Tin LMHT

Xin Zhao AP sắp được hồi sinh và trở thành một thế lực mới!

Lối chơi huyền thoại Xin Zhao Pháp Thuật sắp sửa được Riot Games hồi sinh với một sức mạnh hoàn toàn mới!

Mark “Scruffy” Yetter, trưởng thiết kế gameplay của Liên Minh Huyền Thoại đã hé lộ một danh sách các thay đổi sắp tới cực chất lượng từ nhà thiết kế Tim “TheTruexy” dành Xin Zhao.

Đầu tiên, về nội tại Quyết Đoán, Xin Zhao sẽ bị giảm chút lượng hồi máu gốc, tuy nhiên được bổ sung thêm 15% tỉ lệ phép thuật, lên đến tận 55%. Bù lại, kĩ năng Q – Liên Hoàn Tam Kích bị giảm đi một chút sát thương vật lý cộng thêm, từ 20/28/36/44/52 xuống 15/24/33/42/51.

Thay đổi quan trọng nhất mà bạn cần biết là ở kĩ năng W – Phong Lôi Thương. Ngoài hàng loạt chỉnh sửa/cân bằng liên quan đến điều chỉnh hitbox, tăng năng lượng tiêu thụ, thêm sát thương dựa trên tỉ lệ chí mạng, tăng tầm tối đa, giảm thời gian hồi ở các cấp sau và thêm rất nhiều tỉ lệ SMPT vào, thì kĩ năng này còn có khả năng gây ra một loại hiệu ứng mới cực xịn khi W2 trúng kẻ địch: Thách Thức.

Cụ thể, hiệu ứng Thách Thức này sẽ khiến cho kẻ địch dính phải bị lộ tầm nhìn trong vòng 3 giây. Ngoài ra, nếu kẻ địch là quái rừng hoặc tướng, chúng sẽ bị giảm một lượng giáp trong 3 giây.

Bên cạnh đó, kĩ năng E – Can Trường của Xin Zhao cũng sẽ có thêm một khả năng kết hợp mới: tầm kĩ năng tăng lên tận 1100 đơn vị vào kẻ địch dính Thách Thức.

Và cuối cùng, chiêu cuối Bán Nguyệt Thương sẽ được nhét thêm tận 110% tỉ lệ Sức Mạnh Phép Thuật, biến nó thành một kĩ năng dồn sát thương cực mạnh. Ngoài ra, thời gian tồn tại của kĩ năng này sẽ được tăng từ 3 lên 5 giây, bù lại bạn không thể tăng thêm thời gian bằng đòn đánh được nữa.

Mặc dù hiện tại thì Riot Games vẫn chưa công bố thời điểm cụ thể cho những chỉnh sửa trên, cũng như vẫn có khả năng chúng sẽ bị góp ý và điều chỉnh lại. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể hy vọng về một Tể Tướng Demacia sẽ trở lại cực kỳ mạnh mẽ sau khi các thay đổi này được chính thức áp dụng.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

2 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

2 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

2 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

2 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

2 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

2 năm ago