Categories: Auto Chess

Đội hình Mật Thám Hộ Vệ mùa 3: Hướng dẫn cách chơi ĐTCL 10.7

Mật Thám Hộ Vệ (Protector Infiltrators) đang là một đội hình đang cực kì mạnh tại ĐTCL mùa 3. Hãy cùng EXP.GG tìm hiểu bí quyết leo rank hiệu quả bằng đội hình này nhé.

Xem thêm:

 

Giới thiệu đội hình Mật Thám Hộ Vệ (Protector Infiltrators)

Hộ Vệ đang là một trong những hệ đang cực kì giá trị ở ĐTCL mùa 3. Với 4 vị tướng sở hữu lượng chống chịu cũng như sát thương tương đối ấn tượng, Hộ Vệ không chỉ là lá chắn cho dàn tuyến sau mà còn đóng góp một lượng damage vô cùng lớn. Việc kết hợp với những con bài Mật Thám có khả năng sốc sát thương mạnh như Shaco hay Ekko sẽ giúp cả 2 hệ này phát huy được tối đa sức mạnh.

Hộ Vệ (Protector)

                                     

Có thể nói Hộ Vệ là một trong những hệ với khả năng công thủ vẹn toàn. Ngoài lượng giáp được tạo ra khi sử dụng kĩ năng, các tướng Hộ Vệ còn sở hữu lượng sát thương lớn. Neeko hay đặc biệt là Xin Zhao đang là những con bài cực kì hot tại ĐTCL mùa 3 này.

Cụ thể, tướng Hộ Vệ nhận một lớp giáp tỉ lệ với Máu Tối Đa trong 4 giây sau khi sử dụng kĩ năng:

  • (2): 20% Máu tối đa.
  • (4): 40% Máu tối đa.

 

Tiên Phong (Vanguard)

 

Mật Thám – phiên bản nâng cấp của Sát Thủ đang là một trong những hệ có sức mạnh khó kiểm soát trong Đấu Trường Chân Lý mùa 3. Dễ dàng kích hoạt, lượng sát thương đầu ra khổng lồ cùng với khả năng one shot 1 mục tiêu chính là những điểm mạnh của các tướng Mật Thám.

Mặt khác, hệ Mật Thám còn sở hữu hai vị tướng có sát thương cực lỗi là Shaco và Ekko. Shaco sở hữu khả năng sốc damage cực kì nhanh, còn với Ekko là khả năng khống chế trên diện rộng.

Mật Thám mùa 3 có khả năng nhận thêm tốc độ đánh trong 6 giây đầu giao tranh:

  • (2): 60% tốc độ đánh
  • (4): 80% tốc độ đánh

 

Điểm mạnh – yếu của team Mật Thám Hộ Vệ

 

Điểm mạnh

  • Nguồn sát thương đầu ra lớn đến từ mọi vị trí
  • Khả năng sốc chết chủ lực của đối phương trong 1 nốt nhạc
  • Chống chịu cũng như lượng khống chế ổn

 

Điểm yếu

  • Cần trang bị để phát huy sức mạnh
  • Phụ thuộc nhiều vào lượng sát thương của Shaco và Ekko

 

Cách chơi đội hình Mật Thám Hộ Vệ

 

Cách chơi đầu trận

Bạn sẽ có một khởi đầu mạnh mẽ nếu sở hữu đội hình như sau:

  • 2 Hộ Vệ: Xin Zhao, Rakan
  • 2 Không Tặc: Kha’Zix, Kai’Sa

Khởi đầu trong mơ của bạn với đội hình này là khi sở hữu hai vị tướng hộ vệ cực hot là Xin Zhao và Rakan. Hai con bài này vừa cung cấp lượng sát thương cũng như khống chế ổn, mà còn cho toàn bộ đồng minh khả năng hút máu nhờ nội tại của tộc Vũ Trụ.

Nếu sở hữu đội hình này ở giai đoạn đầu tiên, bạn có thể đánh dựa vào Win streaks để có thể up cấp thật sớm. Sát thương đầu ra ở giai đoạn này chủ yếu nằm ở Xin Zhao và Kai’Sa, nên hãy chú ý vào vị trí của những người chơi sử dụng Blitzcrank để tránh bị “úp sọt”.

Về trang bị, nên ưu tiên sở hữu những mảnh nhỏ của Quyền Trượng Đại Thiên Sứ, Huyết Kiếm hay Giáp Thiên Thần, vì đây là những món trang bị cần thiết để biến Shaco trở thành con quái vật cực lỗi ở giai đoạn sau.[/vc_column_text][vc_column_text]

Cách chơi giữa trận

Đội hình tối ưu giai đoạn này là:

  • 3 Mật Thám: Kha’Zix, Kai’Sa, Shaco
  • 4 Hộ Vệ: Jarvan IV, Rakan, Xinzhao, Neeko

Line up 4 Hộ Vệ cùng 1 Shaco 2 sẽ là ưu tiên hàng đầu của bạn ở giai đoạn giữa game. Với 4 Hộ Vệ, bạn hoàn toàn có thể trụ vững trước lượng sát thương dần được tăng tiến của những người chơi khác. Ngoài ra, lượng sát thương và khống chế của Rakan hay Neeko sẽ là công cụ hữu hiệu giúp dàn chắn của bạn câu kéo đủ lâu để Shaco làm gỏi dàn sau của đối phương.

Với Shaco, đây chính là vị tướng quan trọng nhất của đội hình Mật Thám Hộ Vệ. Lượng sát thương của gã hề này tỏ ra quá lỗi với những món trang bị trấn phái là Quyền Trượng Đại Thiên Sứ, Huyết Kiếm và Vô Cực Kiếm.

Có nhiều lựa chọn của bạn trong thời điểm then chốt này. Nếu bạn là người lên level 7 ở thời điểm sớm nhất với nhiều lợi tức thì lựa chọn của bạn nên là roll Shaco 3 sao. Một Shaco 3 sao sẽ sở hữu sát thương khủng khiếp, khác hẳn so với Shaco 2 sao. Sở hữu một Shaco 3 sao sẽ giúp bạn dễ chơi hơn ở giai đoạn cuối trận, và thậm chí là kéo dài Win Streaks của mình.

Ngược lại, trong trường hợp khá thọt ở giai đoạn đầu thì lựa chọn tối ưu cho đội hình này sẽ là giữ tiền up cấp sau khi đã sở hữu Shaco 2 sao. Dù sau bộ khung 4 Mật Thám với Ekko cũng sẽ là công cụ giúp bạn trụ lâu hơn, trước mắt là việc lọt vào top 4.[/vc_column_text][vc_column_text]

Cách chơi cuối trận

Đội hình hoàn hảo ở giai đoạn cuối trận sẽ là:

  • 4 Mật Thám: Kai’Sa, Shaco, Fizz, Ekko
  • 4 Hộ Vệ: Jarvan IV, Xinzhao, Rakan, Neeko
  • 1 Ngoại Binh: Gangplank

Về cuối trận, bộ khung hoàn hảo của bạn sẽ là 4 Mật Thám cùng với 1 Ekko 2 sao. Chưa hết, bạn nên bổ sung vào đội hình của mình một vị tướng với sát thương diện rộng như Gangplank. Đây là con bài kết hợp cực kì tốt với Ekko, cũng như mang lại nguồn sát thương “làm mềm” dàn chắn của đối phương để các tướng Mật Vụ có thể kết liễu chúng.

Hãy luôn cố gắng check vị trí của những người chơi khác ở giai đoạn cuối game, không chỉ để né đi Phong Kiếm mà còn để sắp xếp những nguồn sát thương của bạn ở vị trí thuận lợi nhằm kết liễu nhanh chủ lực của đối phương.

Với lượng sát thương lớn mà Mật Thám mang lại cộng với Mưa Đại Bác của Gangplank, sẽ khó có ai có thể ngăn cản bạn lấy về cho mình top 1.

Trên đây là một số thông tin giúp bạn làm chủ đội hình Mật Vụ Tiên Phong. Hi vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn gặt hái thật nhiều top 1 trong Đấu Trường Chân Lý mùa 3.

 

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago