Categories: Thông tin

15minutes4me là gì? Website kiểm tra mức độ trầm cảm có đáng tin?

15minutes4me là trào lưu đang rất hot trên Tiktok những ngày qua. Đây là một bài test 15 phút giúp bạn kiểm tra sức khỏe tinh thần của bản thân. Cách thực hiện bài test 15minutes4me như thế nào, hãy tìm hiểu cùng BlogAnChoi nhé.

Trào lưu kiểm tra sức khỏe tâm thần trên Tik Tok

Chúng ta đã quen với những trào lưu hot trên TikTok như nhảy múa, ca hát, những mẹo vặt hay những game show mê hoặc … Nhưng đầu tháng 11/2021 mới gần đây, một bài kiểm tra sức khỏe thể chất tinh thần lại đang trở nên viral trên Tiktok.

Bài kiểm tra 15Minutes4Me đã bùng nổ trên TikTok, với hơn 6,4 triệu lượt xem chỉ tính riêng trên thẻ hashtag # 15minutes4me. Bắt đầu từ nước Anh, những người dùng Tiktok đã tham gia bài kiểm tra 15minutes4me và chia sẻ kết quả của họ lên mạng xã hội.

Nhưng đúng chuẩn thì bạn làm bài kiểm tra như thế nào ? Và thứ âm nhạc kỳ lạ mà mọi người sử dụng cùng với tác dụng của họ là gì ? Đây là mọi thứ bạn cần biết về bài kiểm tra 15 phút trên TikTok .

15minutes4me là gì?

Cuộc khảo sát trực tuyến kéo dài 15 phút dựa trên bảng câu hỏi đánh giá và giúp mọi người xác định trạng thái tinh thần hiện tại của họ để tìm ra phác đồ điều trị phù hợp, đồng thời đưa ra các chiến lược và giải pháp để đối phó với lo âu, trầm cảm và các vấn đề sức khỏe tâm thần khác.

Nếu người tham gia bài test muốn liên tục tìm hiểu và khám phá về những phác đồ điều trị, khuyến nghị của bác sĩ hoặc những giải pháp xử lý thì hoàn toàn có thể ĐK chương trình hàng tháng với những phiên hàng ngày được phong cách thiết kế để trở thành một “ chương trình tự trợ giúp trị liệu ” .Không biết bài kiểm tra đã có trên TikTok bao lâu nhưng gần đây nó đã trở thành hot trend được nhiều người biết đến và tham gia. Người dùng Tiktok thường đưa ra bảng tác dụng của họ và ở cuối video là hình ảnh vui tươi, niềm hạnh phúc để chứng tỏ vẻ bên ngoài không phải khi nào cũng bật mý trạng thái ý thức thực sự của con người .

Hoặc cũng có những người sử dụng 15minutes4me và đăng video TikTok để theo dõi quá trình thay đổi cảm xúc của họ, việc họ chăm sóc sức khỏe tinh thần của mình ngày càng tốt hơn.

Rất nhiều video có kèm theo phiên bản làm chậm của bài hát Trainwreck của James Arthur.

Cách thực hiện bài test 15minutes4me tiếng Việt

Bởi vì bài test 15minutes4me chỉ có bản tiếng Anh, nên bạn có thể sử dụng phần auto dịch của Google để chuyển nghĩa, giúp việc làm bài test dễ hiểu và đưa ra kết quả chính xác hơn.

  • Bước 1. Truy cập vào website 15minutes4me.com
  • Bước 2. Nhấp vào Start your self-test now
  • Bước 3. Trả lời 26 câu hỏi về mức độ bạn đồng ý hoặc không đồng ý với những nhận định trong từng câu hỏi
  • Bước 4. Một khi bạn nhận được kết quả của mình, hãy giữ chúng cho riêng mình hoặc chia sẻ trên TikTok.

Bài test 15minutes4me có uy tín không?

Mặc dù vậy, việc sử dụng thoáng rộng chương trình tự trợ giúp trị liệu trực tuyến này lại khiến nhiều người đặt ra câu hỏi liệu nó có thực sự uy tín và hiệu suất cao không ?Kristin Wilson – phó quản trị đảm nhiệm tiếp cận lâm sàng tại Học viện Newport, một TT chữa bệnh dành cho thanh thiếu niên đang gặp khó khăn vất vả về tinh thần cho biết :“ Bản thân bài test 15 minutes4me hoàn toàn có thể nâng cao nhận thức về những yếu tố sức khỏe thể chất tinh thầm như cảm xúc lo ngại, trầm cảm và stress … Tuy nhiên, hiệu quả của bài kiểm tra và độ đúng mực của nó chưa được những chuyên viên sức khỏe thể chất tinh thần xác định .

Trào lưu kiểm tra sức khỏe tâm thần trên Tik Tok này có thể thu hút sự chú ý của mọi người về việc quan tâm đến sức khỏe tâm thần và giúp mọi người ưu tiên việc chăm sóc bản thân hơn, nhưng cuối cùng nó chỉ là một sự tự chẩn đoán dưới dạng chỉ 25 câu hỏi, đưa đến chương trình tự hỗ trợ trị liệu và hiệu quả không thể dự đoán chính xác được”

Cố vấn được cấp phép Allyssa Dziurlaj, LPC, chấp thuận đồng ý rằng một bài kiểm tra sức khỏe thể chất tinh thần trực tuyến như 15M inutes4Me là “ con dao hai lưỡi ”. Mặc dù nó giúp người tham gia hiểu rõ hơn về tâm lý và xúc cảm của họ, nhưng nó cũng không hề sửa chữa thay thế giải pháp điều trị chuyên môn hóa mà một cố vấn chuyên nghiệp phân phối .“ Tốt nhất, những cuộc khảo sát này hoàn toàn có thể khuyến khích mọi người tìm kiếm sự chăm nom sức khỏe thể chất tinh thần và Giao hàng cho việc xử lý những yếu tố sức khỏe thể chất tinh thần. Nhưng nếu lạm dụng và tin cậy mù quáng, nó hoàn toàn có thể là một công cụ để tự chẩn đoán không đúng cách. ”Có nghĩa là, “ vui thôi đừng vui quá ”. Người dùng Tik Tok hoàn toàn có thể sử dụng bài test 15M inutes4Me để nhìn nhận khái quát về thực trạng sức khỏe thể chất ý thức của mình và có sự chăm sóc đến yếu tố này hơn. Và nếu bạn cảm thấy bản thân, hoặc người thân trong gia đình xung quanh có yếu tố về sức khỏe thể chất ý thức, hãy tìm kiếm sự giúp sức của những chuyên viên .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago