5 bộ phim để lại nhiều ấn tượng của Nàng hậu Anya Taylor-Joy

Quả Cầu Vàng 2021 vừa qua đã gây ra nhiều sự bất ngờ khi Anya Taylor-Joy đã vượt mặt những cái tên đình đám như Cate Blanchett và Nicole Kidman để giành chiến thắng cho hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc cho bộ phim truyền hình The Queen’s Gambit. Nếu là fan của ngôi sao 25 tuổi này, hẳn bạn sẽ biết những bộ phim vô cùng đỉnh của cô, cùng chúng tớ điểm lại những bộ phim này nhé !

Anya Taylor-Joy là ai, bạn có biết ?

Ảnh: Internet

Anya Taylor-Joy sinh ngày 16/4/1996 tại Mỹ, cô là em út trong gia đình 6 anh chị em. Được biết cô cũng đã từng có thời gia học ballet. Với gương mặt đẹp, cuốn hút người nhìn, cùng với việc sở hữu chiều ao 1,7 m, Anya Taylor-Joy từng được mời làm người mẫu khi ở tuổi teen.

Ảnh: Internet

Và có lẽ cũng chính việc làm mẫu ảnh cho Storm Management mà cô đã bén duyên với việc trở thành diễn viên, và thật bất ngờ, khi những vai diễn của cô luôn tạo được ấn tượng rất tốt với khán giả.

Ảnh: Internet

Anya Taylor-Joy từng được biết đến với những hình ảnh của một “nữ hoàng la hét” với những tác phẩm kinh dị, giả tưởng nổi tiếng trên màn ảnh. Từ The Witch cho đến Emma đều đã hớp hồn người xem bởi tài năng và thần thái cực kì đỉnh cao của cô. Vẻ đẹp cuốn hút, lạnh lùng nhưng cũng đầy ma mị đã chinh phục hầu hết khán giả.

Ảnh: Internet

Những bộ phim của Anya Taylor-Joy mà bạn không thể bỏ lỡ

1. The Witch (Phù Thủy)

(Ảnh: Internet)

  • Thể loại: Kinh dị, Tâm lí
  • Đạo diễn: Robert Eggers
  • Diễn viên: Anya Taylor-Joy, Kate Dickie, Ralph Ineson, Harvey Scrimshaw, Sarah Stephens,…
  • Năm phát hành: 2015
  • Thời lượng: 93 phút

5 bộ phim để lại nhiều ấn tượng của Nàng hậu Anya Taylor-Joy - Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Quả Cầu Vàng 2021 Anya Taylor Joy phim hay nhất Split và Glass The Witch ThoroughbredsRa mắt năm năm ngoái tại Mỹ, bộ phim đã lôi cuốn được phần đông người xem và được coi là bộ phim kinh di hại não nhất năm năm ngoái. Lấy toàn cảnh ở thế kỷ thứ 17 tại vùng New England, bộ phim xoay quanh mái ấm gia đình của cặp vợ chồng William – Katherine và năm đứa con nhỏ, họ đã phải rời đi để sống ở bìa rừng khi họ có xích míc với Giáo hội .

5 bộ phim để lại nhiều ấn tượng của Nàng hậu Anya Taylor-Joy - Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Quả Cầu Vàng 2021 Anya Taylor Joy phim hay nhất Split và Glass The Witch Thoroughbreds

Bước ngoặt của bộ phim chính là khi đứa con trai nhỏ của họ bõng dưng biến mất, cây họ trồng, con vật họ nuôi đều biến mất, hoặc chết mà không có nguyên do, cao trào xảy ra khi cô con gái lớn của họ gặp rắc rối khi bị hoài nghi là phù thủy, người đã reo rắc những nỗi sợ hãi và lời nguyền đến ngôi làng. Ảnh: InternetVà để vượt qua những khó khăn vất vả trước mắt, người bố đã dẫn cậu con trai lớn vào rừng tìm thức ăn. Một loạt những diễn biến ly kì đã xảy ra, cùng với đó là những không an tâm xảy đến mái ấm gia đình của họ. Màn hoá thân đỉnh điểm của Anya Taylor-Joy trong vai Thomasin chính là điểm nhấn của bộ phim .

2. Split And Glass (Bộ Ba Quái Nhân)

Ảnh: Internet

  • Đạo diễn: M. Night Shyamalan
  • Diễn viên: James Mcavoy, Bruce Willis, Samuel L. Jackson, Anya Taylor-Joy, Sarah Paulson, Spencer Treat Clark, Charlayne Woodard, Luke Kirby, Adam David Thompson, M. Night Shyamalan,…
  • Thể loại: Viễn tưởng, Tâm lý, Hồi hộp, Gay cấn
  • Thời lượng: 129 phút
  • Năm phát hành: 2019

Tác phẩm “ phất như cồn ” năm 2019 là câu truyện kể về một người đàn ông với 23 tính cách khác nhau do James McAvoy vào vai, với sự tham gia của hàng loạt những cái tên khét tiếng khác của Hollywood. Ảnh: Internet 5 bộ phim để lại nhiều ấn tượng của Nàng hậu Anya Taylor-Joy - Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Quả Cầu Vàng 2021 Anya Taylor Joy phim hay nhất Split và Glass The Witch Thoroughbreds

Ở trong bộ phim này thì, Anya Taylor-Joy đảm nhiệm vai Casey một cô bé bị nhân cách thứ hai mươi tư của nhân vật và điều đó quả thực tương đối khó khăn khi cô sẽ phải sử dụng từng chút thời gian của mình để có thể kết nối với các nhân cách khác của nhân vật. Dù không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất như James McAvoy, nhưng cô đã nắm chặt những cơ hội để có thể thể hiện bản lĩnh diễn xuất tuyệt vời.

A

3. Thoroughbreds (Kế Hoạch Giết Dượng)

Ảnh: Internet

  • Thể loại: Giật gân, Tâm lí, Tội phạm
  • Đạo diễn: Cory Finley
  • Diễn viên: Anton Yelchin, Anya Taylor-Joy, Olivia Cooke, Paul Sparks, Francie Swift
  • Thời lượng: 92 phút
  • Năm phát hành: 2017

Thoroughbreds là bộ phim tâm lí, giật gân của Mỹ năm 2017 với những cú twist vô cùng gắt, khi câu chuyện kể về kế hoạch giết bố dượng của Lily với sự cấu kết của Lily và Amanda.

Ảnh: InternetTron một lần vô tình gặp lại người bạn cũ Amanda, cô tiểu thư Lily đã có cho mình một thủ đoạn vô cùng ghê rợn nhằm mục đích chĩa vào người bố dượng Mark mà cô không hề thích và luôn muốn bày trò chọc phá ông. Họ đã lên kế hoạch cho một vụ giết người với khởi đầu là việc tìm đến một kẻ buôn ma tuý tên Jim để hợp tác trong thủ đoạn của họ. Ảnh: InternetTrong phim hai nữ diễn viên Taylor-Joy và Cooke đều đã rất xuất sắc khi đôi bên đã có “ phản ứng hóa học ” vô cùng hợp tác ăn ý đã tạo nên sự thành công xuất sắc cho bộ phim. Ảnh: Internet

4. The Queen’s Gambit (Gambit Hậu)

Ảnh: Internet

  • Đạo diễn: Scott Frank
  • Diễn viên: Anya Taylor-Joy, Bill Camp, Chloe Pirrie, Christiane Seidel, Harry Melling, Marcin Dorocinski, Marielle Heller, Millie Brady, Moses Ingram, Patrick Kennedy,…
  • Thể loại: Chính kịch, Tâm lí
  • Số lượng: 7 tập (50 phút/ tập)
  • Năm phát hành: 2020

Bộ phim truyền hình ngắn tập The Queen’s Gambit chính là là minh chứng rõ nhất cho tài năng của Anya Taylor-Joy trong vũ trụ Hollywood. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng năm 1983 của tác giả Walter Tevis.

Vào vai nhân vật Beth Harmon – một cô gái có tài năng cờ vua thiên bẩm. The Queen’s Gambit sẽ đưa khán giả đến với những ván cờ vô cùng gay cấn, với những thất bại và đỉnh cao trong sự nghiệp của cô.

Ảnh: InternetTuy nhiên ở mùa một, không đơn thuần chỉ là câu truyện về cờ vua mà bộ phim còn là câu truyện về quy trình lớn lên của một đứa trẻ từ những nỗi đau mà nhân vật mang trên mình, đến những đấu tranh và sự đơn độc của một thiên tài. Ảnh: Internet Ảnh: InternetCái khiến người theo dõi thấy thú vị chính là sự bộc lộ của Anya Taylor-Joy trong vai diễn đặc biệt quan trọng là biểu cảm xuất thần của cô đã tạo nên sức nóng, sức điệu đàng của bộ phim .

5. Emma

(Ảnh: Internet)

  • Thể loại: Phim hài, Phim tâm lý
  • Đạo diễn: Autumn de Wilde
  • Diễn viên: Anya Taylor-Joy, Johnny Flynn, Mia Goth, Josh O’Connor, Callum Turner,…
  • Năm phát hành: 2020
  • Thời lượng: 124 phút

Một bộ phim rất đáng xem với chủ đề khá thú vị về người phụ nữ, Emma được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết vô cùng xuất sắc của nhà văn Jane Austen xung quanh cuộc đời của cô gái trẻ trung, xinh đẹp, thông minh, giàu có và cũng đầy tài năng Emma Woodhouse.

Anya Taylor-Joy vào vai nhân vật Emma ( Ảnh: Internet )

Vì mẹ và các chị của cô đều đi xa nên cô đã một mình giúp đỡ cha trong công việc của gia đình. Cô đã nghĩ đến việc sẽ không bao giờ kết hôn và chỉ muốn giúp đỡ những cặp đôi khác để đến được với nhau.

Ảnh: InternetMột trong số đó chính là người bạn thân của cô nàng là Harriet hiền lành nhưng không có được một đời sống như mong ước. Cô đã ra sức giúp sức bạn mình khi nhận ra những chàng trai trong thị xã không chú ý đến những cô nàng không rõ xuất thân như Harriet. Và Emma đã giúp bạn mình trở nên thật xinh đẹp. Có thể nói Anya Taylor-Joy thật sự tuyệt vời với vai cô nàng Emma Woodhouse đậm cá tính. Ảnh: InternetXem thêm :

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Total
0
Shares
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous Post

Review son dưỡng môi Bioderma Atoderm Stick Leverse: dưỡng ẩm, làm mềm mịn môi siêu lành tính

Next Post

Review kem dưỡng mắt RoC Retinol Correxion Eye Cream

Related Posts