Top 5 game mobile hay, giết thời gian vui nhất năm 2020

game mobile hay - thumbnail

[vc_row][vc_column][vc_column_text]Bạn thích chơi game, nhưng vì công việc quá bận rộn hay do tài chính của bạn không cho phép sở hữu những thiết bị giải trí khác như PC hay Console? Vậy thì hãy thử giải trí bằng 5 tựa game mobile hay nhất năm 2020 này nhé, đảm bảo bạn sẽ bị chúng “hớp hồn”.[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text]

1.  Game mobile hay nhất thể loại nhập vai – Archero

Khi vào game bạn sẽ hóa thân thành một anh chàng xạ thủ với vũ khí chính là chiếc cung tên. Nhiệm vụ của bạn sẽ là vượt qua thử thách ở mỗi màn bằng cách hạ gục những con quái vật và boss khổng lồ. Sau mỗi màn, bạn sẽ được tưởng thưởng số lượng vàng và các trang bị như vũ khí hay áo giáp để gia tăng sức mạnh của mình.

game nhập vai mobile hay - archero

Với cách chơi đơn giản, chỉ cần di chuyển bằng một ngón tay để né tránh các đòn đánh của đối thủ, khi bạn dừng lại nhân vật sẽ tự động tấn công. Các trang bị càng mạnh thì sẽ có sức công phá càng lớn giúp bạn nhanh chóng tiêu diệt được quái vật. Archero được xem là game mobile hay nhất vì có rất nhiều map và thế giới, ở đó những thử thách sẽ càng ngày càng khó hơn. Thế nên, bạn sẽ không phải lo ngại về việc “phá băng” tựa game này một cách nhanh chóng đâu.

2. Game mobile hay nhất thể loại Battle Royale 3v3 – Brawl Stars

Một trong những game mobile hay nhất, được chơi nhiều nhất trên thế giới với lối chơi cực kì đơn giản nhưng lại đầy cuốn hút. Brawl Stars mang thế loại Battle Royale (sống còn cuối cùng), trong đó, sẽ có 2 đội chơi mỗi đội có 3 thành viên. Công việc chính của bạn chính là chiến đấu để kiếm đủ 10 viên kim cương có trên bản đồ, đội nào giành được đủ số viên kim cương trước thì sẽ là người chiến thắng.

game mobile hay - brawl stars

Trong game, bạn có thể lựa chọn những nhân vật với bộ kỹ năng khác nhau để cùng phối hợp chiến đấu với 2 người đồng đội còn lại của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể rủ rê bạn bè của mình để cùng thành lập đủ một nhóm 3-người và đi chinh chiến với các đổi thủ.

Điểm thưởng kinh nghiệm và tài nguyên trong game sẽ giúp bạn mở khóa được những nhân vật mới và các trang phục (skin) cho những nhân vật đã sở hữu.

3. Game cờ tự động trên hệ mobile hay nhất: Auto Chess

Nổi lên như một hiện tượng từ năm 2019 và kéo dài cho đến tận nay, Auto Chess là một thể loại game hoàn toàn mới, dẫn đầu trong cuộc tiên phong game cờ tự động. Với lối chơi chiến thuật động não gay cấn, Auto Chess đã thu hút hơn một triệu người chơi từ khắp nơi trên thế giới. 
game cày cuốc mobile hay - auto chess mobile
Nhiệm vụ chính của người chơi là lựa chọn cho mình những quân cờ tốt nhất, nâng cấp chúng và kết hợp với những quân bài khác sao cho hiệu quả nhất và chiến thắng đối phương. Mặc dù ở giai đoạn đầu làm quen có thể sẽ khá khó khăn khi bạn chưa am hiểu hết về những quân cờ. Nhưng đừng nản chí, vì chỉ sau 4-5 trận làm quen với máy, là bạn sẽ hiểu rõ được bản chất của tựa game này thôi. game mobile hay
Đối với những bạn thích game chiến thuật, vận dụng đầu óc mà tay chân lại không lanh lẹ, thì Auto Chess chính là tựa game mobile hay nhất trong thể loại cờ tự động đó.

4. Ông tổ của thể loại Battle Royale: PUBG Mobile

PUBG Mobile, tựa game thể loại Battle Royal hay nhất, xứng đáng để chơi nhất trên nền tảng di động. PUBG Mobile đã trở nên cực kỳ phổ biến tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Vẫn giữ nguyên cách chơi từ phiên bản PC, nơi tất cả người chơi sẽ cùng hạ cánh xuống một hòn đảo vô danh và chiến đấu với nhau để trờ thành người sống sót cuối cùng. Các bản đồ trong phiên bản PUBG Mobile cũng tương tự. Trò chơi được thiết kế và phát triển bởi Lightspeed & Quantum Studio, một nhánh riêng của Tencent Games.

game mobile hay - pubg mobile

Không nói nhiều, PUBG Mobile đã khẳng định được tên tuổi của mình là tựa game mobile hay nhất trong thể loại Battle Royale của thể giới.

5. Game Moba trên hệ mobile hay nhất Việt Nam: Liên Quân Mobile

Có vẻ như chúng ta không phải nói quá nhiều về tựa game thịnh hành phố một Việt Nam theo mọi nghĩa. Game có hệ thống giải đấu giá trị lớn nhất của eSport Việt Nam, game có đội tuyển mạnh nhất thế giới, game có số lượng người chơi đông nhất, game mobile hay nhất trong dòng Moba trên hệ di động.

Top game mobile hay - liên quân

Là tựa game thuộc thể loại moba 5v5, nơi người chơi sẽ lựa chọn một vị tướng để đồng hành cùng 4 người chơi khác trong một trận đấu giành ngôi vương. Đội nào phá hủy được nhà chính của đối phương trước thì là người chiến thắng.

Liên Quân Mobile phù hợp cho những người đam mê thể loại Moba, nhưng lại không muốn tốn quá nhiều thời gian khi chơi game cùng thể loại trên PC. Bởi ở trong trò chơi này, nhịp độ đã được nhà phát hành tối ưu hóa, mỗi trận đấu của Liên Quân chỉ dài chừng 15 phút.

EXP.GG đã gửi tới bạn danh sách top 5 tựa game mobile hay nhất trong năm 2020 với đầy đủ những thể loại khác nhau. Hy vọng rằng các bạn sẽ chọn được một tựa game yêu thích để xả stress cũng như giết thời gian sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

Total
0
Shares
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous Post
Cách chơi Jhin Tốc Chiến

Cách chơi Jhin Tốc Chiến – Bảng ngọc, cách combo, lên đồ

Next Post
Cách chơi Ahri Tốc Chiến

Cách chơi Ahri Tốc Chiến – Bảng ngọc, cách combo, lên đồ

Related Posts