Categories: Auto Chess

Lulu 5 vàng ĐTCL mùa 3: cách lên đồ và cách kết hợp đội hình mạnh nhất 10.7

Lulu – vị tướng Yordle đáng yêu của mùa 1 nay đã trở lại và lợi hại hơn rất nhiều, với vai trò của 1 vị tướng 5 tiền cực kì giá trị.

Cách chơi Lulu ĐTCL mùa 3

Giới Thiệu

Trở lại với một diện mạo cũng như sức mạnh hoàn toàn mới, Lulu đang trở thành một vị tướng được ưa chuộng khi có thể linh hoạt kết hợp với những đội hình khác nhau. Sức mạnh của cô nàng Yordle này nằm ở chiêu cuối gây rất nhiều sự khó chịu cho đối thủ.

Sức mạnh cũng như hệ/tộc của Lulu thiên nhiều về phòng thủ. Không sở hữu những chiêu thức gây nhiều sát thương như các vị tướng năm tiền khác, tuy nhiên Lulu lại sở hữu một chiêu cuối với khả năng bảo kê và hóa giải nguy hiểm cho đồng đội cực kì lợi hại. Cô nàng này luôn là ưu tiên hàng đầu để kết hợp với những đội hình mang thiên hướng bảo kê cho chủ lực gây sát thương.

Tổng Quan về Hệ/ Tộc

  • Tộc: Vũ Trụ
  • Hệ: Bí Ẩn
  • Giá vàng và Bậc: 5
  • Kỹ năng: Lulu hóa thú 2/3/12 kẻ địch gần nhất, khiến chúng không thể đánh thường và sử dụng kĩ năng, đồng thời nhảy nhót lung tung. Trong khi bị hóa thú, nạn nhân sẽ nhận thêm 5/10/25% sát thương.

Trang bị trấn phái

Với một vị tướng cần phải sử dụng kĩ năng nhiều như Lulu thì những món trang bị mana luôn là ưu tiên hàng đầu. Quyền Trượng Đại Thiên Sứ hay Ngọn Giáo Shojin nên là những món trang bị được ưu tiên dành cho Lulu. Sức mạnh của Lulu sẽ được phát huy tối đa nếu như cô có thể ra skill một cách nhanh chóng và hóa thú nhiều kẻ địch nhất có thể.

Ngoài ra, với một vị tướng tương đối mỏng manh như Lulu thì Giáp Thiên Thần sẽ là món bảo hiểm cần thiết để tránh bị sốc sát thương bởi các tướng sát thủ. Việc trang bị Giáp Thiên Thần cho Lulu còn giúp bạn có thể tự tin xếp cô nàng này lên dàn tuyến đầu, nếu phải đối đầu với những đội hình có những vị tướng gây khó chịu như Xin Zhao hay Jayce.

Cuồng Đao Guinsoo có lẽ sẽ là món trang bị cuối cùng trong ba trang bị trấn phái của Lulu. Tốc đánh được tăng cao sẽ giúp Lulu ra skill nhanh hơn, cũng như cung cấp thêm một lượng sát thương trong đội hình của bạn.

Tuy nhiên, trong trường hợp bạn phải dồn những trang bị tốt cho chủ lực của đội hình, thì những trang bị chống chịu đôi khi là một lựa chọn không tồi cho Lulu. Phong Kiếm và Vuốt Bẫy sẽ là hai trang bị khiến Lulu trở thành một con bài bảo kê cực kì khó chịu trong đội hình của bạn.

Top những đội hình phù hợp nhất với Lulu

Lulu với đội hình Hộ Vệ Bí Ẩn

Một đội hình cực kì được ưa chuộng trong phiên bản hiện tại là Hộ Vệ Bí Ẩn sẽ không thể nào hoàn thiện nếu thiếu Lulu. Ngoài việc kích hoạt 4 Bí Ẩn, Lulu còn đóng góp một lượng sát thương cộng thêm và đặc biệt là lượng khống chế vô cùng khó chịu. Lulu chính là thứ vũ khí lợi hại để chống lại những con bài Mật Thám như Shaco hay Ekko.

Ngoài ra, việc kích hoạt 4 Bí Ẩn sẽ là giúp đội hình của bạn cực kì khỏe, khi đã sở hữu một con bài gây sát thương cũng như khống chế vô cùng mạnh mẽ là Xin Zhao. Với lượng giáp từ 4 Hộ Vệ cùng lượng kháng phép mà Bí Ẩn mang lại, Xin Zhao sẽ trở thành một vị tướng bất khả chiến bại, càn quét hết đội hình địch với sự giúp sức của Lulu.

Lulu với đội hình Nổi Loạn Bộc Phá

Với đội hình 2, mốc kích hoạt 6 quân cờ Nổi Loạn sẽ phần nào hóa giải được bài toán về lượng chống chịu của đội hình này. Tuy nhiên, ở giai đoạn cuối game khi những đội hình các đã hoàn thiện thì lượng kháng phép mà Bí Ẩn mang lại sẽ giúp đội hình này cứng cáp hơn. Mặt khác, việc xếp Lulu ở dàn sau sẽ phần nào giúp bảo kê Jinx trước những vị tướng Mật Thám. Jinx sẽ có thể thoải mái gây sát thương nếu không bị kết liễu nhanh chóng bởi các Mật Thám, và Lulu xuất hiện để đảm nhận vai trò này.

Lulu với đội hình Hộ Vệ Vũ Trụ

Vẫn là một đội hình gồm 4 Hộ Vệ, nhưng lần này sự xuất hiện của Lulu vô cùng quan trọng bởi việc kích hoạt 6 Vũ Trụ sẽ đem lại một lượng hồi phục lớn cho đội hình Hộ Vệ Vũ Trụ này. Lượng sát thương lúc này không chỉ dựa vào một mình Xin Zhao, mà còn đến từ Ashe hay Kassadin. Với lượng hồi phục cực kì lớn đến từ Vũ Trụ, những con bài này sẽ có khả năng tự sống sót tương đối cao trong giao tranh, qua đó đóng góp lượng damage khổng lồ.

Trên đây là một số đội hình kết hợp hiệu quả với Lulu. Chúc bạn áp dụng may mắn và thành công.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago