Smartphone có RAM 16GB đầu tiên của Xiaomi sắp ra mắt

Mẫu smartphone tiếp theo của Xiaomi mang tên Black Shark 3 sẽ phá vỡ kỷ lục về dung lượng RAM trên điện thoại với 16 GB.

Hãy cùng EXP.GG tìm hiểu kĩ hơn chiếc điện thoại có dung lượng ram khủng khiếp nhé! Theo GSMArena, một mẫu smartphone mới của Xiaomi vừa được chứng nhận bởi Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc (MIIT). Với tên mã SHARK KLE-A0, nhiều khả năng đây là Black Shark 3 – thế hệ kế tiếp của dòng smartphone chơi game Black Shark.

Tài khoản Twitter có tên Sudhanshu tiết lộ rằng Black Shark 3 sẽ hỗ trợ mạng 5G hứa hẹn mang đến trải nghiệm chơi game tốt nhất với tốc độ và băng thông cao hơn 4G.

Tiếp theo, Black Shark 3 có thể là smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị 16GB RAM. Hiện tại ASUS ROG Phone 2, Galaxy Note 10+, OnePlus 7 Pro hay Black Shark 2 Pro chỉ có RAM cao nhất là 12GB.

Dung lượng RAM 16 GB hứa hẹn giúp Black Shark 3 cho khả năng chạy đa nhiệm ấn tượng. Dù vậy, không ít người cho rằng con số trên là khá dư thừa vì điện thoại chưa thể chạy các phần mềm cần nhiều RAM như máy tính. Dù sao, 16 GB RAM cũng khiến Black Shark 3 là thiết bị đáng chờ đợi.

Hiện thông tin về cấu hình của Black Shark 3 còn khá ít. Trước đó, Black Shark 2 Pro được ra mắt tháng 7/2019 với màn hình 6,39 inch Full HD+, chip xử lý Snapdragon 855+, camera sau 48 MP + 12 MP, camera trước 20 MP, RAM tối đa 12 GB, bộ nhớ trong tối đa 256 GB, pin 4.000 mAh với sạc nhanh 27 W.

Chắc chắn Black Shark 3 sẽ có cấu hình mạnh hơn thế. Kết hợp mạng 5G và RAM 16 GB, có thể giá của Black Shark 3 sẽ cao hơn Black Shark 2 Pro. Trước đó Black Shark 2 Pro có giá bán tại Trung Quốc từ 2.999 tệ đến 3.499 tệ.

Total
0
Shares
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous Post
oneplus

Cận cảnh OnePlus Concept One: Smartphone có camera “trốn tìm” độc nhất vô nhị

Next Post
master yi full ap, master yi lmht

Những lối lên đồ full phép huyền thoại mà người mới chơi LMHT sẽ không bao giờ biết

Related Posts