7749 là gì? Bí ẩn kinh hoàng về con số mà ai cũng muốn tránh

7749 là gì

7749 là gì? 7749 là con số bí ẩn mà rất nhiều người vẫn hay sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Nếu không để ý kỹ sẽ không hiểu được ý nghĩa thông điệp của người nói muốn truyền đạt tới mình. Nó được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội bởi những người trẻ tuổi. Tuy nhiên không phải ai cũng biết ý nghĩa thực của nó.

7749 là gì? Bí ẩn kinh hoàng về con số mà ai cũng muốn tránh

[external_link_head]

Ý nghĩa của số 7749 là gì?

7749 là gì?

Sự kết hợp của những số trong 7749 tạo nên con số 9 may mắn, được rất nhiều người yêu thích. Xét về mặt phong thủy con số 9 thể hiện sự viên mãn, hạnh phúc, may mắn. Nhưng theo số học thì nó lại thể hiện sự vĩnh cửu biểu tượng cho sức mạnh và quyền uy của những người lãnh đạo.

7+7+4+9=27

2+7=9

Theo cách tính trên thì con số 7749 mang một thông điệp liên quan đến sở thích và các mối quan hệ. Thể hiện bạn đang hành động một cách khôn ngoan khi mở rộng tâm hồn mình với thế giới bên ngoài, không đòi hỏi những lợi ích từ nó.

7749 là gì? Bí ẩn kinh hoàng về con số mà ai cũng muốn tránh

[external_link offset=1]

7749 có liên quan mật thiết tới chuyện tâm linh

Không có thứ gì có thể ngăn cản được hành động theo con tim của bạn. Bạn đã vượt qua được hết những khó khăn chông gai trên con đường mình đã chọn. Đổi lại bạn đạt được những thành tựu lớn; những kết quả vô cùng bất ngờ mang lại niềm hạnh phúc cho bạn.

Theo quan niệm dân gian của nước ta thì 7749 là dành cho những người mới mất. Phải sau 49 ngày thì họ mới được siêu thoát nên vào ngày này các gia đình thường làm mâm cỗ để cúng giỗ 49 ngày. Âm hồn của người chết phải xét xử 7 lần. Mỗi lần cách nhau 7 ngày nên 7 nhân 7 thành 49 ngày mới xong và được siêu thoát.

Trên mạng xã hội cũng xuất hiện giả thiết 7749 ngày theo tên một bộ phim Nghìn lẻ một đêm. Nhiều người lại có thắc mắc “7749 ngày là bao nhiêu năm?”. Một năm có 365 ngày vậy 7749 ngày là 21 năm 84 ngày.

Ý nghĩa của từ số trong dãy số 7749

Trong 7749 có số 7 xuất hiện 2 lần, số 4 và số 9 xuất hiện 1 lần. Hãy cùng tìm hiểu về ý nghĩa của từng con số qua những thông tin bên dưới đây.

7749 là gì? Bí ẩn kinh hoàng về con số mà ai cũng muốn tránh

Ý nghĩa của 7749

Ý nghĩa số 7

Theo nhà toán học Pytago thì con số 7 thể hiện những điều thần bí tượng trưng cho sức mạnh thần linh trong thiên nhiên. Người xưa có quan niệm “7 hành tinh ảnh hưởng lên các sự kiện của trái đất và gắn với 7 ngày trong tuần”

Số 7 còn khiến nhiều người liên tưởng đến tháng cô hồn – tháng 7 âm lịch. Trong dân gian có lưu truyền mùng 2/7 là ngày Diêm Vương mở cửa Quỷ Môn Quan; để các âm hồn có thể lên trần gian thăm gia đình và phải trở về vào ngày 14/7. Số 7 cũng là số được nhiều quốc gia coi là số không may mắn như Trung Quốc, Việt Nam,.. Còn ở Hàn Quốc và Nhật Bản thfi số 7 lại là số may mắn. Trong số 7749 lại xuất hiện đến 2 số 7 nên có thể mang đến thông điệp không may mắn.

Ý nghĩa của số 4

Theo quan niệm của nhiều người số 4 có phiên âm hán học là tứ, gần giống với âm tử nên thường không mấy tốt lành gì. Tuy nhiên cũng có nhiều lúc số 4 lại mang đến ý nghĩa tốt lành như 4 mùa (Xuân – Hạ – Thu – Đông); Trời đất thì có 4 phương ( Đông – Tây – Nam – Bắc). Số 4 còn tạo ra hình vuông thể hiện sự vững chắc, bình yên và ổn định.  Số 4 rất quan trọng trong dãy số tự nhiên vậy nên không thể thiếu được, nếu thiếu sẽ dẫn đến sự mất cân bằng.

Ý nghĩa của số 9

Đây là con số thể hiện sự vĩnh cửu, trường tồn, đỉnh cao của mọi phương diện. Số 9 tượng trưng cho quyền lực tối cao của các bậc đế vương.

[external_link offset=2]

Ý nghĩa số học của 7749

Nếu bạn nhận được con số này thì cần phải nhận ra là cần phải thay đổi cách làm việc của mình. Nếu bạn đang cảm thấy chán nản, làm việc mất tập trung thì sẽ không đạt được kết quả tốt. Hãy cố gắng 100% sức lực của mình để hiệu quả công việc được cao. Sống phóng khoáng lên, tích cực giúp đỡ những người xung quanh sẽ mang lại sự thoải mái, dễ chịu.

7749 là gì? Bí ẩn kinh hoàng về con số mà ai cũng muốn tránh

Con số 7749 có nghĩa là gì?

Một số ý nghĩa khác của 7749

Trong cuộc sống đôi khi chúng ta bắt gặp rất nhiều trường hợp sử dụng con số này trong câu nói chuyện cùng bạn bè như:“ mình đã thử 7749 cách rồi mà vẫn không được”. Ở đây con số 7749 lại mang hàm ý làm đi làm lại nhiều cách khác nhau mà vẫn không thể giải quyết được vấn đề.

Theo tiếng hán phát âm của số 1- nhất, 2- nhị, 3-tam, 4- tứ, 5- ngũ, 6- lục, 7- thất, 8- bát, 9- cửu. Nên con số 7749 còn được hiểu là “chết cực thảm” nên ai cũng tránh số này. Do vậy không ai muốn chọn phải khi đi mua xe hoặc mua sim.

Con số 49 được coi là con số không may mắn. Những người đến tuổi 49 thường sẽ bị ốm hoặc tai nạn nặng. Đó là năm năm tuổi nên họ phải cẩn thận rất nhiều. Khi chọn biển số xe người ta cũng không chọn con số 7749 vì coi là điều không may mắn.

Theo mình thấy thì tùy vào quan điểm của từng người mà mỗi con số sẽ có một ý nghĩa nhất định. 7749 ý nghĩa tốt hay xấu cũng tùy vào cảm nhận của mỗi người. Không ai có thể hoàn toàn may mắn tránh được hết những biến cố trong cuộc sống. Chính vì vậy việc may mắn hay không còn phụ thuộc vào số mệnh của từng người nên hãy sống hết mình. Do đó hãy luôn cố gắng làm việc hết mình. Bạn sẽ nhận được những thành quả to lớn, thành công trong cuộc sống.

Bên trên là những thông tin chúng tôi chia sẻ cho các bạn về con số 7749 là gì? Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn thư giãn với những thông tin thú vị về con số này. [external_footer]

Total
0
Shares
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous Post
family name là gì

Family name là gì? Last name là gì? Phân biệt & cách sử dụng

Next Post
innovation là gì

[Innovation là gì?] Chìa khóa tạo nên thành công cho doanh nghiệp!

Related Posts
response là gì

Response là gì? Định nghĩa, ví dụ, giải thích

Response khái niệm, ý nghĩa, ví dụ mẫu và cách dùng Sự Hồi Đáp; Câu Trả Lời; Thư Trả Lời; Hưởng Ứng; Phản Ứng trong Kinh tế của Response / Sự Hồi Đáp; Câu Trả Lời; Thư Trả Lời; Hưởng Ứng; Phản Ứng
Read More