Categories: Game FPS

Một cậu nhóc 9 tuổi chưa kịp “nhú” đã bị bay màu tài khoản chơi game ngay trên stream

Mới đây một cậu bé 9 tuổi người Brazil đã bị khóa tài khoản chơi game của mình ngay trên stream. Điều này khiến cư dân mạng vừa bất ngờ vừa bất bình trước hành động của nhà phát hành.

Việc mà các streamer vi phạm những quy định, tiêu chuẩn cộng đồng từ phía nền tảng để rồi nhận phải án phạt cấm kênh đã không còn quá xa lạ. Đối với một game thủ nhỏ tuổi thì điều này xảy ra là không thể bênh vực được. Nhưng ban đến hết 4 năm khi đến hạn có thể chơi thì đó là một hình phạt quá tay. Đây là câu chuyện về một cậu bé mang tên Zenon người Brazil.

Xem thêm: So sánh Valorant và CSGO

Một tài năng trẻ mà lại bị ban

Cộng đồng mạng có một phen bất bình trước hành động này khi cậu bé bị ban tận 4 năm, mức phạt khá nặng chỉ sau ban vĩnh viễn chỉ vì chưa đủ tuổi. Cụ thể là cậu mới 9 tuổi phải đến 13 tuổi mới là phù hợp để chơi trên Epicgames.

Điều đáng nói ở đây là cậu bé có một tài năng từ rất sớm khi bắt đầu chinh phục tựa game Fornite. Kĩ năng và tố chất trên stream của cậu khiến nhiều người tin rằng đây sẽ là một tài năng trong tương lai. Có người còn cho rằng đây sẽ là một tuyển thu chuyên nghiệp có tài năng tiềm ẩn từ bé.

Xem thêm: Cách tải Valorant game FPS của Riot

Cậu bé rất thích chơi Fornite

Vậy mà mới đây, một án phạt cấm chơi 1460 ngày, tương đương với 4 năm từ Epic Games đã khiến cậu nhỏ cực kỳ sốc và bật khóc. Cụ thể, với những chế độ mang tính cạnh tranh, thi đấu, Epic Games cũng như bản thân Fortnite luôn đặt giới hạn độ tuổi tham dự là 13+. Mặc dù đã được phụ huynh cho phép, đúng với yêu cầu của Fortnite, nhưng vì dưới 13 tuổi, thế nên cậu nhóc vẫn phải chịu phạt.

Vụ việc này nhanh chóng được chia sẻ trên khắp các trang mạng xã hội. Một số thì đồng tình với quyết định này. Nhưng một số người nổi tiếng lại lên lên bảo vệ cho cậu bé. Cụ thể là anh chàng Ninja cho rằng chế độ arena này đã không có giải thưởng sao lại còn phạt cậu bé đến tận 4 năm. Thật sự quá bất công.

Xem thêm: top 10 game thủ giàu nhất thế giới

Ninja lên tiếng bênh vực cậu bé này

Theo anh em Epicgames làm điều này đúng hay sai thì để lại ý kiến của mình nha. Nhớ theo dõi EXP.GG để có thêm những thông tin mới nhất.

Fortnite là một trò chơi sinh tồn phối hợp trên sandbox do Epic Games và People Can Fly phát triển, và Epic Games phát hành. Trò chơi đã được phát hành dưới phiên bản truy cập sớm trả tiền cho các nền tảng Microsoft Windows, macOS, PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 25 tháng 7 năm 2017, với phát hành miễn phí dự kiến vào năm 2018. Hiện nay, trò này có dung lượng là 23.2 GB.

 

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago