Chuỗi sự kiện Sẵn Sàng Sinh Nhật LMHT – Nhận quà miễn phí

Để hâm nóng cho Sinh Nhật 9 Tuổi của LMHT, Garena tung ra chuỗi sự kiện Sẵn Sàng Sinh Nhật nhận skin miễn phí với thể lệ tham gia cực kỳ đơn giản. Hãy cùng mình điểm qua sự kiện Sẵn Sàng Sinh Nhật LMHT – Nhận quà miễn phí để không bỏ lỡ nhiều điều thú vị nhé!

Chuỗi sự kiện

Chuỗi sự kiện ” Sẵn Sàng Sinh Nhật ” LMHT

I. Sơ lược về game

Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) là một tựa game thuộc thể loại MOBA được Riot Games phát hành trên nền tảng Windows và macOS, người chơi từ hai đội sẽ tiến hành cuộc chiến cho đến khi nhà chính bị phá hủy. Có thể nói đây là tựa game thành công nhất của thể loại MOBA và được tổ chức nhiều giải Esport với quy mô và phần thưởng cực hấp dẫn.

Sơ lược LMHT

Sơ lược LMHT

II. Cách tham gia sự kiện

1. Thời gian sự kiện

Chuỗi sự kiện Sẵn Sàng Sinh Nhật diễn ra từ 26/07/2021 đến 12/08/2021.

2. Nội dung sự kiện

Mã sinh nhật

Mỗi người chơi có một mã Sinh Nhật riêng. Bạn có thể sao chép mã này bằng nút SAO CHÉP bên trên ô nhập mã, và chia sẻ cho bạn bè. Mỗi người chỉ có thể nhập mã Sinh Nhật của bạn một lần.

Mã sinh nhật

Mã sinh nhật

Phần thưởng khi người khác nhập mã

Bạn hoàn toàn có thể xem phần thưởng này ở bên trái trang sự kiện. Khi người khác nhập mã Sinh Nhật của bạn, bạn được tăng ngẫu nhiên 5 – 30 % Thân Thiện. Khi đạt 100 % Thân Thiện, bạn nhận được phần thưởng miễn phí. Phần thưởng 2 lần đầu là 1 trang phục 120 – 396 RP bạn chưa sở hữu do mạng lưới hệ thống chọn ngẫu nhiên. Từ lần 3 trở lên, phần thưởng chọn ngẫu nhiên trong 3 loại Rương Hextech, Chìa Khóa Hextech, 20 Tinh Hoa Cam .

Phần thưởng khi người khác nhập mã

Phần thưởng khi người khác nhập mã

Lượt mời

Khi tham gia sự kiện, bạn có 3 lượt mời mặc định. Mỗi lần người khác nhập thành công xuất sắc mã Sinh Nhật của bạn, lượt mời sẽ giảm đi 1. Khi không còn lượt mời, người khác không hề nhập mã Sinh Nhật của bạn nữa. Để tăng thêm lượt mời, bạn hoàn toàn có thể chơi game. Mỗi trận thắng ở chính sách hợp lệ cho bạn thêm 1 lượt mời .

Bóng bay

Khi nhập mã Sinh Nhật của người khác thành công, bạn nhận được 10 Bóng Bay. Bạn chỉ có thể nhập mỗi mã Sinh Nhật 1 lần, và tối đa 50 mã Sinh Nhất khác nhau. Bóng Bay có thể dùng để đổi các phần thưởng khác nhau trong mục ĐỔI THƯỞNG BÓNG BAY. Lưu ý rằng mỗi phần thưởng đều có giới hạn số lần đổi bằng Bóng Bay.

Bóng bay

Bóng bay

Chuỗi thắng

Khi thắng liên tục ở những chính sách hợp lệ, bạn sẽ nhận được phần thưởng tương ứng. Mỗi phần thưởng chỉ hoàn toàn có thể nhận 1 lần .

  • 3 trận: Bộ Hextech
  • 4 trận: Bộ Tuyệt Phẩm
  • 5 trận: Viên Ánh Sáng
  • 6 trận: trang phục 310 – 396 RP ngẫu nhiên

Chuỗi thắng

Chuỗi thắng

Quà sinh nhật

Vào ngày 08/08/2021, bạn hoàn toàn có thể chọn một món quà sinh nhật đặc biệt quan trọng cho bản thân. Quà sinh nhật là một trong những trang phục Sinh Nhật trước đây hoặc 1 Túi Ánh Sáng Thần Tích .

Quà sinh nhật

Quà sinh nhật

3. Các chế hợp lệ

  • Summoner’s Rift Thường (Chọn Ẩn)
  • Summoner’s Rift Xếp Hạng Đơn/Đôi
  • Summoner’s Rift Xếp Hạng Linh Hoạt
  • Summoner’s Rift Sách Phép Tối Thượng
  • Vực Gió Hú ARAM

Các chế hợp lệ

Các chế hợp lệ

III. Lưu ý sự kiện

Nếu đã chiếm hữu tổng thể trang phục trong một nhóm, bạn sẽ nhận được vật phẩm sửa chữa thay thế là 7 Bộ Tuyệt Phẩm với trang phục 310 – 396 RP và 5 Bộ Tuyệt Phẩm với trang phục 120 – 396 RP .Phần thưởng sự kiện chỉ có hiệu lực hiện hành trong thời hạn sự kiện diễn ra. Vui lòng nhận phần thưởng trước khi sự kiện kết thúc .

Sự kiện dựa trên xác suất ngẫu nhiên. Vui lòng cân nhắc trước khi tham gia.

Trừ khi được nhắc đến trong Nội Dung Sự Kiện, những trang phục Giới Hạn, Thần Thoại, Hàng Hiệu, Đá Quý, hoặc Di Sản sẽ không có trong sự kiện .Hệ thống sẽ gửi vật phẩm trực tiếp đến thông tin tài khoản của bạn. Quá trình này hoàn toàn có thể mất tối đa 1 ngày. Hãy kiên trì nhé .Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn không bỏ lỡ chuỗi sự kiện Sẵn Sàng Sinh Nhật cực kỳ mê hoặc này. Nếu bạn có bất kể vướng mắc, hãy san sẻ ở phần phản hồi bên dưới để được tương hỗ trong thời hạn sớm nhất nhé !

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Total
0
Shares
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous Post

Nhận Giftcode Chiến Dịch Huyền Thoại Mới Nhất, Tặng Giftcode Chiến Dịch Huyền Thoại Mới Nhất

Next Post

Hướng dẫn người dùng cách nhập Key IDM

Related Posts