trong mỗi ván đấu.

Andrei “Meddler” van Roon – Giám đốc trò chơi – đã có một bài viết bàn luận về tình trạng của trò chơi ở thời điểm hiện tại và nhấn mạnh vào việc Riot Games muốn thêm trang bị “không phải Thần Thoại” vào trò chơi.

“Một vài ý tưởng có thể đề cập đến như các trang bị dành cho Hỗ Trợ Thuật Sư giúp chống lại đội hình băm bổ/băng trụ hay để chống lại những đội hình sở hữu nhiều tướng có khả năng gánh đội mạnh.” – Riot Games chia sẻ.

“Ý tưởng khác là một trang bị dành cho tướng Chống Chịu để khắc chế lối chơi Đẩy Lẻ, điều này sẽ giúp vị tướng đó dù không phải tướng Đẩy Lẻ hay là tướng solo 1 vs 1 mạnh đều có thể tận dụng khi tình huống trên xảy ra cực tốt.”Meddler nói thêm.

Dù mùa 11 đã bắt đầu và đã trôi qua 5 phiên bản, thế nhưng quả thật hiện tại số lượng trang bị tuy nhiều nhưng vẫn chưa đánh đúng vào nhu cầu thực tiễn trong meta game.

Một trang bị cho Hỗ Trợ Thuật Sư giúp chống lại đội hình băng trụ sẽ cực kì hữu ích để người chơi Hỗ Trợ bảo vệ cho Xạ Thụ khi kẻ địch có xu hướng “chơi game gia đình” nhiều như ở thời điểm hiện tại.

Các tướng Chống Chịu có được trang bị chống lối chơi đẩy lẻ sẽ giảm bớt được phần nào áp lực sau giai đoạn đi đường, đặc biệt là khi họ thua đường với đối phương.

Mục tiêu của việc tạo ra thêm trang bị mới của Riot chính là tạo nên sự đa dạng trong lối xây dựng trang bị, lựa chọn, tạo thêm hứng thú và niềm vui cho người chơi cũ và mới.

Meddler tin rằng các trang bị mới sẽ có một màu sắc đặc trưng riêng biệt, sẽ không còn tình trạng bị lu mờ hay núp bóng bởi những món trang bị Thần Thoại bá đạo như Chùy Hấp Huyết hay Khiên Thái Dương.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago