Categories: Thông tin

3 con giáp hợp thời kinh doanh gì năm 2017 cũng phất

Nếu bạn nằm trong những con giáp dưới đây thì rất có thể được hưởng lộc ăn nên làm ra trong năm 2017. Con đường kinh doanh làm ăn chẳng cần lo nghĩ mà cứ tằng tằng đi lên. Phần mềm quản lý bán hàng Sapo sẽ đưa ra một số gợi ý để bạn biết nên kinh doanh gì năm 2017 có thể tận dụng những lợi thế đặc biệt của mình trong bài viết dưới đây, hãy tham khảo để lựa chọn ngay từ bây giờ nhé!

  1. Tuổi Tuất

Đối với những bạn tuổi Tuất thì có lẽ rằng năm năm nay không thực sự gặp nhiều suôn sẻ trên con đường công danh sự nghiệp. Tuy nhiên khi bước sang năm 2017 thì sẽ có nhiều khởi sắc hơn, thậm chí còn còn ” phất ” lên giật mình nếu bạn biết chớp lấy những thời cơ ” trời cho “. Nhờ có “ Thái Dương ” hộ mệnh lại thêm “ Thiên Ất quý nhân ” nên người tuổi Tuất sẽ tránh được nhiều vận rủi. Bên cạnh đó bạn còn có thần Tài sát cánh nên nhận được rất nhiều cơ may trúng xổ số kiến thiết, quay thưởng khuyến mại. Tất cả những yếu tố này quy tụ báo trước điềm lành khi bạn bước trên con đường kinh doanh, điều quan trọng là bạn có muốn ” lao vào ” thêm nữa hay không thôi .

Tuổi Tuất nên kinh doanh gì năm 2017 ?

Người tuổi Tuất thường thích cuộc sống giản dị, vui vẻ nhưng trong công việc họ luôn dũng cảm đối đầu với bất kỳ khó khăn thử thách nào và luôn kiên trì không bỏ cuộc. Đặc điểm này dễ giúp họ thành công trong kinh doanh buôn bán. Bên cạnh đó những người tuổi Tuất lại rất nhanh nhạy, khôn khéo nên nếu các bạn làm những mảng như kinh doanh dịch vụ truyền thông, kinh doanh các sản phẩm công nghệ ( như phụ kiện, đồ điện tử, máy ảnh…) thì thường đạt được nhiều thành tựu. Các bạn có thể lựa chọn 1 trong 5 ý tưởng kinh doanh từ điện thoại cho người ít vốn mà chúng tôi đã chia sẻ để bắt đầu nhé!

Năm 2017 có Thần tài sát cánh, vì thế những người tuổi Tuất hoàn toàn có thể thử vận may vào việc góp vốn đầu tư, bất động sản ( hoàn toàn có thể góp vốn đầu tư dạng góp vốn hoặc CP tùy vào điều kiện kèm theo kinh tế tài chính của bạn )
Để bảo vệ thao tác gì cũng thành công xuất sắc, bạn nên lập kế hoạch thật chi tiết cụ thể và cẩn trọng, nghiên cứu và phân tích mặt lợi, mặt hại thì sẽ dễ thành công xuất sắc trong sự nghiệp .

  1. Tuổi Thân

Năm 2017 sắp tới sẽ là một năm nhiều dịch chuyển với người tuổi Thân. Tưởng như sẽ rủi ro xấu nhưng tình hình kinh tế tài chính của tuổi Thân lại trở nên hanh thông, khoáng đạt hơn khi nào hết. Hồng Loan cát tinh nhập mệnh giúp cho toàn bộ vận trình của bạn thăng cấp, gồm có cả tài lộc, sự nghiệp, … Đây là tinh tú có sức mạnh cực lớn, chính vì thế mệnh chủ được cát tinh này soi chiếu sẽ gặp dữ hóa lành, phát huy được thế mạnh của bản thân .

Tuổi Thân nên kinh doanh gì năm 2017 ?

Năm 2017 này là thời gian cực thuận tiện để mở màn khởi nghiệp kinh doanh hoặc lôi kéo bè bạn góp vốn để mở màn một dự án Bất Động Sản nào đó. Những hoạt động giải trí kinh doanh sẽ vô cùng thuận tiện và chạy khách, giúp bạn tò mò ra bản thân cũng có duyên kinh doanh đấy chứ. Trong năm mới rất ít khi bạn lâm vào thực trạng ” cháy túi vì dòng tiền sẽ đều đặn chảy vào túi, giúp bạn thỏa sức tiêu tốn mà không cần nghĩ ngợi .

Những người tuổi Thân với ưu điểm của loài Khỉ, đó là sự linh hoạt, lanh lợi và rất cởi mở. Trong mọi hoàn cảnh và ở bất cứ đâu có sự xuất hiện của họ thì không khí nơi đó sẽ trở nên vô cùng sôi động và náo nhiệt. Chính vì vậy trong năm tới, nếu có ý định kinh doanh, những người tuổi Thân nên mở các cửa hàng buôn bán thời trang, mở quán cafe hoặc cửa hàng hoa; nhờ sự khéo léo và thân thiện của bản thân, chắc chắn bạn sẽ ”phát tài phát lộc”. Bạn có thể tham khảo thêm một số Kinh nghiệm mở shop quần áo cho người mới bắt đầu mà Sapo đã từng chia sẻ.

Ngoài ra việc xây dựng những nhóm bán hàng và tư vấn cũng là một quy mô kinh doanh khả quan trong năm mới với những người tuổi Thân .
Lưu ý : Do đặc thù tính cách, những người tuổi Thân thường dễ bị mê hoặc, tiềm năng không rõ ràng và tâm ý dễ giao động, điều này khiến bạn tiêu tốn lãng phí nhiều thời hạn và gây trở ngại cho sự nghiệp. Bạn cần phải học được cách nhẫn nại và kiên cường để tránh được những cám dỗ không đáng có trong năm tới. Bên cạnh đó bạn nên đặt một cặp voi ở cổng nhà với tư thế hướng vòi lên trên hoặc cặp kỳ lân ở bàn thao tác sẽ tăng cường vận may về nghề nghiệp .

  1. Tuổi Thìn

Theo tử vi năm 2017, người tuổi Thìn bán hợp với Thái Tuế nên sự nghiệp vẫn liên tục được lan rộng ra, đạt nhiều thành công xuất sắc khiến người khác ngưỡng mộ, không phải lo ngại về tiền tài. Đặc biệt với những người làm trong ngành truyền thông online, thẩm mỹ và nghệ thuật … thì năm sau sẽ vô cùng phát đạt, đạt được nhiều bước tiến trên con đường công danh sự nghiệp .

Trong năm nay người mang mệnh tuổi Thìn được quý nhân phù trợ, sẽ giúp sự nghiệp của tuổi này phát triển một cách mạnh mẽ.  Được Thiên Đức, Tử Vi cát tinh lâm mệnh, vận khí ngày càng tăng, bản mệnh chủ động nắm bắt cơ hội, tạo bước đột phá bất ngờ, ai nấy đều ngưỡng mộ.

Tuổi Thìn nên kinh doanh gì năm 2017 ?

Những kinh nghiệm tay nghề, tri thức mà người tuổi Thìn tích góp trong nhiều năm qua sẽ được phát huy vào năm 2017 này. Cùng với ý chí can đảm và mạnh mẽ, niềm tin nghĩa vụ và trách nhiệm cao, năng lực phát minh sáng tạo và chỉ huy, người tuổi Thìn sẽ thích hợp khi mở màn với việc kinh doanh tương quan tới thẩm mỹ và nghệ thuật như : bán tranh, kinh doanh thời trang tự phong cách thiết kế. Quý nhân phù trợ cùng bè bạn sẽ giúp bạn hoàn toàn có thể thành công xuất sắc trong ngành truyền thông online như : quảng cáo, tổ chức triển khai những sự kiện, hội thảo chiến lược ; kinh doanh dịch vụ truyền thông online. Marketing trực tuyến vẫn là một xu thế hot, nếu biết tận dụng những mạng xã hội như Facebook, Instagram thì tỉ lệ có đơn hàng sẽ tăng lên đáng kể so với những người tuổi Thìn .
Tuy nhiên, để thành công xuất sắc không bị gián đoạn, người tuổi Thìn trong năm 2017 cần đổi khác tính nôn nả, bộc trực. Sự nóng vội của bạn hoàn toàn có thể làm hỏng nhiều hợp đồng làm ăn quan trọng .
Nhờ được Thần Tài và những sao như mong muốn chiếu mệnh mà trong năm 2017 những con giáp này sẽ rất thuận tiện trong việc làm, khi nào cũng rủng rỉnh tiền tài, thậm chí còn họ còn nhận được những khoản tiền từ ‘ trên trời rơi xuống ’. Tháng tốt cho tài vận vào năm Dậu là tháng 1, 5 và 10, vì thế những bạn nên nắm lấy thời cơ kinh doanh trong những tháng này. Sapo chúc những bạn khởi nghiệp suôn sẻ và biết nên kinh doanh gì năm 2017 để đạt được thành công xuất sắc rực rỡ tỏa nắng nhé !

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago