SPSS

Đánh giá Softonic

Công cụ mạnh mẽ để quản lý và sử dụng dữ liệu SPSS của bạn

Lưu ý quan trọng: SPSS không hoạt động với Windows XP Home Edition. Nó yêu cầu Windows XP Professional, Windows 7 Enterprise, Windows 7 Professional, Windows Vista Business hoặc Windows Vista Enterprise.

Số liệu thống kê SPSS của IBM là công cụ cuối cùng để quản lý dữ liệu thống kê và nghiên cứu của bạn.

Ứng dụng siêu này giúp bạn hoàn toàn kiểm soát dữ liệu của mình. Nó cho phép bạn làm cho các đồ thị phức tạp và hình minh họa từ số liệu thống kê và được vững chắc nhằm vào các chuyên gia, những người muốn giải quyết vấn đề kinh doanh và nghiên cứu. Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc này, SPSS có một loạt các chức năng phân tích giúp giảm bớt dữ liệu đối chiếu.

Bạn đang đọc: SPSS

SPSS cung ứng những tùy chọn nghiên cứu và phân tích cụ thể để xem xét sâu hơn vào tài liệu của bạn và những xu thế phát hiện mà bạn hoàn toàn có thể chưa nhận thấy. Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra hàng trăm biến khác nhau trên tài liệu của mình để xem số liệu hoặc hiệu suất sẽ đổi khác như thế nào trong những trường hợp khác nhau, trong khi ứng dụng có nhiều tính năng nâng cao sẽ cho phép bạn thu được tối đa từ tài liệu của mình .

Một loạt các tính năng

Trong số các tính năng này là các tùy chọn chia sẻ tuyệt vời, các mô hình tự động, khả năng vận hành các phiên bản máy chủ của IBM SPSS Statistics Base và các mô-đun trên máy chủ IBM mainframe, trình soạn thảo cú pháp, tích hợp với Microsoft Office và nhiều hơn thế nữa. Để có ý tưởng tốt hơn về các chức năng và tính năng, hãy xem ở đây.

Rõ ràng, sức mạnh như vậy đến ở một mức giá. Việc tải xuống SPSS là khá lớn, và một khi bạn đã cài đặt chương trình, đó là một đường cong học tập khá dốc cho đến khi bạn tìm thấy đôi chân của bạn. Bạn có thể lập luận rằng SPSS thực sự là một phiên bản được tôn vinh Excel , nhưng với nhiều lựa chọn hơn và sức mạnh đằng sau nó, nó là một con thú ấn tượng. Kết quả là, người dùng trong nước có thể bị đe dọa và sẽ tốt hơn khi bắt đầu trên một ứng dụng quản lý dữ liệu đơn giản hơn.

Nếu bạn nghiêm túc về số liệu thống kê, thì SPSS là tốt như nó được.

Các quy mô hỗn hợp tuyến tính tổng quát – Tạo những quy mô đúng mực hơn để Dự kiến những hiệu quả phi tuyến trong mô-đun Thống kê nâng cao Hiệu suất nhanh hơn – Đối với những phép biến hóa được biên dịch trong Máy chủ thống kê SPSS của IBM và lên tới 200 % hiệu suất để tạo những bảng tổng hợp trong Cổng thông tin cơ sở thống kê SPSS của IBM – Cung cấp năng lực nghiên cứu và phân tích dựa trên Web, tùy chỉnh cho những đồng nghiệp và người mua trong Mô hình tuyến tính tự động hóa của Máy chủ thống kê SPSS của IBM – Xây dựng những quy mô tuyến tính can đảm và mạnh mẽ một cách thuận tiện, tự động hóa trong IBM SPSS Statistics Syntax Editor – Hơn một chục hiệu suất và tính dễ sử dụng Cải tiến viết cú pháp trong Cơ sở Thống kê SPSS của IBM và mô-đun Mức đo lường và thống kê mặc định – Tự động thiết lập mức độ đo lường và thống kê của bạn trong nghiên cứu và phân tích trong Cơ sở Thống kê SPSS của IBM và mô-đun Tiếp thị trực tiếp – Truy cập thuận tiện hơn vào những quy mô dựng sẵn, cách tốt hơn để ghi tài liệu và truy vấn vào người mua thông tin trong Salesforce. com từ mô-đun Tiếp thị Trực tiếp SPSS của IBM Hệ thống IBM z S upport – Khả năng quản lý và vận hành những phiên bản sever của IBM SPSS Statistics Base và những mô-đun trên những sever mainframe mạnh của IBM

Thay đổi

  • Các quy mô hỗn hợp tuyến tính tổng quát – Tạo những quy mô đúng chuẩn hơn để Dự kiến những tác dụng phi tuyến trong mô-đun Thống kê nâng cao Hiệu suất nhanh hơn – Đối với những phép đổi khác được biên dịch trong Máy chủ thống kê SPSS của IBM và lên tới 200 % hiệu suất để tạo những bảng tổng hợp trong Cổng thông tin cơ sở thống kê SPSS của IBM – Cung cấp năng lực nghiên cứu và phân tích dựa trên Web, tùy chỉnh cho những đồng nghiệp và người mua trong Mô hình tuyến tính tự động hóa của Máy chủ thống kê SPSS của IBM – Xây dựng những quy mô tuyến tính can đảm và mạnh mẽ một cách thuận tiện, tự động hóa trong IBM SPSS Statistics Syntax Editor – Hơn một chục hiệu suất và tính dễ sử dụng Cải tiến viết cú pháp trong Cơ sở Thống kê SPSS của IBM và mô-đun Mức đo lường và thống kê mặc định – Tự động thiết lập mức độ thống kê giám sát của bạn trong nghiên cứu và phân tích trong Cơ sở Thống kê SPSS của IBM và mô-đun Tiếp thị trực tiếp – Truy cập thuận tiện hơn vào những quy mô dựng sẵn, cách tốt hơn để ghi tài liệu và truy vấn vào người mua thông tin trong Salesforce. com từ mô-đun Tiếp thị Trực tiếp SPSS của IBM Hệ thống IBM z S upport – Khả năng quản lý và vận hành những phiên bản sever của IBM SPSS Statistics Base và những mô-đun trên những sever mainframe mạnh của IBM

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Total
0
Shares
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous Post

Tải Left 4 Dead 2 Download miễn phí phiên bản mới nhất 2021

Next Post

Hướng dẫn cách tải liên minh huyền thoại mới nhất 2021 thành công 100%

Related Posts