Tin LMHT

VCS Mùa Hè 2021 tiếp tục tạm hoãn vì tình hình dịch bệnh

Chắc hẳn mọi người cũng đã biết rằng tình hình dịch bệnh của nước ta đang diễn ra rất phức tạp, đặc biệt ở TP HCM. Tuân thủ chỉ thị số 16 của Chính Phủ về giãn cách toàn xã hội, giải VCS mùa Hè 2021 phải tiếp tục tạm hoãn vô thời hạn.

 

Mọi đồn đoán và toan tính về VCS Mùa Hè 2021 chính thức kết thúc. Mới đây, Fanpage chính thức của Vietnam Championship Series (VCS) đã đăng tải thông cáo về việc giải đấu sẽ bị trì hoãn. Nội dung cụ thể như sau:

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại TP.HCM – ban tổ chức (BTC) VCS, bao gồm Garena và đại diện phía Riot Games, sau khi cùng thảo luận và đi đến thống nhất về quyết định này.

Với mong muốn mang lại sự công bằng, cũng như tuân thủ những tiêu chuẩn của hệ thống giải đấu Liên Minh Huyền Thoại, việc vận hành một giải đấu chuyên nghiệp cần đảm bảo các yếu tố sau:

  • Đảm bảo trận đấu diễn ra dưới sự giám sát trực tiếp của trọng tài có chuyên môn. Đảm bảo các điều kiện thi đấu chuyên nghiệp về đường truyền mạng, máy thi đấu, địa điểm thi đấu.
  • Đảm bảo an toàn về sức khỏe của tất cả các tuyển thủ chuyên nghiệp và nhân viên trước, trong và sau giải đấu.

Theo chỉ thị 16 của Chính phủ đang được áp dụng tại TP.HCM, BTC nhận thấy sẽ rất khó để đảm bảo các tiêu chuẩn của một giải đấu chuyên nghiệp nêu trên. Sau khi trao đổi và cùng đi đến thống nhất giữa hai bên, BTC VCS rất tiếc phải thông báo giải đấu sẽ tiếp tục phải tạm hoãn để tiếp tục theo dõi tình hình diễn biến dịch bệnh.

Rất mong các bạn thông cảm và thấu hiểu về tình hình hiện nay“.

Tình hình dịch bệnh của nước Việt Nam đang diễn ra cực kỳ căng thẳng, đặc biệt ở Thành phố Hồ Chí Minh. Số ca mắc cứ liên tục nhau phá kỷ lục qua từng ngày, buộc chính phủ phải ban hành chỉ thị số 16 để đảm bảo thực hiện giãn cách toàn xã hội. VCS là giải đấu LMHT chuyên nghiệp có quy mô lớn nhất tại khu vực Việt Nam, do đó, rất khó khăn để điều hành giải đấu trong bối cảnh hạn chế tập trung đông người.

Ban tổ chức VCS đã đưa ra quyết định rất nhanh chóng và dứt khoát, phù hợp với tình hình hiện tại, góp phần hạn chế sự lây lan của đại dịch cũng như đảm bảo sự an toàn cho mọi người. Một số người tỏ ra lo lắng vì có thể VCS sẽ trễ tiến độ và tiếp tục bỏ lỡ CKTG 2021. Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện tại thì chúng ta không thể làm gì hơn ngoài những sự hy sinh cần thiết.

Hy vọng rằng dịch bệnh sẽ sớm bị đẩy lùi ở Việt Nam nói riêng và cả thế giới nói chung.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago