Categories: Tin LMHT

Zeros “mỉa mai” Tinikun trên sóng livestream, người trong cuộc cho rằng đây không phải lời “nói đùa”

Ngay cả những người từng nâng đỡ, dìu dắt Zeros sau bao năm tháng khó khăn cũng lần lượt bị anh chàng này cho “lên sóng”. Hãy cùng EXPGG.VN tìm hiểu câu chuyện này sau đây nhé!

Zeros ngầm chỉ trích Tinikun ngay trên sóng trực tiếp

Mới đây, Zeros lại một lần nữa làm dậy sóng cộng đồng game thủ LMHT Việt. Cụ thể, kênh stream vào khuya ngày 03/09 rạng sáng ngày 04/09, Zeros đã một số nhận xét về quãng thời gian cuối VCS Mùa Xuân 2021, nhân vật chính được cựu tuyển thủ nhắc đến là HLV Tinikun khi đề cập về chuyện hỗ trợ BHL SE trong việc cố gắng đưa đội tuyển này vào vòng playoffs.

Theo như Zeros tiết lộ, thời điểm HLV Tinikun vào SE chỉ chủ yếu là để marketing cho việc buôn bán của anh, còn về mặt chuyên môn thì lại bị out meta hoàn toàn. Nhưng bên cạnh đó Zeros cũng thừa nhận rằng việc Tinikun gia nhập cũng giúp vấn đề kỷ luật ở SE được cải thiện hơn trước.

Không lâu sau đó, đoạn stream này đã ngay lập tức bị gỡ bỏ, nhưng cũng không tránh được việc các viewer đăng tải lại trên khắp các diễn đàn và gây nên làn sóng tranh cãi vô cùng lớn trong cộng đồng game thủ LMHT.

Ngoài ra, vào buổi chiều ngày 04/09, HLV Tinikun cũng đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý. Anh không ám chỉ ai nhưng thời điểm đăng status khiến dân tình đều đặt nghi vấn, dòng trạng thái của HLV Tinikun chắc chắn có liên quan đến những gì Zeros đã nói về mình trên stream.

Một số người hâm mộ còn vào trực tiếp trang cá nhân của quản lý SE là ông Cao Lê Tuấn Tú để giải đáp thắc mắc về vấn đề này. Đến mức khiến cho ông phải đăng ngay dòng trạng thái chia sẻ ngọn nguồn chuyện mời HLV Tinikun về SE hồi Mùa Xuân.

Không ít những luồng ý kiến trái chiều liên quan đến sự việc này. Đa số thì cho rằng Zeros quá “vô ơn” khi HLV Tinikun là người luôn đặt niềm tin vào tài năng của anh, và thậm chí, HLV Tinikun còn từng ví tài nghệ của Zeros thậm chí còn “hơn trình Khan”. Đã vậy, Tinikun còn là người đầu tiên lên tiếng bảo vệ cho Zeros trong vụ lùm xùm “nợ lương” kéo dài suốt từ năm 2020 qua tới hết Mùa Xuân 2021.

Nhưng có vẻ như mối quan hệ của Tinikun và Zeros đã thực sự xấu đi kể từ sau khi vị HLV này lên tiếng tố cáo cựu tuyển thủ SBTC về thói vô kỷ luật, bệnh ngôi sao, gây mất uy tín của SBTC khi liên tục trễ giờ đấu tập với các đội khác. Bên cạnh đó, quản lý SBTC cho rằng Zeros vạ miệng là do bị viewer, fan hâm mộ gạ gẫm khiến cho nảy sinh rất nhiều ý kiến mâu thuẫn, không đồng tình.

Tuy nhiên, cũng có một số bình luận ủng hộ Zeros, thừa nhận rằng kể từ sau khi chia tay LMHT chuyên nghiệp để tập trung cho công việc kinh doanh, Tinikun đã out meta và không đóng góp nhiều về mặt chuyên môn cho SE mà chủ yếu chỉ tham gia vào khâu kỷ luật.

Đồng thời vào cuối buổi stream tối ngày 04/09, Zeros lại tiếp tục câu chuyện khi lên tiếng về status của Tinikun và anh khẳng định những lời châm chọc nhắm vào Tinikun trước đó của Zeros không hẳn là trêu đùa, mà thực sự có hàm ý mỉa mai người thầy cũ. Bởi mọi người vẫn chưa biết được hết những gì mà cựu HLV GAM đã làm đối với anh mà thôi.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago