Auto Chess

Darius và Garen sẽ xuất hiện trong ĐTCL mùa 5: Ngày Phán Quyết

Hai vị Thần Vương Garen và Darius sẽ là một trong những vị tướng mới xuất hiện trong mùa tiếp theo của Đấu Trường Chân Lý: Ngày Phán Quyết.

Theo những bật mí từ Trưởng Thiết kế Stephen “Mortdog” Mortimer, Đấu Trường Chân Lý mùa 5, dự kiến sẽ được ra mắt vào khoảng ngày 29/4 tới, sẽ có sự góp mặt của hàng loạt tướng trong trận đại chiến tối thượng “Hỗn Mang và Trật Tự”, và cả hai phe sẽ được sự dẫn dắt của hai vị Thần Vương: Darius Lang Vương và Garen Sư Vương.

Trong Mùa 3: Vô Hạn Thiên Hà và Mùa 4: Định Mệnh của Teamfight Tactics, các cơ chế của game được kế thừa lại từ những mùa trước khá nhiều. Tuy nhiên, tại Mùa 5 này, theo chia sẻ của Riot, vì Darius và Garen sẽ không thể kết hợp được với nhau, nên rất có thể mỗi người sẽ có cho mình những bộ Hệ/Tộc khác nhau.

Draven, vị tướng chưa xuất hiện lại lần nào từ Mùa 1, cùng với Teemo, sẽ trở lại tại ĐTCL: Ngày Phát Quyết này. Mặc dù chưa có những thông tin chi tiết về chỉ số của các tướng, nhưng Mortdog đã bật mí một thông tin thú vị về Teemo.

Cụ thể thì, chú chồn Trinh Sát Nhanh Nhẹn này sẽ “có giá 0 Vàng trong cửa hàng”, nhưng có sức mạnh ngang với những vị tướng huyền thoại 5 Vàng. Và lý do chính là, thay vì sử dụng Vàng để mua như những vị tướng bình thường khác, người chơi sẽ phải dùng HP của chính mình để mua Teemo.

Ngoài ra, mùa 5 của ĐTCL sẽ đem đến hàng loạt cơ chế game, trứng, và hệ tộc đặc biệt mới. Tất cả chúng sẽ được ra mắt vào phiên bản 11.9, tức tầm ngày 29/4, như đã đề cập ở đầu bài. Và nếu như bạn thích trải nghiệm trước, bạn có thể chơi thử trên máy chủ PBE ngay từ phiên bản 11.8!

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago