Đấu Trường Chân Lý

Renata trở lại mạnh mẽ cùng siêu đội hình Đấu Sĩ Cảnh Binh mùa 6.5

Phiên bản 12.7 B khi nhịp độ trận đấu bị giảm xuống, thì bất ngờ người chơi lại tìm lại về  Renata đội hình Đấu Sĩ Cảnh Binh như 1 lựa chọn cực ổn để leo rank.

Ở bản 12.7 B khi nhịp độ trận đấu bị giảm xuống rất nhiều lần, thì bất ngờ người chơi lại tìm lại về đội hình Renata như 1 lựa chọn cực ổn để leo rank.Tuy vậy thay vì sử dụng bộ khung 6 Đấu Sĩ như trước, thì giờ đây Rena sẽ đi cùng với Cảnh Binh. Và lựa chọn tank chủ đạo sẽ là Jayce – Vi chứ không phải là Vi – Tahm Kench như cũ.2 chủ lực chính của chúng ta sẽ là bộ đôi Viktor và Renata, trong lúc Silco đóng vai trò như 1 tướng hỗ trợ buff năng lượng và tốc đánh, máu cho đội hình.

Đầu trận, chúng ta nên xây dựng chúng dần dần từ team Hóa Kỹ và Đấu Sĩ.  Vì Hóa Kỹ hiện giờ khá yếu và ít vị tướng này có thể tận dụng những trang bị Ap.

Ở giai đoạn giữa game tầm cấp 6-7, hãy chịu khó roll tí để tìm chủ lực cầm tạm đồ cho Renata. Ở đây lựa chọn lý tưởng nhất là mix vào Đột Biến với Malzahar cầm đồ (vì các trang bị phù hợp cho cả 2).

Về cuối ván đấu, lý tưởng nhất sẽ chúng ta có thể roll ra ngay Jayce và Silco và hoàn thiện đội hình ở level 8. Tuy vậy trong hầu hết thời gian, phải may mắn lắm chúng ta mới roll ra được form bài hoàn chỉnh, chưa nói đến việc nâng cấp được chúng.

Hiện tại, có thể nói đây là bài 4-5 vàng mạnh nhất khi ngay cả những vị tướng hot trong meta như Draven hay Jhin cũng rất khó có thể vượt qua được dàn tank chất lượng cũng như lượng sát thương. Kèm theo đó là những hiệu ứng khó chịu như khóa chống chịu từ Cảnh Binh, trừ tốc đánh Renata, Silco buff….

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago