Categories: Thông tin

20 món quà mừng tân gia ý nghĩa, Những lời chúc tân gia hay và ý nghĩa

5/5 – ( 1 bầu chọn )
Với người Việt, xây nhà mới là một việc quan trọng, nó là bước ngoặt của mỗi mái ấm gia đình. Vì vậy, những người được mời đến tân gia cũng muốn Tặng những món quà thật ý nghĩa cho gia chủ .

Bạn vừa nhận được lời mời tới dự tân gia về nhà mới và không biết chọn quà gì vừa ý nghĩa vừa độc đáo và hợp với ngân sách tài chính. Trong bài viết này ATP Software sẽ gợi ý cho bạn

Ý nghĩa lễ tân gia

Theo ý niệm dân gian, đời người có ba việc lớn Tậu trâu, cưới vợ, làm nhà. Hoàn thành cả ba việc này chính là sự thành công xuất sắc của một con người. Trong đó việc thiết kế xây dựng một ngôi nhà chính là việc được chú trọng nhất bởi dân ta luôn nhắc nhở có định cư mới lạc nghiệp. Do đó, trong cuộc sống ai cũng phấn đấu để có được một ngôi nhà khang trang cho riêng mình. Từ đó hình thành nên một phong tục thông dụng được gìn giữ cho đến thời nay, đó chính là lễ tân gia hay còn được gọi là lễ mừng nhà mới .

Tiệc tân gia là dịp bà con, họ hàng quây quần chúc mừng cho gia chủ.
Lễ tân gia là tiệc do chủ nhà tổ chức triển khai ăn mừng ngôi nhà mới và mời người thân trong gia đình, bè bạn, hàng xóm đến chia vui cùng mái ấm gia đình. Lễ tân gia thường được ăn mừng bằng tiệc rượu, đó là một dịp để người thân trong gia đình bạn hữu hàng xóm ngồi lại bên nhau sum vầy cùng với mái ấm gia đình. Những khách đến tiệc tân gia thường Tặng Kèm một món quà mừng tân gia cho gia chủ .
Tùy theo đặc trưng văn hóa truyền thống mỗi vùng miền, khu vực mà món quà tân gia có những nét độc lạ, phong phú khác nhau. Ví dụ như 1 số ít địa phương Tặng Ngay phong bì, 1 số ít nơi lại khuyến mãi quà hiện vật ( vật dụng mái ấm gia đình, đồ tọa lạc, những loại tranh trang trí, … )

7 điều cần chú ý để chọn quà mừng tân gia ý nghĩa

Xem xét mối quan hệ với chủ nhà.

Bạn cần xem xét mối quan hệ với chủ nhà trước khi mua quà. Một món quà khuyến mãi ngay sếp về nhà mới, hay Tặng khách hang sẽ khác với món quà khuyến mãi anh chị em trong mái ấm gia đình, đồng nghiệp, họ hàng. Do đó, quà khuyến mãi tân gia không hề mua tùy tiện hay qua loa được .

Chọn món quà mừng tân gia độc đáo, ý nghĩa.

Về nhà mới khi nào chủ nhà cũng mong mọi việc được suôn sẻ, tốt đẹp. Do vậy, món quà của bạn phải truyền tải thông điệp tốt đẹp đến gia chủ như : vạn sự cát tường như ý, sung túc, niềm hạnh phúc, thành công xuất sắc, có tính độc lạ để chủ nhà nhàn thấy món quá đó sẽ nghĩ tới mình

Tặng quà tân gia mang tính thiết thực.

Nếu món quà được Tặng Kèm có tính thiết thực, sử dụng được chắc như đinh sẽ có ý nghĩa hơn

Tặng quà theo mệnh, tuổi của chủ nhà.

Bạn cần xem xét kỹ hơn về việc này, nên mạng chịu khó tìm hiểu và khám phá tuổi mệnh của chủ nhà để chọn quà khuyến mãi cho tương thích và tránh quà Tặng không tương thích

Món quà hợp với tổng thể ngôi nhà.

Ngôi nhà được phong cách thiết kế theo kiểu tân cổ xưa hay văn minh, biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang hay nhà căn hộ cao cấp ? Nhà rộng hay chật ? Với mỗi kiểu nhà, bạn cần tinh ý để chọn quà cho tương thích .

Để ý đến tính cách, sở thích của chủ nhà

Nên tìm hiểu và khám phá trước sở trường thích nghi, tính cách của chủ nhà để bạn dữ thế chủ động chọn món quà hợp nhất

Chú ý đến tôn giáo, phong tục tập quán khi tặng khách là người nước ngoài

Có thể những món quà bạn chọn với nước này là tương thích nhưng với nước khác lại là điều tối kỵ. Do đó cần khám phá kỹ hơn phong tục, tập quán vùng miền để chọn món quà tân gia ý nghĩa

2 điều cấm kị cần tranh khi tặng quà mừng tân gia

Không nên tặng những vật sắc nhọn.

Theo quan điểm của người Á Đông, những vật sắc nhọn như dao, kéo, thìa, dĩa … sẽ đem lại điều không như mong muốn

Quà tân gia nên tránh những màu tối.

Với 1 số nước châu Á như Nước Ta, Nước Singapore, Ấn Độ … việc Tặng Ngay những món quà có gam màu tối sẽ thực sự làm cho chủ nhà không hài lòng, theo ý niệm thì nó ko đem lại như mong muốn

Chọn loại quà tặng 

Quà tân gia theo đặc điểm sản phẩm

Quà  phong thủy

Quà mừng tân gia phong thủy là những món quà mang ý nghĩa suôn sẻ, đem tài lộc cho gia chủ. Tuy nhiên khi lựa chọn quà khuyến mãi ngay tân gia phong thủy bạn phải tìm hiểu và khám phá rất kỹ về món quà đó có hợp với gia chủ không .

Quà tân gia giá rẻ ý nghĩa

Trên thị trường có rất nhiều món quà tân mừng tân gia giá rẻ từ vài trăm nghìn một mẫu sản phẩm. Quà tân gia giá rẻ nhưng có ý nghĩa tốt đẹp và có nhiều mẫu sản phẩm cho bạn lựa chọn. Ví dụ như : bộ bát, chén sứ, bộ chăn ga, tranh thêu tân gia …

Quà tặng cao cấp

Xu hướng hiện nay đời sống ngày càng năng cao. Vì vậy mọi người cũng hướng lựa chọn những món quà cao cấp tặng tân gia. Không chỉ tặng tân gia mà tặng sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, mừng thọ, khai trương… Mọi người cũng hướng chọn những món quà mừng ý nghĩa và cao cấp. Một số món quà tặng cao cấp như: bộ sofa cao cấp, bộ bàn ăn cao cấp, tranh tân gia mạ vàng, dát vàng 24k..

Quà mừng đơn giản

Nhiều chủ nhà đơn thuần mời mọi người đến ăn tân gia để cùng chung vui với mái ấm gia đình. Họ không quan trọng quà cấp, nhiều khi họ còn cương quyết không nhận quà. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể chọn những món quà mừng tân gia đơn thuần như : Chậu hoa, hoa lá cây cảnh, giỏ hoa … Vì chẳng nhẽ được mời đi mừng tân gia lại không có món quà gì. Nên chỉ cần một món quà đơn thuần sẽ làm cho gia chủ vui và bạn cũng không thấy ngại

Quà tân gia theo đối tượng

Tặng sếp

Khi bạn được sếp mời dự tân gia nhà mới thì chắn hẳn bạn rất do dự đi tân gia sếp nên khuyến mãi gì. Tặng món quà giá trị quá thì không có tiền, khuyến mãi món quà tân gia giá rẻ thì cũng không được. Món quà mừng nhà mới sếp nên là món qùa sang trọng và quý phái một chút ít. Bạn hoàn toàn có thể chọn những vật trang trí nhà như : tranh treo tường, tượng thiêng vật, đồ decor …

Tặng bố mẹ

Nếu khuyến mãi tân gia cha mẹ thì bên nên Tặng Ngay những món quà tân gia thiết thực. Ví dụ như những vật dụng trong mái ấm gia đình hoặc đồ nội thất bên trong. Vì nhiều khi cha mẹ xây nhà mới nhưng chưa sắm đủ nội thất bên trong, vật dụng cho ngôi nhà. Một chiếc ti vi, tủ lạnh, máy giặt hay bộ bàn ăn là những món quà ý nghĩa, thiết thực mà bạn hoàn toàn có thể chọn .

Tân gia họ hàng

Nếu bạn được họ hàng mời đi mừng tân gia mà bạn chưa biết ăn tân gia khuyến mãi ngay quà gì ? Thì bạn nên xét xem đó là họ hàng gần hay xa, tình cảm giữa bạn và họ ở mức độ nào để chọn những món quà tương thích. Nếu họ hàng xa thì bạn hoàn toàn có thể chọn những món quà tân gia đơn thuần thôi. Còn họ gần và có tình cảm tốt bạn hoàn toàn có thể Tặng những vật dụng trong mái ấm gia đình .

Quà đồng nghiệp

Nếu đồng nghiệp mời bạn tân gia nhà mới thì chắc rằng là bạn và họ có tình đồng nghiệp khá thân. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể chọn những món quà tân gia bộc lộ tình cảm trân trọng và quý mến. Ví dụ như bạn hoàn toàn có thể Tặng Ngay một bức tranh thêu tân gia phong thủy, tranh đính đá, tranh đồng tân gia hoặc cũng hoàn toàn có thể là một bức tranh mạ vàng, dát vàng hạng sang .

Top 10 món quà mừng tân gia ý nghĩa

1. Tặng quà mừng tân gia ý nghĩa với đồ dùng nhà bếp, ăn uống

Những chiếc bát đĩa làm bằng gốm sứ hoặc thủy tinh hạng sang là món quà khuyến mãi ngay tân gia không hề thiếu. Gia chủ hoàn toàn có thể sử dụng nó trong mỗi bữa ăn hàng ngày hoặc để trong tủ kính trang trí tại nơi sang trọng và quý phái nhất của ngôi nhà .

Nếu bạn là một người cực kỳ thân thương với gia chủ thì nội thất bên trong hoặc đồ gia dụng hoàn toàn có thể là lựa chọn quà Tặng Kèm tân gia số 1. Đèn ngủ, tủ lạnh, lò vi sóng … hoặc một bộ chăn ga gối đệm tương thích với tone màu phong cách thiết kế của căn nhà chính là món quà tân gian cực kỳ thiết thực cho gia chủ trong đời sống thường ngày .

Giá trị của món quà không cần quá lớn nhưng khuyến mãi đúng thứ gia chủ đang muốn sắm thì thực sự có ý nghĩa với gia chủ. Đặc biệt, món quà còn bộc lộ sự tinh xảo của bạn cũng như mối quan hệ thân thiện giữa hai người .

2. Tranh treo tường đẹp làm quà mừng tân gia ý nghĩa.

Tân gia nhà mới không hề thiếu những bức tranh treo tường. Nhà mới xây thường khá trống trải do chủ nhà chưa kịp trang trí không thiếu. Bạn hãy xem đây là thời cơ tốt để bạn lấp đầy những khoảng trống ấy bằng những bức tranh thẩm mỹ và nghệ thuật .
Trên thị trường tranh mừng tân gia rất phong phú về mẫu sản phẩm, Ngân sách chi tiêu và chất lượng. Để lựa chọn một bức tranh Tặng tân gia ý nghĩa không phải là dễ .
Một bức tranh treo tường được mạ vàng, hay làm bằng vàng 24K sẽ làm cho ngôi nhà trở lên sang chảnh hơn rất nhiều

3. Quà mừng tân gia ý nghĩa theo tuổi và mệnh chủ nhà.

Nếu gia chủ của ngôi nhà là người có sở trường thích nghi về tử vi & phong thủy, sẽ không quá khó để bạn chọn được một món quà ý nghĩa hợp lòng người nhận. Bạn nên tìm hiểu và khám phá kỹ về kỹ năng và kiến thức tử vi & phong thủy trước khi chọn mua loại quà khuyến mãi này. Thông qua internet, bạn hữu hoặc nhân viên cấp dưới bán hàng là bạn sẽ có được chút kỹ năng và kiến thức cơ bản về quà Tặng Kèm tử vi & phong thủy dịp tân gia .


Một trong những món quà tử vi & phong thủy rất được nhiều người tìm mua làm quà tặng tân gia nhà mới đó là Tượng linh vật theo tuổi. Bạn chỉ cần biết chủ nhà sinh năm con giáp nào rồi tìm mua Tượng linh vật con giáp đó là ổn nhất .

4. Quà tặng mang ý nghĩa may mắn

Thuyền buồm tử vi & phong thủy mạ vàng cũng rất hợp với chủ nhà là người kinh doanh thương mại. Món quà mừng tân gia ý nghĩa này như một lời chúc mong ước mọi việc của gia chủ sẽ công thành danh toại, không gặp trở ngại nào .

5. Quà tặng trang trí phòng khách, phòng làm việc

Quả cầu pha lê bằng vàng 24K cũng được khá nhiều người lựa chọn làm món quà mừng tân gia. Vật phẩm trang trí này hoàn toàn có thể chiêu tài hóa sát, đem lại vận may về sức khỏe thể chất, học tập, công danh sự nghiệp, sự nghiệp cho gia chủ .

6. Cây bonsai, cây cảnh trang trí bằng vàng

Khi lựa chọn hoàn toàn có thể chú ý quan tâm đến tuổi hoặc mệnh của gia chủ để tìm được những loại cây hợp mệnh hoặc loại cây gia chủ thương mến. Một vài chậu hoa cho ban công thêm bùng cháy rực rỡ cũng sẽ là món quà ý nghĩa so với gia chủ .

7. Quà tặng tân gia cho Sếp, đồng nghiệp

Đối với Sếp và đồng nghiệp, họ là những người gắn bó với tất cả chúng ta trực tiếp trên cơ quan, tiếp xúc hàng ngày, nên việc san sẻ, hỏi han để tìm được món quà Tặng tân gia ý nghĩa sẽ thuận tiện hơn rất nhiều .

Sếp thường là người có chí hướng phật, họ thường không nói ra là mình thích cái gì,nhưng có một vài gợi ý nhỏ sau đây

+ Sếp Nữ thì hoàn toàn có thể khuyến mãi ngay những chậu hoa sen, hoa lá cây cảnh bonsai, hoa dát vàng …
+ Sếp Nam thì hoàn toàn có thể Tặng Kèm biểu trưng thuyền Thuận Buồm Xuôi gió dát vàng 24K, Ly uống rượu bày trong tủ hoặc tiếp khách …

8. Bộ lục bình tranh đĩa

Việc trang trí nhà mới là vô cùng quan trọng, đặc biệt quan trọng là trang trí phòng khách – bộ mặt của căn nhà cũng như bộc lộ phong thái của gia chủ. Chính cho nên vì thế, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những món quà tân gia là đồ trang trí cho phòng tiếp khách của chủ nhà .

Bộ lục bình tranh đĩa vốn không phải là một sáng tạo độc đáo quà Tặng mới nhưng vẫn luôn được nhiều người lựa chọn bởi vẻ đẹp, sang trọng và quý phái nó mang lại cho căn phòng. Hiện nay có nhiều mẫu mã và mẫu mã mang phong thái nhau, thế cho nên, bạn nên tìm hiểu và khám phá về phong thái phong cách thiết kế, sắc tố cũng như sở trường thích nghi của gia chủ để lựa chọn bộ tranh tương thích cho căn nhà .

9. Mèo thần tài

Đúng như tên gọi của nó, mèo thần tài với nét mặt tười cười mang ý nghĩa đem lại sinh khí như mong muốn, tài lộc và lời chúc bình an đến cho gia chủ .

Vì vậy, mèo thần tài nổi tiếng là vật phẩm tử vi & phong thủy được yêu thích đặt trong phòng khách của mái ấm gia đình, shop. Quà Tặng tân gia – mèo thần tài vừa là lời chúc vừa là món quà trang trí đẹp và đẹp mắt .

10. Đồ trang trí để bàn

Những vật phẩm trang trí bàn thao tác như giá sách, giá để bút và những văn phòng phẩm khác … cũng là sự lựa chọn phổ cập khi khuyến mãi quà tân gia. Có thể lựa chọn những bộ chặn sách hình quả địa cầu, .. với những phong thái khác nhau để tương thích với phong cách thiết kế căn phòng .

Ngoài ra những vật phẩm trang trí phòng thao tác thường không được quan tâm như phòng khách, vì thế bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những món quà này sẽ rất hợp ý gia chủ .

11. Đồng hồ

Đồng hồ vừa được coi như món đồ trang trí trong căn phòng, vừa là vật phẩm sử dụng để xem giờ hàng ngày. Vì vậy, tùy vào phong cách thiết kế của căn nhà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chiếc đồng hồ đeo tay tương thích để làm quà tặng Tặng Ngay tân gia cho gia chủ .

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đồng hồ đeo tay quả lắc mang phong thái bán cổ xưa vừa mang vẻ đẹp sang trọng và quý phái vừa có những nét tinh xảo. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đồng hồ đeo tay để bàn hoặc đồng hồ đeo tay treo tường tương thích với phong thái phong cách thiết kế của căn nhà .

12. Tranh thêu

Cũng như bộ lục bình tranh đĩa hay những món quà khác, tranh thêu là một lựa chọn quà tăng phổ cập khi tìm kiếm quà khuyến mãi ngay tân gia. Tranh là vật trang trí thường thấy trong căn nhà mà mỗi mái ấm gia đình đều nên có để tạo được sự ấm cúng cho khăn gian sống .

Bên cạnh đó mỗi bức tranh lại bộc lộ một nội dung khác nhau, người Tặng Ngay hoàn toàn có thể lựa chọn tranh với nội dung tương thích như một lời chúc tới gia chủ hoặc lựa chọn những bức tranh có sắc tố tương thích với phong cách thiết kế căn phòng. Việc lựa chọn tranh cần sự khôn khéo của người khuyến mãi để có được bức tranh đẹp và tương thích với tổng thể và toàn diện của căn nhà .

13. Quà tặng phong thủy

Quà Tặng Kèm tử vi & phong thủy luôn là sự lựa chọn số 1 khi nhắc đến quà khuyến mãi ngay tân gia, đặc biệt quan trọng là những nước có nền văn hóa truyền thống Á Đông như Nước Ta. Với những hình dạng đẹp mắt, phong phú và mang theo lời chúc ý nghĩa cho gia chủ sự thành công xuất sắc, tiền tài, như mong muốn thì người nhận chắc như đinh sẽ cảm thấy vui tươi khi nhận được món quà này .

Tuy nhiên, khi lựa chọn quà khuyến mãi tử vi & phong thủy cần khám phá kỹ về tuổi tác, mệnh của gia chủ để có sự lựa chọn tương thích .

14. Bát đĩa gốm sứ cao cấp

Nếu bạn đang muốn tìm món quà vừa có tính thẩm mĩ lại vừa thiết thực thì đó chính là bộ bát đĩa gốm sứ hạng sang .

Bát đĩa vốn là những đồ vật không hề thiếu trong mái ấm gia đình, gia chủ vừa hoàn toàn có thể sử dụng trong bữa ăn hàng ngày, vừa hoàn toàn có thể để trong tủ kiếng trang trí tại nơi sang chảnh trong nhà. Vì vậy, khi lựa chọn bộ bát đĩa, nên quan tâm tới họa tiết cũng như trang trí để tương thích với phong cách thiết kế của căn nhà .

15. Bộ ấm chén Bát Tràng

Quà Tặng tân gia – bộ ấm chén Bát Tràng vật liệu gốm sứ là món quà khuyến mãi ngay tân gia ý nghĩa, sang chảnh và lịch sự và trang nhã bạn hoàn toàn có thể dành Tặng Ngay cho gia chủ .

Bộ ấm chén Bát Tràng là đồ gia dụng thường ngày nhưng lại mang giá trị niềm tin gốm sứ truyền thống Nước Ta là món quà thiết thực dành cho gia chủ. Bởi vậy, bộ ấm chén Bát Tràng là quà khuyến mãi thông dụng nhất năm 2018, và vẫn là sự lựa chọn không hề bỏ lỡ cho món quà tân gia trong năm 2019 này .

16. Lọ hoa pha lê

Tương tự như bộ ấm chén Bát Tràng hay bát đĩa sứ hạng sang, lọ hoa vốn là đồ gia dụng hàng ngày trong mỗi mái ấm gia đình. Đây thực sự là món quà vừa mang tính thẩm mĩ lại vừa được sử dụng hàng ngày .

Mỗi ngày căn nhà sẽ trở nên đẹp và rực rỡ tỏa nắng hơn muôn phần với một bó hoa được cắm trong chiếc lọ hoa pha lê. Những phong cách thiết kế lọ hoa pha lê mang phong thái Châu Âu làm căn nhà lại càng thêm phần sang trọng và quý phái, tinh xảo .

17. Bộ dụng cụ pha trà

Món quà dành riêng cho những người có sở trường thích nghi uống trà và thưởng trà đây rồi. Trà đạo vốn là một nét văn hóa truyền thống độc lạ được hình thành truyền kiếp ở Nhật Bản. Với việc tỉ mỉ, kiên trì từ việc sẵn sàng chuẩn bị đến pha và chiêm ngưỡng và thưởng thức một tách trà đã trở thành một nét văn hóa truyền thống độc lạ .

Những năm gần đây, văn hóa truyền thống trà đạo đang dần phổ cập ở nước ta, vì thế với những người yêu thích nét văn hóa truyền thống này và những người lớn tuổi thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn quà khuyến mãi ngay là bộ dụng cụ pha trà. Đây chắc như đinh là món quà tân gia độc lạ và ý nghĩa so với gia chủ .

18. Rượu tây

Rượu tây cũng là món quà bạn hoàn toàn có thể xem xét khi lựa chọn quà tân gia .

Khi bạn và gia chủ đã rất thân thương với nhau thì một chai rượu ngon để cùng uống mừng ngay trong bữa tiệc tân gia hoặc đặt trong tủ rượu để trang trí là một ý tưởng sáng tạo rất tuyệt vời .

19. Tranh chữ Hán – Nôm

Tương tự như những quà Tặng Ngay khác, tranh chữ Hán – Nôm hoàn toàn có thể xem như một món đồ trang trí trong căn nhà. Có thể nói, tranh chữ Hán – Nôm vốn là một nét văn hóa truyền thống đẹp trong truyền thống lịch sử dân tộc bản địa Nước Ta .

Với mỗi chữ lại mang một nét đẹp và ý nghĩa riêng. Lựa chọn quà khuyến mãi ngay là tranh chữ như một lời chúc dành Tặng Ngay cho gia chủ. Các chữ thường được lựa chọn treo trong nhà : Phúc, Tâm, Nhẫn … Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm và lựa chọn những chữ khác để tương thích với ý nghĩa món quà bạn muốn gửi Tặng .
Ngoài ra, nếu gia chủ là người thân thương bạn hoàn toàn có thể đề xuất gửi Tặng Kèm những đồ gia dụng cho căn nhà : tủ lạnh, ti vi, điều hòa … hoặc tự tay làm những món đồ trang trí xinh xắn dành Tặng Kèm cho gia chủ. Ý nghĩa của món quà chắc như đinh sẽ làm gia chủ cảm thấy quý giá và trân trọng .

Những lời chúc tân gia hay và ý nghĩa 

1. Những lời chúc mừng tân gia ý nghĩa, đơn giản

  • Chúc đại gia đình nhà mình về nhà mới, sức khỏe, hạnh phúc và thành công
  • Chúc em về nhà mới
    Tài lộc phấp phới
    Hạnh phúc dồi dào
    Lương thì tăng cao
    Gia đình mạnh khoẻ
  • Cung chúc an khang toàn gia thịnh – Vạn kỉ niên xuân ý cát tường

2. Những lời chúc mừng tân gia hài hước, dí dỏm

  • Về nhà mới : Tấn tài, tấn lộc, công việc luôn :”Thuận buồm xuôi gió” nha ku
  • Chúc chị ( em ) về nhà mới, phát tài, phát lộc, nhưng đừng ” phát phì “
  • Tân gia sung sức, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức… tiền vào thì thơm phức

Xem thêm: 

Bùng nổ đơn hàng trên Shopee đễ dàng với phần mềm hỗ trợ bán 1 không 2 Simple Shopee

Phần mềm kết bạn bán hàng tự động Simple Facebook

CRM Profile – Phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook cá nhân

Tâm Trần – Tổng hợp và edit

Nguồn tham khảo: Vietgold24k, quatangvang.vn

Đừng quên follow những kênh của ATP để update những kiến thức và kỹ năng, bài viết về Digital Marketing mới nhất nhé
— — — — — — — — — —

Liên hệ ATP Software
Website: https://expgg.vn/
Group kiến thức kinh doanh Online: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport
Page: https://www.facebook.com/atpsoftware.tools
Hotline: 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

0
0
nhìn nhận

Đánh giá bài viết

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago