Categories: Thông tin

10 BÍ QUYẾT GIÚP BẠN CHỤP ẢNH STREET STYLE CỰC CHẤT

Để có được những bức hình trông thật thời trang và sành điệu, bạn chỉ cần chú ý quan tâm đến 1 số ít chi tiết cụ thể sau đâyNhững fashionista luôn có những bộ hình street style thật đẹp. Người đẹp vì lụa, hay vì một tuyệt kỹ nào khác ? Hãy cùng Harper’s Bazaar khám phá cách chụp ảnh street style luôn chất như những fashionista .

Ưu tiên quần áo sáng màu

Ảnh chụp street style không phải khi nào cũng có ánh sáng tuyệt vời và hoàn hảo nhất như ảnh chụp trong studio. Nền cảnh sắc hoàn toàn có thể khá tối hoặc khuất sáng. Trong trường hợp này, quần áo sáng màu như be, hồng pastel, xanh pastel, trắng, ghi … sẽ giúp bạn trông điển hình nổi bật hơn trên nền cảnh sắc tối màu .

Hoặc cứ sang chảnh với màu trắng

Sắc trắng luôn là màu sắc an toàn cho street style. Nó phù hợp với bất cứ màu sắc phong cảnh nào hay bất cứ phụ kiện đi kèm nào. Lại khó bị lỗi mốt hay khó sử dụng.

Quần trắng, áo sơ mi trắng hoặc áo khoác trắng luôn khiến người mặc trông sang trọng và quý phái hơn. Đồ màu trắng sẽ rất ăn ảnh nếu bạn chụp vào mùa đông nữa đấy .

Tiết kiệm tiền đầu tư với trang phục basic

Không cần khi nào cũng phải mua quần áo mới để chụp hình street style. Bạn chỉ cần đổi khác cách layering, hay phối với phụ kiện khác như túi xách, nón, khăn quàng … là đã có phong thái phục trang rất mới .Chính thế cho nên, bạn nên ưu tiên góp vốn đầu tư cho những phục trang cổ xưa, vượt thời hạn. Trench coat màu be ; áo cashmere màu lông lạc đà ; áo cổ lọ nhiều màu ; quần jean xanh cổ xưa ; váy bút chì … là những item không khi nào lỗi mốt .

Nhưng cũng nên sở hữu một vài item có họa tiết

Hình street style của bạn sẽ rất “ chán ” nếu suốt ngày chỉ có phục trang trơn. Hãy sắm sửa một phục trang có họa tiết tầm cỡ, ví dụ như kẻ carô, răng sói ( houndstooth ), hay chấm bi. Đây hoàn toàn có thể là áo khoác, áo gilet không tay hoặc khăn quàng cổ. Món đồ này sẽ ngay lập tức tạo điểm nhấn độc lạ cho tổng thể và toàn diện phục trang của bạn .

Đầu tư vào phụ kiện

Túi xách, thắt lưng, khăn quàng cổ, mũ và các phụ kiện khác sẽ khiến tổng thể trang phục trông đắt giá hơn nhiều. Phụ kiện sành điệu có thể biến pajamas thành “couture”. Vì vậy đừng tiếc tiền đầu tư vào các món phụ kiện.

Đôi khi, chỉ cần một đôi giày màu nổi

Ai nói là bạn phải chụp hình nguyên người khi chụp ảnh street style nhỉ ? Đôi khi, một tấm hình đang bước đi từ xa với điểm nhấn chính là đôi giày cũng rất mới lạ. Đối với kiểu chụp hình street style này, hãy ưu tiên giày màu tươi tắn như vàng, xanh, đỏ, nude. Nó giúp bạn trông điển hình nổi bật trên nền cảnh sắc. Tuy vậy bạn cũng nên chú ý quan tâm để phối màu hợp với quần áo, túi xách đang mặc .

Nhấn nhá thêm vài chi tiết thể thao

Đừng số lượng giới hạn bản thân vào một phong thái nhất định nào. Một đôi giày thể thao hoặc chiếc áo bomber vẫn hoàn toàn có thể phối hợp với phục trang lịch sự hoặc êm ả dịu dàng. Sự phối hợp này sẽ khiến hình ảnh của bạn trông ấn tượng và tự nhiên hơn nhiều .

Chú ý tới nội y khi chụp ảnh street style

Lưu ý khi mặc nội y có những chi tiết cụ thể như ren hay đính hạt. Khi mặc cùng áo ôm hoặc bó sát, sự không nhẵn của mặt phẳng những loại nội y này hoàn toàn có thể làm hỏng cả tổng thể và toàn diện hình ảnh của bạn. Hãy để dành loại áo ngực này cho áo xuyên thấu. Ngoài ra, khi mặc quần legging bó sát hay quần lụa mỏng dính, bạn hãy ưu tiên chọn quần lót không viền để tránh trông phản cảm .

Bảo quản trang phục để chúng luôn mới

Hình street style chụp bằng máy ảnh chất lượng cao rất rõ nét. Nhưng vì vậy nó cũng sẽ tố cáo sự luộm thuộm của người mặc nếu trang phục của bạn đã phai hoặc ố màu, không được bảo quản cẩn thận và ủi phẳng phiu.

Bạn nên quan tâm tới những khuyến nghị được ghi trên nhãn và thực thi theo đúng hướng dẫn của đơn vị sản xuất. Đối với phục trang dễ bị xuống màu hoặc co rút, nên giặt ở nhiệt độ thấp và hạn chế sấy khô. Các loại vải đặc biệt quan trọng nên giặt bằng tay hoặc chỉ giặt hấp. Bạn cũng nên chi tiền cho dịch vụ sửa giày để giúp chúng luôn trông như mới .

Thay nút/cúc nếu cần

Lời khuyên thời trang ở đầu cuối giành cho bạn là hãy thay những loại cúc / nút. Đó là một trong những cách đơn thuần để làm quần áo trông đắt tiền hơn. Bạn hoàn toàn có thể thay những nút nhựa bằng loại nút sắt kẽm kim loại. Hoặc nếu nó màu của nút không hợp với phục trang cũng hoàn toàn có thể thay mới .Harper’s Bazaar Nước Ta

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago