Categories: Thông tin

10 idol có tên là Minhyuk: Đây có phải cái tên phổ biến và tài năng của Kpop?

Minhyuk, chắc chắn bạn đã nghe cái tên này rất nhiều lần trong Kpop rồi đúng không? Nhưng không chỉ có duy nhất một Minhyuk đâu mà có những 10 Minhyuk khác nhau và vô cùng tài năng đó nha. BlogAnChoi sẽ bật mí những idol đó ngay thôi, để xem có thần tượng yêu thích của bạn không nhé?

1. Lee Minhyuk (Monsta X)

Lee Minhyuk sinh ngày 3/11/1993. Anh chàng là giọng hát chính cũng như visual của nhóm nhạc Monsta X. Nhiều người nghĩ rằng Minhyuk là maknae của nhóm bởi ngoại hình dễ thương và tính cách đáng yêu của anh. Khi được hỏi đâu là thứ bạn tự tin nhất về bản thân, Minhyuk đã nói rằng đó chính là đôi môi của mình.

2. Park Minhyuk (ASTRO)

Park Minhyuk sinh ngày 25/2/1999, là main dancer của ASTRO. Minhyuk lấy nghệ danh là Rocky nên ít ai biết đến tên thật của anh. Ngoài ra, Minhyuk rất giỏi nấu ăn nên có biệt danh là “ Chef Minhyuk ”. Anh chàng còn có đai đen taekwondo nữa đó nha .

3. Lee Minhyuk (BTOB)

Lee Minhyuk sinh ngày 29/11/1990. Từ hát, rap hay nhảy Minhyuk đều hoàn thành xuất sắc. Minhyuk phát hành album đầu tay vào ngày 15/1/2019 mang tên “HUTAZONE” dưới nghệ danh Huta. Full album gồm 11 ca khúc trong đó có 2 bài hát chủ đề là “Ya” và “Tonight”.

4. Lee Minhyuk (Block B)

Lee Minhyuk sinh ngày 14/12/1990. Minhyuk lấy nghệ danh là B-Bomb có ý nghĩa “ hiếm có và độc lạ ”. Anh là dancer chính của Block B, Minhyuk rất yêu dấu nhảy popping và hip hop. Khi nói về mẫu bạn gái lý tưởng của mình, Minhyuk san sẻ rằng rất thích cô gái có lúm đồng xu tiền .

5. Kang Minhyuk (CN BLUE)

Kang Minhyuk sinh ngày 28/6/1991. Minhyuk chơi trống trong CN Blue, nhạc cụ này Minhyuk được bố dạy cho từ nhỏ. Ngoài nghành nghề dịch vụ âm nhạc, Minhyuk cũng tham gia vào một số ít bộ phim như “ Cô Con Gái Cưng ” ( 2010 ), “ Nốt Nhạc Tình Yêu ” ( 2011 ), “ Gia Đình Chồng Tôi ” ( 2012 ), “ Người Thừa Kế ” ( 2013 ), “ Nghệ Sĩ ” ( năm nay ), “ Con Tàu Y Đức ” ( 2017 ) .

6. Kim Minhyuk (MAP6)

Kim Minhyuk sinh ngày 11/4/1992. Minhyuk là trưởng nhóm và đảm nhiệm vị trí rapper chính. Minhyuk được fan đặt biệt danh là “Sexy Prince” hay “Gentleman Prince” bởi anh sở hữu nụ cười tỏa nắng và một thân hình vô cùng thu hút. Không những vậy, Minhyuk là bố của tận 3 chú chó: Poppy, Ddalang và Huchu.

7. No Minhyuk (Click-B)

Mặc dù Minhyuk là maknae trong nhóm Click-B, nhưng anh là người lớn tuổi nhất trong list này. Minhyuk sinh ngày 24/12/1983 và nhóm của anh đã ra đời từ năm 1999. Minhyuk chơi guitar trong Click-B. Bóng rổ và bóng đá cũng là hai môn thể thao thương mến của chàng trai .

8. Kim Minhyuk (NOIR)

NOIR là một nhóm nhạc 9 thành viên mới ra mắt năm 2018. Kim Minhyuk sinh ngày 18/3/1998. Anh vừa là rap chính vừa là nhảy chính của nhóm. Với chỉ một năm làm thực tập sinh nhưng Minhyuk đã được debut, điều này chứng tỏ anh rất có tài năng. Sở thích của Minhyuk là nấu ăn, bóng rổ và chụp ảnh.

9. Kim Minhyuk (D-CRUNCH)

Kim Minhyuk là rapper của nhóm nhạc cũng vừa mới debut năm 2018. Anh sinh ngày 6/11/1999. Minhyuk là người thứ 8 được tiết lộ vào D-CRUNCH. Một điều thú vị về Minhyuk đó chính là hai bàn chân anh có kích thước khác nhau (bàn chân phải là 275mm, bàn chân trái là 270mm).

10. Wang Minhyuk (BAIKAL)

Wang Minhyuk sinh ngày 17/10/1994, lấy nghệ danh là Day và đảm nhiệm vị trí vocal trong BAIKAL. Anh đã tham gia chương trình thực tế sống còn “Produce 101” nhưng bị loại ở tập 5. Minhyuk từng là thành viên cũ của nhóm nhạc NPI dưới nghệ danh Rown. Điều đáng buồn với các fan của BAIKAL bởi nhóm đã tan rã vào 25/5/2019.

Ai tên Minhyuk cũng rất đẹp trai, hát hay và tài năng đúng không nào. Ngoài ra, bạn có thể đọc thêm các bài viết dưới đây:

Và đừng quên ghé BlogAnChoi tiếp tục để update những tin tức mới nhất nhé !

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago