Tin LMHT

VCS Mùa Hè 2021 sẽ bị hủy bỏ?

Giải đấu LMHT lớn nhất Việt Nam – VCS đang có nguy cơ phải hủy bỏ lần tổ chức sắp tới do nhiều lý do khác nhau. Vậy liệu có khúc mắc nào đang đứng chuyện này? Hãy cùng EXPGG tìm hiểu ngay thôi nào.

 

Giải Mùa Hè 2021 bị hủy bỏ?

Sau nhiều lần tạm hoãn vô thời hạn, có lẽ tỷ lệ VCS Mùa Hè 2021 bị hủy đã đạt đến con số 99%. Quyết định này sẽ được BTC giải đấu thông báo chính thức trong ít ngày tới. Điều này tương đương với việc LMHT Việt Nam tiếp tục không thể góp mặt tại CKTG 2021.

Ban đầu, BTC giải Vietnam Championship Series (VCS) đã thông báo tới các đội tuyển rằng VCS Mùa Hè sẽ khai mạc vào 11/6. Tuy nhiên, mọi chuyện không như dự tính khiến họ phải tạm hoãn mọi chuyện và sẽ quay lại vào 18/6.

Một lần nữa, BTC giải đấu lại thông báo rằng VCS Mùa Hè 2021 sẽ bắt đầu giai đoạn vòng bảng vào ngày 24/6. Và đây cũng là lần thứ 2 mà giải đấu LMHT lớn nhất Việt Nam phải thay đổi kế hoạch. Suốt khoảng thời gian dịch bệnh bùng phát, BTC VCS đã liên lạc với các đội tuyển để tính đến việc chuyển sang hình thức thi đấu online tại gaming house.

Từ đó, giải đấu lại được dời thêm một lần nữa, đích đến mới sẽ là ngày 13/7, và các trận đấu sẽ diễn ra từ thứ 4 đến Chủ Nhật. Thậm chí, các đội tuyển đã quay video Trashtalk (hay có thể gọi là “gáy”) trước 1 tuần diễn ra sự kiện. Trong đó, 2/10 trận đấu của tuần đầu tiên đã được ấn định là Saigon Buffalo vs Team Secret, GAM Esports vs SBTC Esports.

Cứ thế cho đến ngày 15/7, BTC lại thêm một lần nữa lên tiếng để giải bày lý do vì sao VCS Mùa Hè 2021 buộc phải hoãn vô thời hạn: “Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại TP.HCM – ban tổ chức VCS, bao gồm Garena và đại diện phía Riot Games, sau khi cùng thảo luận và đi đến thống nhất về quyết định này”.

Thật đáng tiếc khi một lần nữa, chúng ta không thể chứng kiến nền thể thao điện tử nước nhà góp mặt ở các giải đấu lớn trên thế giới do dịch bệnh. Và với tình hình này, khả năng giải đấu Mùa Hè sẽ bị hủy là rất cao.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago