Tin LMHT

LMHT: Top 5 vị tướng có tỷ lệ thắng “siêu thấp” tại phiên bản 12.11

Đây là những vị tướng có tỷ lệ thắng thấp nhất trong LMHT ở phiên bản 12.11, nếu đội bạn xuất hiện một trong những vị tướng này thì có lẽ bạn đã biết kết quả trận đấu rồi đấy.

Theo kịp metagame là điều bắt buộc nếu bạn đang muốn leo lên những bậc thang cao trong xếp hạng. Mỗi phiên bản đều sẽ khiến cho những vị tướng hết yếu rồi mạnh đi, khiến các game thủ lại phải đau đầu, tìm tòi lối chơi sao cho phù hợp với các con bài tủ của mình.

Mặc dù Riot Games không chia sẻ tỷ lệ thắng của các vị tướng, nhưng các trang web như OP.GG sử dụng dữ liệu từ tất cả các trận đấu xếp hạng đơn diễn ra ở các bậc xếp hạng khác nhau để tìm ra tỷ lệ thắng trung bình của tất cả các vị tướng. Tuy nhiên, những nhà vô địch có tỷ lệ thắng thấp nhất không phải lúc nào cũng ở cuối bảng. Một vài bản vá cân bằng có thể sửa chữa những thiếu sót của họ và họ có thể đột nhiên thấy mình ở vị trí cuối cùng của bảng xếp hạng tỷ lệ thắng. Bạn sẽ cần phải chú ý đến meta và bất kỳ thay đổi nào sắp tới để đảm bảo rằng bạn được cập nhật.

Riot Games không “công khai” thông tin chính xác về tỷ lệ thắng của các tướng, nên những trang web như OP.GG mới được lập ra để “phục vụ” điều đó. Họ sử dụng tổng hợp dữ liệu từ tất cả các trận hạng diễn ra ở những cấp bậc rank khác nhau để tìm ra tỷ lệ thắng trung bình của các tướng.

Hôm nay EXPGG.vn sẽ “tiết lộ” cho các bạn những vị tướng có tỷ lệ thắng cực kì thấp ở phiên bản này, để chúng ta có thể có những sự lựa chọn đúng đắn nhất trong quá trình đánh xếp hạng của mình.

Ryze – Tỉ lệ thắng trong Bản 12.11: 42,8%

Ryze không phải là vị tướng dễ chơi trong LMHT. Để chơi tốt được vị tướng này, bạn sẽ mất một thời gian rất dài để làm quen và thuần thục. Tỷ lệ thắng của Pháp Sư Cổ Ngữ đã nói lên tất cả. Nếu như sử dụng đúng cách, Ryze vẫn là một trong những vị tướng Đường giữa rất mạnh. Hai phiên bản trở lại đây là một cơn “ác mộng” thực sự đối với những người chơi Ryze, tỷ lệ thắng của anh ta bị sụt giảm đáng kinh ngạc.

Tuy không thực hiện “giảm sức mạnh” trực tiếp đối với Ryze, nhưng Riot đã chọn cách “trừng phạt” lên items của vị tướng này. Những pháp sư khác đều trở nên mạnh mẽ nhờ các trang bị bá đạo của mình, nhưng Ryze chỉ có mỗi “Băng giáp” cũng bị Riot “nerf” nặng. Khiến vị tướng này bị bỏ lại phía sau so với các pháp sư khác.

Chiêu Cuối – Vòng Xoáy Không Gian của Ryze cũng không phải là một chiêu thức dễ sử dụng. Nó đòi hỏi cách di chuyển và chiến lược bố trí phù hợp. Điều mà không phải ai cũng thực hiện tốt trong các trận xếp hạng đơn.

Gwen – Tỷ lệ thắng trong Bản 12.11: 45,22%

Cũng như Ryze, Gwen là một vị tướng vô cùng khó chơi. Do đó cô nàng luôn có tỷ lệ thắng tuột dốc trong các trận xếp hạng. Dù ở các giải đấu chuyên nghiệp, cô nàng vẫn rất “phổ biến” nhưng trong phiên bản 12.11, Gwen đã bị “nerf” mạnh khiến cho tỷ lệ thắng cũng theo đó tuột dốc không phanh. Khả năng chống chịu của Gwen sau khi cập nhật lại đã giảm đi đáng kể. Điều này là một sự đáng lo ngại cho những người chơi Gwen ở Đường Trên.

Aphelios – Tỷ lệ thắng trong Bản 12.11: 45,86%

Aphelios vẫn là một trong những Xạ thủ khó chịu nhất, khả năng tay đôi là vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, sau khi bị Riot “để mắt” đến, Aphelios đã bị “nerf” cực mạnh. Tiêu biểu là cơ chế hồi máu bị giảm đi đáng kể. Kéo theo một loạt tỉ lệ thắng cũng đi xuống dốc nốt.

Taliyah – Tỷ lệ thắng trong Bản 12.11: 46,71%

Taliyah vừa có đợt chỉnh sửa nhỏ khiến cho cô nàng này vô cùng “oanh tạc” ở phiên bản 12.10. Điều này làm cho những người chơi lại một lần nữa “than vãn” vì sức mạnh vượt ngoài tầm kiểm soát của cô nàng. Do đó, Riot lại áp dụng biện pháp “trừng phạt”, cân bằng lại cô nàng này trong bản 12.11. Góp phần kéo luôn tỉ lệ thắng của Taliyah xuống chỉ còn 46.71%.

Tuy nhiên, Taliyah vẫn là một nhân tố đi Rừng tương đối hiệu quả, nếu như bạn chơi tốt cô nàng thì việc nâng lại tỉ lệ thắng cho Taliyah là việc hoàn toàn dễ dàng!

Lee Sin – Tỉ lệ thắng trong Bản 12.11: 46.01%

Lee Sin là một trong những vị tướng Rừng đời đầu của LMHT. Với lối chơi hoa mỹ, khả năng dồn sát thương cùng cover đồng đội tốt, anh ta đã trở thành một trong những vị tướng Rừng được yêu thích nhất game. Tuy nhiên, Lee Sin là vị tướng rất dễ chơi, nhưng lại rất khó để thành thạo. Nếu kĩ năng của bạn chỉ ở mức tầm trung thì khó lòng điêu luyện được với Lee Sin. Cũng chỉ vì yêu thích vị tướng này mà đã có những pha “pick lock” Lee Sin vô điều kiện dù kĩ năng vẫn còn hạn chế. Chính điều này đã khiến cho tỷ lệ thắng của Lee Sin tuột xuống “đáy” của trò chơi.

Vẫn còn khá nhiều vị tướng có tỷ lệ thắng thấp khác. Hy vọng với những vị tướng được liệt kê ở trên có thể giúp bạn có được một cái nhìn tổng quan nhất và leo rank hiệu quả.

Hãy luôn theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều hơn tin tức về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Xin cảm ơn!

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago