TheShy gửi lời xin lỗi fan sau thất bại nặng nề, ngầm xác nhận quay trở lại LCK

TheShy

Đã có không ít fan hâm mộ Invictus Gaming phải hoang mang, không khỏi lo lắng trước những động thái mới nhất của tuyển thủ Kang “TheShy” Seung-lok. Hãy cùng EXPGG tìm hiểu sự việc này nhé!

TheShy thông báo quay trở lại Hàn, kèm lời xin lỗi đến fan

Có thể thấy được rằng, mùa giải 2021 thật sự là một năm thất bại đầy nặng nề của Invictus Gaming khi mà chỉ giành được hạng 9 ở Mùa Xuân, còn ở Mùa Hè thì ngay cả tấm vé tham dự vòng playoffs nhà cựu vô địch CKTG cũng không thể giành được và đành ngậm ngùi nói lời tạm biệt với giải CKTG 2021 diễn ra ngay tại sân nhà. Thậm chí, 2 trụ cột chính của đội tuyển là Rookie và TheShy cũng úp mở dự định sẽ giải nghệ sau khi mùa giải được kết thúc.

Mới đây, TheShy đã có một đông thái khiến cho các fan của IG, cộng đồng game thủ LMHT lại càng lo lắng hơn khi chàng tuyển thủ này đăng tải một video trên YouTube cá nhân với tiêu đề là “Tôi rất tiếc…” nhưng điểm đáng chú ý nhất lại chính là đoạn thông điệp mà anh gửi đến trong phần mô tả của video.

TheShy

“Xin chào.

Tôi rất xin lỗi người hâm mộ vì kết quả không tốt lần này.

Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ chúng tôi.

Tôi sẽ trở lại Hàn Quốc (có thể là) vào tháng 9.

Hãy giữ sức khỏe cho đến lúc đó. Xin cảm ơn tất cả các bạn.”

Mặc dù TheShy không nói rõ là anh trở về luôn hay chỉ đơn giản là nghỉ xả hơi sau một mùa giải đầy căng thẳng, không như mong đợi. Nhưng vẫn có không ít người lo sợ rằng Mùa Hè 2021 là lần cuối cùng nhìn thấy TheShy thi đấu trong màu áo trắng IG.

TheShy

Ở thời điểm hiện tại, TheShy cũng chỉ mới 21 và sẽ bước sang tuổi 22 trong thời gian tới, do đó, anh vẫn còn nhiều thời gian để tiếp tục chinh chiến ở môi trường LMHT đỉnh cao. Tuy nhiên, nhiều khả năng TheShy sẽ quyết định nghỉ hưu sớm sau khi đã gặt hái được khá nhiều danh hiệu ở giải LPL hoặc lựa chọn thi đấu cho các đội tuyển sẵn sàng chiêu mộ TheShy tại quê nhà.

Total
0
Shares
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous Post
Game thủ van xin Riot nerf Búa Rìu Sát Thần

Game thủ van xin Riot nerf Búa Rìu Sát Thần

Next Post

Hot girl phim 18+ để lộ nhan sắc thật, chứng minh ảnh quảng cáo chỉ mang tác dụng minh họa

Related Posts