Categories: Thông tin

15 người đọc ebook hay nhất năm 2021 | Làm việc hiệu quả hàng ngày

Sự sinh ra của sách điện tử kéo theo nhu yếu có một trình đọc ebook .
Hãy thử chạy tìm kiếm trên google playstore hoặc apple store cho người dùng android và iphone tương ứng và bạn sẽ tò mò ra hàng nghìn không hàng triệu người đọc sách điện tử .
Điều trớ trêu là tổng thể đều có xếp hạng tuyệt vời, những nhà phê bình và tràng pháo tay tựa như nhau. Điều này gây nhầm lẫn cho người dùng thông thường, những người chỉ muốn đọc ebook tốt nhất .

Bài viết này đã xem xét 15 trình đọc ebook tốt nhất vào năm 2021. Trong khi đó, chúng tôi cũng đưa ra các mẹo về cách chọn những trình đọc ebook tốt nhất.

Trình đọc sách điện tử là gì

Máy đọc sách điện tử, còn được gọi là máy đọc sách điện tử hoặc tiện ích sách điện tử, là một thiết bị điện tử cầm tay được phong cách thiết kế đặc biệt quan trọng để đọc sách điện tử kỹ thuật số và tạp chí định kỳ .
Máy đọc sách điện tử hoàn toàn có thể là bất kể thiết bị nào hoàn toàn có thể hiển thị văn bản trên màn hình hiển thị ; tuy nhiên, những thiết bị đọc sách điện tử chuyên sử dụng hoàn toàn có thể tốt hơn về tính di động, năng lực đọc và tuổi thọ pin .
Chúng có 1 số ít ưu điểm so với sách in, trong đó quan trọng nhất là tính di động .
Điều này là do một thiết bị đọc sách điện tử hoàn toàn có thể mang theo hàng nghìn cuốn sách trong khi khối lượng chưa bằng một cuốn sách, cũng như sự tiện nghi do những công dụng bổ trợ mang lại .

Cách thức hoạt động giải trí của người đọc sách điện tử

Nhiều thiết bị đọc sách điện tử có ứng dụng tích hợp được cho phép họ liên kết với internet trải qua Wi-Fi và liên kết với thư viện Hệ thống phân phối ấn phẩm mở kỹ thuật số hoặc nhà phân phối sách điện tử, được cho phép họ mua, mượn và nhận sách điện tử kỹ thuật số sách .
Sách điện tử cũng hoàn toàn có thể được tải xuống từ máy tính hoặc đọc từ thẻ nhớ bằng thiết bị đọc sách điện tử .
Nhiều shop sách lớn và nhà tăng trưởng bên thứ ba cung ứng ứng dụng đọc sách điện tử cho máy tính, máy tính bảng và thiết bị di động, được cho phép người dùng đọc sách điện tử và những tài liệu khác mà không cần đến trình đọc sách điện tử đơn cử .
Phần mềm đọc sách điện tử có sẵn cho máy tính để bàn Mac, Linux và PC, cũng như điện thoại cảm ứng mưu trí và máy tính bảng Android, iOS và Windows Phone .

Lợi ích của người đọc sách điện tử

Sự sinh ra của fan hâm mộ điện tử đã mở ra những biến hóa đáng kể trong nghành nghề dịch vụ xuất bản, cũng như những lo ngại và suy đoán về sự tuyệt chủng ở đầu cuối của sách và ấn phẩm định kỳ .
Tuy nhiên, E-reader vẫn có lợi vì chúng hoàn toàn có thể tàng trữ hàng trăm cuốn sách và chiếm cùng một lượng khoảng trống vật lý như một cuốn sách truyền thống lịch sử .
Bởi vì hầu hết những màn hình hiển thị hiển thị văn bản trên E-reader không có đèn nền, chúng có vẻ như không gây mỏi mắt hơn so với một cuốn sách thường thì và ít mỏi mắt hơn so với màn hình hiển thị LCD đồng thời có thời lượng pin dài hơn .
Những người gặp khó khăn vất vả khi đọc hoàn toàn có thể được hưởng lợi từ những tính năng như năng lực sửa đổi kích cỡ và khoảng cách văn bản. Một số thiết bị đọc sách điện tử cung cấp những link đến những định nghĩa hoặc bản dịch từ quan trọng .
Tất cả những điều này đang được nói, sẽ trở nên hơi khó khăn vất vả để chọn đầu đọc sách điện tử nào nên sử dụng vì số lượng trình đọc sách điện tử cho cả PC và thiết bị di động sống sót ở đó .
Trong khi đó, trong bài viết này, chúng tôi đã xem xét những trình đọc sách điện tử khác nhau trên thị trường lúc bấy giờ và so sánh những tính năng và công dụng của chúng và đưa ra list 15 trình đọc sách điện tử tốt nhất cho năm 2021 ( cả máy tính để bàn và thiết bị di động ) .

Cách chọn một trình đọc sách điện tử

Đây là những tính năng của trình đọc ebook tốt nhất mà bạn hoàn toàn có thể tải xuống

1. Tự động điều chỉnh đèn nền:

Trong hầu hết mọi trường hợp, hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị đọc sách điện tử với độ chiếu sáng kiểm soát và điều chỉnh được. Ánh sáng sẽ làm điển hình nổi bật dòng chữ, nhưng nó sẽ không gây phiền phức cho bất kể ai xung quanh bạn .

2. Nguồn nội dung rộng:

Nếu bạn không có nhiều lựa chọn về tài liệu đọc, thì ngay cả thiết bị đọc sách điện tử tốt nhất cũng không hơn gì một cuốn sách giấy đắt tiền. Điều này hoàn toàn có thể phát sinh từ 1 số ít nguồn khác nhau. Nếu bạn mua một thiết bị đọc sách điện tử tương hỗ một loạt những định dạng xuất bản điện tử, bạn sẽ có quyền truy vấn vào số lượng gần như vô hạn những ấn phẩm không tính tiền từ những thư viện công cộng và những nguồn khác .

3. Không gian tàng trữ lớn :

Dù bạn chọn trình đọc sách điện tử nào, bạn cũng muốn bảo vệ rằng nó có khoảng trống tàng trữ để bạn chứa một số lượng sách điện tử. Có nghĩa là, bạn không chỉ có quyền truy vấn vào những cuốn sách có sẵn trong những shop trực tuyến mà bạn còn hoàn toàn có thể đọc sách khi bạn không liên kết với internet vì chúng được lưu trên thiết bị của bạn .

4. Tuổi thọ pin :

Một máy đọc sách ebook tốt phải có thời lượng pin rất mạnh và tiêu thụ điện năng thấp. Thời lượng pin của máy đọc sách điện tử phải hoàn toàn có thể lê dài tối thiểu một lần khi cần sạc lại .

5. Kết nối internet tốt :

Mặc dù tôi đã công bố trước đó rằng trình đọc sách điện tử của bạn cần có khoảng trống tàng trữ để lưu sách ngoại tuyến, trình đọc sách điện tử của bạn cũng phải có liên kết internet tốt để truy vấn nhiều loại sách có sẵn trực tuyến .

6. Trải nghiệm người dùng :

Tóm tắt những phẩm chất mà một người đọc ebook tốt cần phải có là thưởng thức người dùng. Các yếu tố ảnh hưởng tác động đến thưởng thức người dùng gồm có kích cỡ phông chữ và loại phông chữ, năng lực kiểm soát và điều chỉnh của đèn màn hình hiển thị, ghi lại trang, điều hướng. Hầu hết những trình đọc sách điện tử trên mạng đều đã triển khai tốt thưởng thức người dùng nên bạn không cần phải lo ngại quá nhiều về điều này .
Bây giờ là list 15 trình đọc sách điện tử tốt nhất năm 2021 của chúng tôi. Danh sách này gồm có sự phối hợp của những trình đọc sách điện tử chuyên sử dụng cũng như ứng dụng và ứng dụng tốt nhất dành cho máy tính để bàn và thiết bị di động tương ứng .
Read : 15 website không lấy phí cho người yêu sách vào năm 2021

15 người đọc sách điện tử xuất sắc nhất năm 2021

  • # 1 Kobo Clara HD eReader
  • # 2 Kindle Oasis hoàn toàn mới
  • # 3 Onyx BOOX Max3
  • # 4 The Likebook Mars
  • # 5 NOOK Glowlight Plus
  • # 6 Trình đọc sách điện tử Icecream
  • # 7 Phiên bản kỹ thuật số của Adobe
  • # 8 Calibre # 9 Freda
  • # 10 Kobo
  • # 11 Wattpad
  • # 12 Ứng dụng Libby
  • # 13 FBReader
  • # 14 ComiXology
  • # 15 Ứng dụng Kindle

Người đọc sách điện tử chuyên được dùng tốt nhất năm 2021

# 1 Kindle Paperwhite

Với phong cách thiết kế mặt trước phẳng và màn hình hiển thị 300 PPI không chói, đọc như giấy chính hãng ngay cả trong ánh sáng mặt trời, đây là Kindle Paperwhite nhỏ nhất, nhẹ nhất từ ​ ​ trước đến nay .
Vì nó không thấm nước, bạn hoàn toàn có thể đọc và thư giãn giải trí trên bãi biển, bên hồ bơi hoặc trong bồn tắm. Kindle này đã được thử nghiệm để sống sót khi ngâm nước trong trường hợp xảy ra tai nạn thương tâm. Với 8 GB dung tích tàng trữ, bạn sẽ có gấp đôi dung tích. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể chọn 32 GB để tàng trữ tài liệu bổ trợ và sách nói .
Nó hiện cũng có sẵn trên Audible và thế cho nên bạn hoàn toàn có thể nghe tường thuật bằng tai nghe hoặc loa Bluetooth. Một lần sạc pin lê dài hàng tuần thay vì hàng giờ. Bạn hoàn toàn có thể đọc trong nhà và ngoài trời, ngày hay đêm, nhờ vào đèn hoàn toàn có thể kiểm soát và điều chỉnh được tích hợp .
Nó cũng được cho phép bạn truy vấn tức thì vào hơn một triệu đầu sách với giá từ 2.99 đô la trở xuống, gồm có những bản phát hành mới và sách cháy khách nhất từ ​ ​ Amazon .

# 2 Kobo Clara HD eReader

Máy đọc sách điện tử Kobo Clara HD là một người bạn sát cánh đọc sách tuyệt vời cho tổng thể những ai thích đọc sách. Nó có đặc tính chống chói 6 inch. Màn hình cảm ứng Carta E-Ink độ sắc nét cao phân phối thưởng thức đọc chất lượng in .
Cho dù đó là thời gian nào trong ngày, ComfortLight PRO cho năng lực chiếu sáng tốt nhất hoàn toàn có thể, giảm dần độ phơi sáng xanh để đọc sách vào đêm hôm tự do hơn .
Kobo 6 này là một cách tuyệt vời để đọc. Trong bộ nhớ 8GB, người đọc hoàn toàn có thể tàng trữ lên đến 6,000 sách điện tử .
Trong điều kiện kèm theo ánh sáng trực tiếp, đầu đọc không chói này hoàn toàn có thể đọc được. Màn hình được chiếu sáng trong bóng tối bằng ComfortLight PRO và màn hình hiển thị cảm ứng hoạt động giải trí đơn thuần .
Nhược điểm duy nhất là để truy vấn thư viện phương tiện đi lại của bạn, bạn sẽ cần liên kết Wi-Fi. Tuy nhiên, pin hoàn toàn có thể lê dài hàng tuần mà không cần sạc lại
Kindle Oasis trọn vẹn mới : Đây là màn hình hiển thị Paperwhite 7 inch mặt trước phẳng tốt nhất với 300 ppi. Nó có ánh sáng ấm hoàn toàn có thể được kiểm soát và điều chỉnh để đổi khác màu của màn hình hiển thị từ trắng sang hổ phách .
Với thiết bị này, bạn hoàn toàn có thể đọc trong bồn tắm hoặc bên hồ bơi vì nó không thấm nước ( IPX8 ). Kindle của bạn đã được thử nghiệm để sống sót khi ngâm trong nước trong trường hợp xảy ra tai nạn đáng tiếc. Nó có phong cách thiết kế tiện lợi với những nút lật trang mỏng mảnh và nhẹ .
Với công nghệ tiên tiến mực in điện tử mới nhất giúp lật trang nhanh gọn, đọc như giấy chính hãng .
Hàng ngàn sách, báo và sách nói có sẵn ngay lập tức và nó hoàn toàn có thể ghép nối với tai nghe hoặc loa Bluetooth để quy đổi thuận tiện giữa đọc và nghe với Audible .
Read : 13 thủ pháp thuận tiện kiếm tiền từ thơ

# 3 Onyx BOOX Max3

Bạn hoàn toàn có thể đọc, viết và vẽ bất kể khi nào nhờ kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ màu và độ sáng của đèn chiếu sáng phía trước .
Dung lượng tàng trữ lớn và vận tốc truyền tài liệu cực nhanh được phân phối bởi RAM 4GB + ROM 64GB .
Việc sử dụng HĐH Android 10 giúp tăng tính bảo mật thông tin, quyến rũ và năng lực thích hợp bằng cách được cho phép thiết lập và tích hợp phần mềm của bên thứ ba với Google Play Store .
Màn hình linh động 13.3 inch E-Ink của Mobius mang đến thưởng thức đọc tự do và không gây không dễ chịu. Có sẵn trên Amazon với giá 880 đô la .

# 4 Màn hình cảm ứng HD E-ink của Likebook Mars 404 * 1872 300PPI :

7.8 inch Độ phân giải siêu cao và độ dày 9.3 mm mỏng dính mang đến thưởng thức cảm ứng nhẹ nhàng và tự do ; công nghệ tiên tiến chống chói đặc biệt quan trọng giúp giảm phản xạ ánh sáng và bảo vệ màn hình hiển thị .
Nó tương hỗ nhiều định dạng chính thống trên thị trường. Trải nghiệm đọc PDF tuyệt vời, tự động hóa cắt cạnh, kiểm soát và điều chỉnh thang xám, bố cục tổng quan lại và hướng xoay sẽ rất có ích cho bạn. Để tối ưu hóa hiệu suất thiết lập của bạn, nó sử dụng làm mới A2 .
Họ cũng cung ứng cho bạn tương hỗ sau bán hàng trong thời hạn 24 tháng. Nếu bạn có bất kể yếu tố nào, chỉ cần thông tin cho họ bất kể khi nào ; họ sẽ sẵn lòng tương hỗ bạn. Có sẵn trên Amazon với giá USD 229

# 5 NOOK Glowlight Plus :

Thiết bị này rất dễ đọc ở mọi nơi. Đọc đơn giản với màn hình E-Ink lớn nhất. Nó có màn hình 7.8 inch độ phân giải cao 300 dpi.

Với Chế độ đêm hôm, bạn hoàn toàn có thể quy đổi liền lạc từ việc đọc ban ngày sang đêm hôm. Ngay cả trong những ngày khí ẩm, nó phân phối năng lực đọc không thấm nước mà không cần lo ngại. Đó là món quà lý tưởng cho người đọc trong cuộc sống bạn .

Người đọc sách điện tử trên máy tính để bàn tốt nhất năm 2021

# 6 Trình đọc Ebook Icecream :

Icecream Ebook Reader là một chương trình đơn thuần để sử dụng. Nó được cho phép bạn theo dõi tiến trình đọc của mình, ghi chú, dịch văn bản và lưu lại trang, cùng nhiều thứ khác .
Bạn hoàn toàn có thể xem sách điện tử ở định dạng EPUB, MOBI, CBR và những định dạng tệp hoàn toàn có thể đọc được khác với chương trình này .
Nó được cho phép bạn xem có bao nhiêu trang còn lại để đọc và liên tục đọc từ nơi bạn đã dừng lại. Thư viện sách điện tử của bạn hoàn toàn có thể được chuyển dời từ PC chạy Windows này sang PC chạy Windows khác. Nó tương hỗ việc mày mò một cuốn sách dựa trên tên hoặc tiêu đề của tác giả .
Phần mềm này cũng được cho phép bạn mày mò những trang nhanh hơn bằng cách sử dụng thanh cuộn điều hướng và sao chép văn bản từ sách điện tử và dán vào tác dụng tìm kiếm của Google .

# 7 Phiên bản kỹ thuật số của Adobe :

Adobe Digital Editions là một chương trình ứng dụng được cho phép bạn tạo
Adobe Digital Editions là một thiết bị đọc sách điện tử đơn thuần để sử dụng. Bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng chương trình để tải xuống và mua tài liệu kỹ thuật số mà bạn hoàn toàn có thể đọc cả trực tuyến và ngoại tuyến. Nó được cho phép bạn tìm kiếm những từ khóa trong suốt những chương sách điện tử của bạn .
Nó được cho phép bạn mượn sách điện tử để sử dụng với Phiên bản kỹ thuật số từ nhiều thư viện công cộng. Adobe Digital Editions giúp việc tổ chức triển khai và quản trị những ấn phẩm kỹ thuật số của bạn trở nên thuận tiện .
Với ứng dụng này, bạn hoàn toàn có thể đọc sách điện tử ở nhiều định dạng, gồm có EPUB, EPUB3 và PDF .

# 8 Cỡ nòng :

Calibre là trình đọc và quản trị sách điện tử mã nguồn mở rất dễ sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh kích cỡ phông chữ, lề, siêu dữ liệu và thêm mục lục được tạo tự động hóa bằng công cụ này .
Đây là một trong những trình đọc ePUB số 1 dành cho Windows được cho phép bạn quản trị thư viện sách điện tử của mình hiệu suất cao hơn .
Đây là một trình xem sách điện tử với rất nhiều tính năng : Tin tức / tạp chí hoàn toàn có thể được tải xuống qua internet, bạn hoàn toàn có thể thuận tiện san sẻ và sao lưu thư viện của mình, chỉnh sửa sách bạn có trong thư viện và cung ứng toàn bộ những nhu yếu về sách điện tử của bạn và nhận sự giúp sức .

# 9 Freda :

Freda là một chương trình được cho phép bạn đọc sách điện tử. Đây là một ứng dụng sách điện tử toàn thế giới, có nghĩa là nó sẽ hoạt động giải trí trên cả máy tính để bàn và máy tính bảng của bạn .
Đây là một trong những trình đọc ePUB tốt nhất và nó sẽ chạy trên bất kể điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Android nào chạy Jellybean, Kitkat hoặc phiên bản hệ điều hành quản lý mới hơn .
Có thể lưu lại và chú thích với trình đọc ePUB này dành cho PC. Feedbooks, Smashwords, Gutenberg và những hạng mục trực tuyến khác đều được tương hỗ. Bạn hoàn toàn có thể tải xuống sách bằng cách liên kết ứng dụng này với thông tin tài khoản OneDrive hoặc DropBox của mình .
Thư viện ebook Calibre của bạn cũng hoàn toàn có thể được link và thưởng thức đọc của bạn được đồng điệu hóa trên toàn bộ những thiết bị. Nó thân thiện với chứng khó đọc để giúp những người mắc chứng khó đọc hoàn toàn có thể đọc được .

# 10 Kobo :

Kobo là ứng dụng đọc EPUB được cho phép bạn mang cả thư viện sách trong lòng bàn tay. Nó gần giống với trình đọc sách điện tử chuyên sử dụng .
Bạn hoàn toàn có thể khởi đầu đọc trên một thiết bị và sau đó chuyển sang một thiết bị khác. Người đọc có một số lượng lựa chọn gần như vô hạn .
Hàng nghìn sách điện tử hoàn toàn có thể được tàng trữ trên sever này, nó được cho phép bạn tìm kiếm những đề xuất kiến nghị sách .
ComfortLight, một tính năng đặc biệt quan trọng, được tích hợp sẵn để nâng cao năng lực đọc vào đêm hôm và tổng thể những tính năng của nó đều hoàn toàn có thể thuận tiện thông số kỹ thuật .

Người đọc sách điện tử trên thiết bị di động tốt nhất ( Android và iOS ) vào năm 2021

# 11 Wattpad :

Wattpad hoàn toàn có thể là ứng dụng đọc sách điện tử tốt nhất cho những người mới không có nhiều kiến thức và kỹ năng kỹ thuật .
Người dùng hoàn toàn có thể tìm kiếm tài liệu bằng mã sách hoặc trình duyệt nội bộ trên eReader này, nhấn mạnh vấn đề tính đơn thuần. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh văn bản và màu trình duyệt theo ý thích của mình, cũng như sửa đổi size phông chữ thành thứ gì đó tự do hơn cho bạn .
Wattpad cũng là một nơi tuyệt vời để đến nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó mới để đọc. Bạn hoàn toàn có thể xem qua list được chọn gồm những tác giả mới và sắp ra đời cũng như những ý tưởng sáng tạo từ hội đồng .
Bạn cũng hoàn toàn có thể tạo và xuất bản nội dung của riêng mình trên Wattpad .

# 12 Ứng dụng Libby :

Ứng dụng Libby là một thiết bị đọc sách điện tử đáng yêu hoạt động giải trí tốt trên điện thoại thông minh mưu trí. Libby, một dịch vụ do Overdrive tăng trưởng, được cho phép bạn tìm kiếm qua hàng triệu sách nói và sách điện tử .
Bạn cũng hoàn toàn có thể mượn thương hiệu hơn là mua chúng, mang lại cho bạn những gì tốt nhất của cả hai quốc tế .
Nếu không muốn chiếm quá nhiều dung tích trên điện thoại cảm ứng, bạn hoàn toàn có thể tải xuống những đầu sách của mình để đọc ngoại tuyến và phát trực tuyến chúng. Nếu bạn đang đọc ở Hoa Kỳ, bạn cũng hoàn toàn có thể gửi sách điện tử đến Kindle của mình .
Libby cũng có tính năng list muốn đọc, thế cho nên bạn hoàn toàn có thể theo dõi những cuốn sách bạn muốn đọc trong tương lai .

# 13 FBReader :

Đối với người dùng Android và Apple, FBReader là một ứng dụng đọc ePub tuyệt vời. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ này trên bất kể thiết bị nào chạy Windows, Mac OS, Linux, Android hoặc thậm chí còn Blackberry, vì thế năng lực là vô tận .
Đây là một trong những ứng dụng đọc ePub linh động nhất hiện có, với năng lực thích hợp với nhiều định dạng sách điện tử .
Để thuận tiện tìm kiếm, FBReader sắp xếp thư viện của bạn theo tiêu đề hoặc tác giả và bạn hoàn toàn có thể đọc bằng tối đa 34 ngôn từ .
Ngoài ra còn có nhiều tính năng để tò mò, ví dụ điển hình như vị trí đọc được đồng điệu hóa, dấu trang và hơn thế nữa .
Ngoài ra đọc : 10 cách chưa được khai thác để kiếm tiền từ sách điện tử vào năm 2021

# 14 ComiXology :

Bạn sẽ cần một ứng dụng đọc truyện tranh xuất sắc nếu bạn thích truyện tranh. Đó là nơi ComiXology đi vào bức tranh. Ứng dụng này chứa một số lượng lớn truyện tranh, tiểu thuyết đồ họa và truyện tranh kỹ thuật số từ những nhà xuất bản như Marvel, Image, DC và những nhà xuất bản khác .
Trong khi đọc, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những tính năng của ứng dụng để cải tổ thưởng thức toàn diện và tổng thể của mình, ví dụ điển hình như kiểm soát và điều chỉnh độ sáng, thu phóng, chính sách đọc và hướng .
ComiXology cũng có một tính năng gọi là ‘ Chế độ xem có hướng dẫn ‘, tính năng này tập trung chuyên sâu và phóng to trên từng bảng điều khiển và tinh chỉnh riêng không liên quan gì đến nhau, giúp việc đọc trên điện thoại thông minh mưu trí hoặc máy tính bảng thuận tiện hơn. Nó cũng được cho phép bạn tạo Danh sách mong ước gồm tổng thể những tựa game mà bạn muốn sử dụng trong tương lai .
Bạn thậm chí còn hoàn toàn có thể san sẻ list với mái ấm gia đình trong suốt kỳ nghỉ để tương hỗ bạn đạt được tiềm năng là có được toàn bộ những cuốn sách mà bạn mong ước .

# 15 Ứng dụng Kindle :

Trong nghành nghề dịch vụ thiết bị đọc sách điện tử, Kindle chắc như đinh được biết đến nhiều nhất. Kindle là máy đọc sách điện tử ưa thích của Amazon, phân phối quyền truy vấn vào hàng triệu cuốn sách, báo và tạp chí định kỳ tuyệt vời .
Tin tốt cho những cá thể không muốn góp vốn đầu tư vào công nghệ tiên tiến mới là ứng dụng này hoàn toàn có thể được sử dụng mà không cần thiết bị Kindle .

Ứng dụng Kindle miễn phí có sẵn trên Google Play và iOS App Store cho người dùng Android và iOS. Nó có các tính năng hữu ích như đồng bộ hóa trang đã đọc gần đây nhất của bạn trên các thiết bị, đánh dấu các cụm từ và ghi chú.

Nếu bạn cần tra cứu điều gì đó, chương trình cũng có quyền truy vấn vào Wikipedia .

Kết luận

Và đó là list 15 người đọc sách điện tử tốt nhất năm 2021 của chúng tôi. Với những người đọc sách điện tử này, bạn sẽ không gặp bất kể yếu tố gì khi đọc .
Chúng gồm có cả sự tiện nghi, thưởng thức người dùng và tính năng cho Trình đọc sách điện tử nổi bật, máy tính để bàn và thiết bị di động .

dự án Bất Động Sản

Khuyến nghị

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago