Categories: Thông tin

Cách tăng âm lượng cho loa laptop tối ưu nhất

Bạn là người thích xem phim và nghe nhạc khi thao tác cần âm thanh chất lượng đủ cao to và tốt nhất. Tuy nhiên loa máy tính của bạn hiện tại khi đã đạt chính sách max nhưng không bảo vệ được nhu yếu của bạn. Bạn muốn kích thích khuếch đại âm thanh to hơn nữa lên mức tối đa. Để làm được điều này đơn thuần và tối ưu nhất mời những bạn cùng đọc qua bài viết dưới đây để xem cụ thể cách tăng âm lượng cho loa laptop tối ưu nhất .

1. Cách tăng âm lượng máy tính không sử dụng phần mềm

Hiện tại có rất nhiều ứng dụng tương hỗ bạn khuếch đại âm thanh loa laptop tuy nhiên có một cách đơn thuần khiến âm lượng máy tính của bạn maximum luôn mà không sử dụng ứng dụng .

Bước 1: Nhấn chuột phải vào biểu tượng loa máy tính trên thanh công cụ Taskbar và tiếp tục chọn vào mục Playback Devices để mở hộp thoại Sound.

Bước 2: Chọn vào mục thoại Sound chọn tiếp tab Playback và click chuột phải vào mục Speakers và chọn Properties.

Bước 3: Trong phần Speakers Properties, tiếp theo bạn chuyển sang tab Enhancements và click chuột vào dòng Loudness Equalization. Sau đó nhấn OK để lưu lại toàn bộ thiết lập đã thực hiện.

Sau khi hoàn thành xong tổng thể những bước trên bạn nên kiểm tra lại một lần nữa âm thanh loa máy tính của bạn. Đồng thời kiểm tra chất lượng âm thanh loa có tương thích với việc làm bạn đang cần hay không. Nếu như trong trường hợp bạn muốn tăng chúng lên tiếp thì bạn nên sử dụng bên thứ 3 .

2. Cách tăng âm lượng máy tính sử có sử dụng phần mềm hỗ trợ

2.1 Sử dụng phần mềm tăng âm lượng máy tính Sound Booster


Với năng lực khuếch đại âm thanh lên đến 500 % cho máy tính của bạn. Cùng với năng lực tùy chỉnh âm thanh theo sở trường thích nghi của người dùng giúp cho người dùng cảm thấy thú vị và tự do khi sử dụng. Tuy âm lượng loa máy tính của bạn được tăng cao trong quy trình sử dụng, nhưng không làm tác động ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh và cách sử dụng khá đơn thuần thân thiện với người dùng cho nên vì thế với ứng dụng này bạn tự do yên tâm khi sử dụng .

2.2 Phần mềm DFX Audio Enhancer

Không giống với những ứng dụng trước đó đây là một ứng dụng không có năng lực sử dụng cho mọi ứng dụng mà chỉ hoàn toàn có thể tăng âm lượng cho những file âm thanh đã tải về máy tính của mình và mở chúng khi sử dụng .

Ưu điểm lớn nhất của ứng dụng là hoàn toàn có thể tùy chỉnh âm thanh và vô hiệu tạp chất giúp bạn thư thái tự do khi nghe nhạc. Đồng thời tương hỗ quy đổi nhanh khi nghe từ loa máy tính sang nghe tai nghe. Hỗ trợ hàng loạt những trình nghe nhạc được ứng dụng trên hệ quản lý và điều hành windows Media Player .

2.3 Phần mềm Moo0 Audio Effect

Ngoài 2 ứng dụng tăng âm lượng phổ cập nhiều người sử dụng ở trên, với ứng dụng Moo0 Audio Effect cũng được biết đến là một ứng dụng nâng cao chất lượng âm thanh và tăng cường thanh nhạc hiệu suất cao nhất lúc bấy giờ .
Với đủ những tính năng chất lượng như tăng cấp chất lượng âm thanh và năng lực tạo ra những hiệu ứng độc lạ cho file nhạc khi người dùng nghe nhạc bất kể. Tăng cường thanh nhạc cho âm thanh sôi động và nhạc cụ cho audio tuyệt vời hơn .
Hỗ trợ mở hàng loạt những định dạng file MP3 và WAV cho người dùng yên tâm sử dụng mà không lo quy đổi thích hợp .

Giao diện ứng dụng đơn giản thân thiện với người sử dụng.

Hỗ trợ tính thích hợp tối đa với nhiều hệ quản lý windows .

3. Lời kết

Với những công cụ hỗ trợ giúp máy tính của bạn hoàn toàn có thể tăng âm lượng loa lên mức tối đa thỏa mãn nhu cầu được nhu yếu của bạn đơn thuần mà đạt hiệu suất cao cao. Tuy nhiên bạn không nên chỉnh loa máy tính của bạn lên âm lượng quá cao nhé với làm vậy chỉ khiến loa máy tính của mình nhanh hỏng hơn thôi. Đồng thời cũng tác động ảnh hưởng trực tiếp tới thính giác của bạn. Hy vọng với những thông tin được san sẻ trên đây sẽ giúp bạn cải tổ loa máy tính của mình đồng thời giúp bạn có những thời hạn nghe nhạc và vui chơi xem phim mê hoặc bên mái ấm gia đình .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago