Đấu Trường Chân Lý

Tổng quan về sức mạnh hệ Chiến Binh DTCL mùa 7

Đây là hệ sở hữu rất nhiều chủ lực cận chiến vô cùng bá đạo của DTCL  mùa 7.

Đội hình Chiến Binh khá là dễ làm quen khi 2 chủ lực chính của hệ này là Olaf và Yone không có kỹ năng quá phức tạp. Sức mạnh của chúng sẽ tới chủ yếu từ những đòn đánh thường và khả năng cường hóa đòn đánh vô cùng khủng khiếp của hệ này.

Lối chơi của Chiến Binh sẽ là roll chậm ở giai đoạn cấp độ 6 nhằm nâng cấp Yone (và có thể là cả Shen) lên 3 sao để làm chủ lực. Trong trường hợp bạn reroll ở cấp 6 nhưng lại tìm được nhiều Olaf  thì hãy để up lên cấp độ 7  sử dụng tướng này làm chủ lực. Với việc Yone và Olaf sử dụng cùng một loại trang bị thì bạn sẽ không lo bị phí item khi ghép đồ từ sớm.

Với việc sử dụng 2 chủ lực khác nhau như vậy thì đội hình Chiến Binh cũng thường được chia làm 2 lối chơi là sử dụng mốc 6 Huyễn Long (Yone chủ lực) và Đồ Long (Olaf chủ lực). Với đội hình 6 Huyễn Long thì bạn sẽ sử dụng Daeja và Yasuo ở cuối trận để kích hoạt mốc này. Với team 4 Đồ Long thì bạn sẽ thêm các tướng như Diana, Lillia, Braum và có thể tận dụng được cả những món đồ tăng sát thương kỹ năng cho những quân cờ này.

Điểm yếu của hệ Chiến Binh đó là toàn tướng đều là dạng cận chiến, vì vậy đội hình này sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với những team-comp có quá nhiều khống chế. Đặc biệt là khi phải đấu với những đội hình có chiêu thức giảm tốc độ đánh, SMCK, hất tung thì team Chiến Binh khó mà giành chiến thắng. Tóm lại thì đội hình Chiến Binh là một đội hình dễ chơi, dễ tiếp cận với việc không có cách vận hành quá phức tạp. Điểm yếu duy nhất của đội hình này là sợ hiệu ứng khống chế và các chiêu thức gây damage quá mạnh trên diện rộng.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago