Liên Minh Tốc Chiến

Top 5 tướng xạ thủ mạnh nhất meta 3.1 tốc chiến

Xạ Thủ hay ADC là một trong những vai trò quan trọng nhất trong Liên Minh Tốc Chiến bởi vì họ là chìa khóa để giành chiến thắng, đặc biệt là ở cuối game. Trong số tất cả những tướng Xạ Thủ hiện có mặt trong Liên Minh Tốc Chiến, đây là top 5 tướng xạ thủ mạnh nhất meta 3.1 trong tốc chiến.

Kaisa

Là một Xạ Thủ độc đáo vì cô ấy có thể gây ra 2 loại sát thương là sát thương vật lý và sát thương phép. Kai’Sa có thể gây sát thương cực lớn chỉ với đòn đánh cơ bản của mình vì Nội tại của cô ấy sẽ gây sát thương phép lên đối thủ với toàn bộ điểm cộng dồn. Chiêu Cơn Mưa Icathia  là một kỹ năng DPS tuyệt vời và chiêu 2 Tia Truy Kích  có thể được sử dụng để cấu máu đối thủ từ rất xa. Tuy nhiên các chiêu này của Kai’Sa có thể gây thêm lượng sát thương lớn hơn nếu bạn nâng cấp bằng cách lên đồ cho Kai’Sa.

Vayne

Vayne là tướng Xạ Thủ có sát thương khá cao, cơ động và rất thích hợp để solo 1-1,sở hữu nội tại tạo ra sát thương vật lý cực kỳ khủng khiếp. Dồn sát thương, làm choáng phá giáp là khiếp sợ của bất kể tanker nào.. Cô là một vị tướng có khá nhiều người chọn trong Liên Minh Tốc Chiến trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, trong giai đoạn đầu game cô nàng khá là yếu.

Caitlyn

Là tướng xạ thủ có tầm đánh xa nhất trong game, dễ dàng cấu rỉa và áp đảo đường ở giao đoạn đầu trận. Caitlyn là một trong những xạ thủ có khả năng gánh team cực tốt về cuối game khi được bảo kê tốt cô nàng có thể bắn nát team địch.

Draven

Draven sở hữu nội tại  vô cùng đặc biệt, giúp vị tướng này có thêm được lượng tiền vàng mỗi khi nhặt được đao, diệt lính, quái hoặc phá vỡ trụ. Yếu tố này sẽ giúp Draven sớm có được cho mình những món trang bị cần thiết. Bộ kỹ năng mà vị tướng này sở hữu cực kỳ giàu sát thương và đi kèm với những hiệu ứng bất lợi cực kỳ khó chịu. Điều này giúp Draven có thể chiếm ưu thế trong giao tranh cũng truy bắt và hạ gục kẻ địch dễ dàng hơn. Càng về giai đoạn sau của trận đấu khi có đủ những món trang bị cần thiết, Draven càng tỏ ra mạnh mẽ và sở hữu khả năng gánh team cực tốt.Tuy sở hữu khả năng làm chậm, hất sang một bên nhưng Draven không thật sự sở hữu cho mình một kỹ năng khống chế cứng nào. Chính vì thế hắn rất dễ bị những vị tướng có khống chế cứng lấn át.

Varus

là một xạ thủ trong Tốc Chiến với khả năng dồn sát thương đơn mục tiêu cực kỳ mạnh mẽ. Với nội tại từ chiêu thức Tên Độc Varus sẽ có thể cấu rỉa, dồn sát thương đơn mục tiêu và gây sát thương dựa trên phần trăm máu tối đa cực kỳ lợi hại. Bộ kỹ năng của Varus đi kèm với những hiệu ứng bất lợi như làm chậm, khoá mục tiêu, giảm hồi máu vô cùng khó chịu gây cho đối thủ sự hoang man cũng như rất nhiều khó khăn khi phải đối đầu.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago