Cách thay đổi/ khôi phục lại mật khẩu cấp 2 cho FIFA Online 4

Như những bạn đã biết, để hoàn toàn có thể truy vấn và bảo mật thông tin thông tin tài khoản trực tuyến của mình trên một mạng lớn, bắt buộc bạn phải thiết lập mật khẩu đăng nhập cho thông tin tài khoản đó .
Tuy nhiên, phương pháp bảo mật thông tin bằng mật khẩu ở thời gian hiện tại đã không còn bảo đảm an toàn nên nhiều nhà sản xuất dịch vụ đã được cho phép người dùng vận dụng nhiều phương pháp bảo mật thông tin khác nhau, nhưng theo tôi, phổ cập nhất vẫn là bảo mật thông tin 2 lớp .
Đọc thêm :

Đối với trò chơi FIFA Online 4 mà tôi đang nói đến trong bài viết này, tôi sử dụng Mật khẩu cấp 2, và Câu hỏi bảo mật các bạn.

Đó là lý do tại sao trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn tất cả về cách thay đổi mật khẩu cấp 2, đặt lại mật khẩu cấp 2 hoặc Yêu cầu đặt lại mật khẩu cấp 2 của game FIFA Online 4 nhé!

doi-mat-khau-cap-2-cho-game-fifa-online-4 (1)

#đầu tiên. Giới thiệu ngắn gọn về bảo mật tài khoản FIFA Online 4 (FO4)

tin tức thêm cho những bạn chưa biết, trong FIFA Online 4 có 2 lớp bảo mật thông tin thông tin tài khoản như mình đã nói ở đầu bài, đó là :

  • Mật khẩu cấp 2 gồm 4 chữ số.
  • Câu hỏi bảo mật do bạn lựa chọn câu hỏi và câu trả lời.

Mật khẩu cấp độ 2 mà bạn sẽ luôn phải nhập để truy cập tài khoản FIFA Online 4 của mình. Nhưng xin lưu ý rằng nếu bạn nhập sai quá 5 lần liên tiếp, tài khoản FO4 của bạn sẽ tạm thời bị vô hiệu hóa.

Chính vì chính sách này hay nói đúng chuẩn hơn là điểm yếu này mà khi 1 số ít kẻ xấu biết được thông tin tài khoản Garena của bạn => hoàn toàn có thể phá thông tin tài khoản của bạn do nhập sai mã bảo mật thông tin liên tục => khi đó thông tin tài khoản sẽ bị khóa và không hề đăng nhập vào FO4 nữa .

Đối với câu hỏi bảo mật, bạn sẽ có thể chọn 1 câu hỏi bảo mật và trả lời tùy thích, miễn là bạn nhớ câu hỏi đó. Không phải nhập từng thông tin đăng nhập như mật khẩu cấp 2, mà thay vào đó Câu hỏi bảo mật sẽ dùng để khôi phục mật khẩu cấp 2 khi bạn quên.

Vì vậy hãy chọn câu hỏi và câu vấn đáp dễ nhớ, tất yếu nếu quên cả 2 thông tin này thì tất cả chúng ta vẫn còn cách sau cuối. Đó là cách gì, hãy đọc đến cuối bài để biết nhé ( > ‿ ♥ )

# 2. Cách đổi mật khẩu cấp 2 cho tài khoản FIFA Online 4 (FO4)

Đây là cách thông thường để thay đổi mật khẩu của trò chơi mà bạn cần phải biết thông tin tài khoản Garenamật khẩu cấp 2 hiện tại của tài khoản bạn muốn thay đổi, bạn có thể thực hiện.

Trình diễn:

+ Bước 1: Đầu tiên các bạn mở game FIFA Online 4 lên và đăng nhập như bình thường, đến bước nhập mật khẩu cấp 2 các bạn chỉ cần nhập chính xác là có thể vào phần cài đặt mật khẩu của game.

doi-mat-khau-cap-2-cho-game-fifa-online-4 (10)

+ Bước 2: Tiếp theo, tại giao diện chọn Đội bóng trong mơ hoặc CLB Để chơi game, bạn đừng vội chọn => mà hãy nhìn vào góc phải màn hình sẽ thấy biểu tượng phím và biểu tượng nguồn.

Tại đây, vui lòng nhấp vào biểu tượng Chiếc chìa khóa để mở cài đặt mật khẩu cấp 2.

doi-mat-khau-cap-2-cho-game-fifa-online-4 (2)

+ Bước 3: Cửa sổ nhập mật khẩu cấp 2 như khi đăng nhập hiện ra, bạn cũng nhập đúng mật khẩu cấp 2 hiện tại trước => sau đó bấm vào Thay đổi mật khẩu nha khoa.

Và nếu bạn muốn thay đổi câu hỏi và câu trả lời bảo mật, hãy chọn Thay đổi thông tin xác thực là được.

doi-mat-khau-cap-2-cho-game-fifa-online-4 (3)

+ Bước 4: Cuối cùng dùng chuột nhập mật khẩu mới cấp 2 liên tiếp 2 lần => cuối cùng bấm vào Xác nhận để hoàn thành việc đổi mật khẩu cấu hình 2 cho game FO4.

Nếu đầu vào không chính xác, hãy sử dụng. cái nút Mũi tên sang Trái để xóa và chọn lại số chính xác.

doi-mat-khau-cap-2-cho-game-fifa-online-4 (4)

+ Bước 5: Và nếu bạn thấy một thông báo Hoàn thành thay đổi Mật khẩu xuất hiện với các từ Mật khẩu đã thay đổi Có nghĩa là quá trình thay đổi mật khẩu đã hoàn tất.

Bây giờ bấm Xác nhận để đóng cửa sổ thông báo và lần đăng nhập tiếp theo, bạn phải sử dụng mật khẩu vừa đổi để có thể truy cập. Nếu bạn gặp bất kỳ thông báo lỗi nào khác, vui lòng thực hiện lại các bước để thay đổi MK từ đầu.

doi-mat-khau-cap-2-cho-game-fifa-online-4 (5)

# 3. Hướng dẫn đặt lại mật khẩu cấp 2 khi quên

Mặc dù mật khẩu cấp 2 chỉ có bốn chữ số do bạn lựa chọn, nhưng tất cả chúng ta đều là con người nên trong phút chốc bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể quên nó .
Ngoài ra còn rất nhiều nguyên do khác, ví dụ như bạn chơi game lâu rồi hoặc khi tạo mật khẩu cấp 2 bạn nhập bừa bãi nên không nhớ được mật khẩu mình tạo là gì. .
Lúc này, chúng tôi sẽ sử dụng câu hỏi bảo mật thông tin để giúp đặt lại mật khẩu cấp 2 mới cho thông tin tài khoản Fifa Online 4. Nhưng tất yếu bạn cần phải nhớ câu vấn đáp của câu hỏi bảo mật thông tin đã được thiết lập khi tạo thông tin tài khoản FIFA Online 4 .

+ Bước 1: Đầu tiên, hãy truy cập vào trang khôi phục mật khẩu của FIFA Online 4 tại địa chỉ này: https://resetpass.fo4.garena.vn/.

Giao diện như hình bên dưới sẽ hiện ra => những bạn bấm vào nút đăng nhập để đăng nhập vào thông tin tài khoản cần đặt lại mật khẩu cấp 2 .

doi-mat-khau-cap-2-cho-game-fifa-online-4 (6)

+ Bước 2: Vì FO4 do Garena phát hành tại Việt Nam và các máy chủ ở Đông Nam Á nên bạn hãy đăng nhập bằng tài khoản Garena của tài khoản FO4 và cần đặt lại mật khẩu trên trang đăng nhập Garena này.

Nhập đầy đủ thông tin => sau đó nhấn Đăng nhập ngay là được. Nếu không nhớ tài khoản Garena của mình, bạn cũng có thể bấm quên mật khẩu để đặt lại mật khẩu tài khoản Garena trước.

doi-mat-khau-cap-2-cho-game-fifa-online-4 (7)

+ Bước 3: Đăng nhập thành công, câu trả lời cho câu hỏi bảo mật sẽ hiện ra. Với FIFA Online 4, bạn sẽ không cần nhớ mình đã chọn câu hỏi nào, hệ thống sẽ ghi nhớ giúp bạn, và bạn chỉ cần nhớ và nhập câu trả lời chính xác, rất tiện lợi.

=> Sau khi nhập câu trả lời chính xác, vui lòng nhấp vào. cái nút Xác nhận Để kiểm tra, nếu bạn nhập sai quá nhiều lần thì bạn cũng phải đợi một thời gian sau mới có thể thử lại, nên cẩn thận.

doi-mat-khau-cap-2-cho-game-fifa-online-4 (8)

+ Bước 4: Khi bạn trả lời đúng câu hỏi bảo mật, bạn sẽ nhận được thông báo Mật khẩu cấp 2 đã được khôi phục trang phục Trong game có hướng dẫn đặt lại mật khẩu cấp 2.

Bây giờ mở game FIFA Online 4 lên như bình thường, ô mật khẩu cấp 2 quen thuộc lại xuất hiện. Nhưng lần này bạn sẽ được đặt lại mật khẩu cấp 2 mới như lúc mới tạo tài khoản, nhập 2 lần => rồi nhấn Xác nhận là được.

Bên cạnh đó, bạn vẫn phải tạo câu hỏi bảo mật thông tin mới, tất yếu tất cả chúng ta vẫn hoàn toàn có thể sử dụng lại câu hỏi và câu vấn đáp trước đó mà không gặp yếu tố gì .

doi-mat-khau-cap-2-cho-game-fifa-online-4 (11)

#4. Cách đặt lại mật khẩu khi quên cả MK cấp 2 và câu hỏi bảo mật

Nếu phải sử dụng cách này đồng nghĩa tương quan với việc bạn đã quên mất cả thông tin bảo mật thông tin quan trọng nhất của thông tin tài khoản FIFA Online 4 .
Tất nhiên bạn vẫn hoàn toàn có thể lấy lại thông tin của mình nhưng năng lực lấy lại là 50/50, tùy vào thông tin bạn phân phối và tùy người tương hỗ mà thời hạn lấy lại thông tin tài khoản của bạn sẽ khác nhau .
Trong trường hợp này, tất cả chúng ta phải nhờ đến sự trợ giúp từ nhóm tương hỗ FIFA Online 4 của Garena và bạn cần quan tâm 1 số ít điều sau :

  • Bộ phận hỗ trợ chỉ có thể giúp bạn kiểm tra thông tin tài khoản của mình trong khoảng thời gian 20 ngày kể từ thời điểm bạn không thể đăng nhập vào tài khoản của mình. Và đảm bảo rằng bạn đã thực hiện cách đặt lại mật khẩu không thành công như trên phần 2.
  • Bạn nên điền đầy đủ và rõ ràng các thông tin cần thiết, sử dụng tiếng Việt có dấu, thông tin càng chi tiết và rõ ràng thì càng nhanh chóng được hỗ trợ.

Sau đó, bây giờ bạn hãy truy cập vào trang hỗ trợ khôi phục mật khẩu FO4 cấp 2 của Garena tại địa chỉ này => kéo xuống và điền đầy đủ các thông tin như: Biệt hiệu trong game, Họ và Tên, Email, Số điện thoại dùng để liên lạc và xác thực,… => và nhấp vào GỬI HỖ TRỢ để hoàn tất việc gửi yêu cầu hỗ trợ.

doi-mat-khau-cap-2-cho-game-fifa-online-4 (12)

doi-mat-khau-cap-2-cho-game-fifa-online-4 (13)

Đã gửi thành công, phiếu hỗ trợ của bạn sẽ ở trạng thái ĐANG CHỜ XỬ LÝ và được lưu vào tài khoản Garena của bạn.

Việc còn lại là chờ đón và đừng quên liên tục kiểm tra email cũng như trang tương hỗ để phối hợp với đội tương hỗ giúp bạn lấy lại thông tin chứ không chỉ gửi đi. Chúc suôn sẻ ! !

doi-mat-khau-cap-2-cho-game-fifa-online-4 (14)

doi-mat-khau-cap-2-cho-game-fifa-online-4 (9)

# 5. Phần kết

Tóm lại, trong bài viết này, tôi đã hướng dẫn bạn cách đổi mật khẩu FO4 cấp 2, đặt lại mật khẩu FO4 cấp 2 và khôi phục tài khoản FIFA Online 4 khi quên cả mật khẩu cấp 2 và câu hỏi bảo mật…. làm cho quá trình lấy lại tài khoản của bạn thuận tiện hơn.

Và mình cũng nhấn mạnh vấn đề lại với những bạn là nên tạo mật khẩu cũng như câu hỏi bảo mật thông tin dễ nhớ cho mình nhưng lại khó với người khác : D, và cũng không nên đặt mật khẩu quá dễ đoán. như sinh nhật của mình, sinh nhật của gấu, vv nha. Nếu bạn không hề nhớ, ghi chú lại Note của điện thoại thông minh cũng là một cách hay .
Hi vọng bài viết sẽ hữu dụng với bạn. Chúc như mong muốn !

CTV: Nguyễn Thanh Tùng – phanmemdownload.com

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Total
0
Shares
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous Post

Cách thay đổi hình nền Google Chrome đơn giản, dễ thực hiện

Next Post

Update – Hướng dẫn cách đổi màu da trắng thành đen bằng Photoshop

Related Posts