Categories: Thông tin

Điểm danh 5 quán kem bơ ngon đúng chuẩn Đà Lạt gây sốt tại Sài Thành

Không cần đi Đà Lạt xa xôi vì giờ đây tại Sài Thành đã có 5 quán kem bơ ngon ngất ngây làm chao đảo tín đồ ghiền món kem bơ thần thánh này. Còn chần chờ gì nữa, cùng BlogAnChoi khám phá ngay những địa điểm bán kem bơ hấp dẫn này nhé.

1. Trà Đá Bơ

Trà đá bơ là quán có phong thái quảng cáo rất độc lạ, khiến nhiều người tò mò vì một ly trà đá trị giá 25.000 đồng sẽ được Tặng một ly kem bơ ngon mát, đúng chuẩn. Đây là sáng tạo độc đáo độc lạ của anh chủ quán nhằm mục đích lôi cuốn nhiều thực khách để ghé vào quán chiêm ngưỡng và thưởng thức. Kem bơ ở đây có vị rất đặc trưng và đúng chuẩn Đà Lạt, bơ mềm mịn pha với vị béo ngọt của sữa. Đồng thời có nhiều loại topping ăn kèm rất bắt vị. Giá thành khá tương thích với nhiều người, anh chủ cực kỳ đáng yêu và dễ thương và vui tính.

Khi đến đây, thực khách không chỉ thưởng thức kem bơ mà còn gọi nhiều món khác như: sữa chua phô mai, chả ram tôm đất, bắp xào để nhâm nhi và tám chuyện cùng bạn bè. Ngoài món kem bơ ngon thần thánh ra thì còn có kem bơ sầu riêng nguyên múi, trà, cà phê đều ngon không kém.

Thông tin liên hệ của Trà Đá Bơ

  • Địa chỉ: 01 Phạm Văn Đồng – Phường 3 – Quận Gò Vấp – TP.HCM
  • Điện thoại: 089 849 34 56
  • Giờ mở cửa: 6AM – 23PM
  • Giá thành: 20.000 VNĐ – 79.000 VNĐ
  • Fanpage: Trà Đá Bơ

2. Kem Bơ Avo – Everything Avocado

Kem bơ Avo nằm ngay đường Vạn Kiếp tại Quận Bình Thạnh nên không khí rất sinh động, còn gì tuyệt vời bằng vừa chiêm ngưỡng và thưởng thức một ly kem bơ thanh mát và ngắm view đường phố về đêm. Điểm đặc biệt quan trọng khiến nhiều người tiếp tục ghé tới đây chiêm ngưỡng và thưởng thức là do bơ chất lượng và topping thì siêu nhiều và siêu ngon.

Kem bơ ở đây được làm hoàn toàn từ giống bơ đặc sản 034 nên rất dẻo và thơm, vị bơ và kem hòa quyện với nhau vừa phải. Không tạo cảm giác ngán khi ăn và cách chế biến bơ ở đây rất khéo léo, bơ không còn vị đắng như những quán khác.

Chủ quán và nhân viên cấp dưới Giao hàng ở đây cực kỳ nhiệt tình, khi tới ăn trực tiếp hay đặt hàng trực tuyến đều rất nhanh gọn. Chất lượng thì xứng danh với giá tiền, nhiều người sau khi chiêm ngưỡng và thưởng thức thậm chí còn còn ghé lại nhiều lần và trở nên ghiền mùi vị kem bơ nơi này.

Thông tin liên hệ của Kem Bơ Avo – Everything Avocado

  • Địa chỉ: 142 Vạn Kiếp – Phường 3 – Quận. Bình Thạnh – TP.HCM
  • Điện thoại: 096 881 30 96
  • Giờ mở cửa: 11AM – 22:30PM
  • Giá thành: 30.000 VNĐ – 45.000 VNĐ
  • Fanpage: Kem Bơ Avo – Everything Avocado

3. Kem bơ Đà Lạt Phú Lâm

Khi nhắc tới thiên đường ăn uống ở quận 6 thì không nên bỏ qua quán kem bơ tại cư xá Phú Lâm mang tên Kem bơ Đà Lạt Phú Lâm. Kem bơ ở đây được đánh giá là ngon và chất lượng hơn so với giá tiền. Chỉ với 25.000 VNĐ là bạn có ngay một ly kem bơ béo mịn, kết hợp với từng xới dừa nạo non bên trên thì quả là sự kết hợp tuyệt vời.

Tuy khoảng trống quán không lớn nhưng bán khá đầy đủ những loại kem và bánh mochi. Khi chiêm ngưỡng và thưởng thức một ly kem bơ tại đây, bạn hoàn toàn có thể kêu kèm theo vài cái bánh mochi ăn cùng rất hợp đấy nhé. Nhân viên ở đây Giao hàng khá nhã nhặn và mến khách, nhiều người khi chiêm ngưỡng và thưởng thức ở đây nhận xét kem không quá đặc cũng không quá lỏng, phần bơ bùi béo. Ăn vào cảm xúc rất đặc biệt quan trọng và hòa tan trong miệng, quán nằm sát với khu ẩm thực ăn uống nên đây là lựa chọn cho những bạn có chiếc bụng đói muốn ăn cả quốc tế khi có dịp ghé qua Q. 6 nhé.

Thông tin liên hệ của Kem bơ Đà Lạt Phú Lâm

  • Điện thoại: 090 636 68 27
  • Giờ mở cửa: 15PM – 10PM
  • Giá thành: 10.000 VNĐ – 25.000 VNĐ
  • Fanpage: Kem bơ Đà Lạt Phú Lâm

4. Chè Kem Căn Nhà Gỗ

Nếu bạn là Fan Hâm mộ mê chụp ảnh nhưng không có dịp đi Đà Lạt thì Chè Kem Căn Nhà Gỗ là khu vực lý tưởng cho bạn đấy nhé. Từ khoảng trống quán đến chất lượng ship hàng cũng như món ăn thì trên cả tuyệt vời. Kem bơ ở đây béo ngậy, pha chút vị giòn của dừa sấy. Đặc biệt là nguyên múi sầu riêng to trên mặt phẳng làm bạn không thể nào kiềm lòng trước món ăn vừa ngon miệng, vừa ngon mắt này. Nhiều người nhận xét rằng kem bơ ở đây ngon không thua gì bản gốc đâu nhé.

Ngoài kem bơ ngon thần sầu thì quán còn nổi tiếng với ca cao dừa, milo đá dầm với nhiều loại topping ăn hoài không ngán. Nếu bạn ăn xong 1 ly kem bơ vẫn chưa đủ giải nhiệt thì có thể thưởng thức thêm chè tuyết yến ở đây nữa nhé. Vị ngọt thanh của chè, các nguyên liệu kết hợp với nhau tạo ra một món ăn ngon khó tả.

Nhiều thực khách khi đến đây lần đầu đều ấn tượng bởi cách trang trí cũng như chất lượng ship hàng tại nơi này. Không chỉ tha hồ sống ảo mà không cần đi xa xôi mà bạn còn được chiêm ngưỡng và thưởng thức những món đặc sản nổi tiếng Đà Lạt ngon mê ly nữa đấy.

Thông tin liên hệ của Chè Kem Căn Nhà Gỗ

  • Địa chỉ: 47 Võ Oanh – Phường 25 – Quận Bình Thạnh – TP.HCM
  • Điện thoại: 098 945 57 77
  • Giờ mở cửa: 9AM – 10PM
  • Giá thành: 20.000 VNĐ – 70.000 VNĐ
  • Fanpage: Chè Kem Căn Nhà Gỗ

5. SKY Fruits – Cà phê, Trà hoa, Kem bơ

Sky fruits là quán tích hợp nhiều loại đồ uống, đặc biệt quan trọng là kem bơ và trà hoa cũng như nhiều loại cafe độc lạ khác. Không gian của quán khá rộng và được bày trí theo phong thái nhẹ nhàng, hướng tới vạn vật thiên nhiên. Kem bơ ở đây mang đậm vị và pha chút béo của lớp kem dừa ở trên, vị bơ vừa ăn không quá nhạt. Khi chiêm ngưỡng và thưởng thức một ly kem bơ bạn sẽ cảm nhận được nguyên mùi vị khó hòa lẫn vào đâu được.

Cách bày trí món ăn, thức uống ở đây khá đẹp mắt, nhân viên thì thân thiện và dễ mến. Khi đến đây vào ban đêm bạn sẽ cảm nhận được sự lung linh, pha chút nét mộc mạc của quán.

Thông tin liên hệ của SKY Fruits

  • Địa chỉ: 8 Đặng Văn Sâm – Phường 2 – Quận Tân Bình – TP.HCM
  • Điện thoại: 097 785 88 61
  • Giờ mở cửa: 7AM – 10PM
  • Giá thành: 35.000 VNĐ – 65.000 VNĐ
  • Fanpage: SKY Fruits – CAFE – TRÀ HOA – KEM BƠ

Một số bài viết cùng chuyên mục mà bạn có thể quan tâm:

Trên đây là 5 quán kem bơ làm Fan Hâm mộ siêu thị nhà hàng phát sốt đấy, cùng lên lịch với hội bạn cuối tuần đi “ oanh tạc ” những quán kem bơ ngon này ngay nào. Và đừng quên theo dõi nhiều bài viết từ BlogAnChoi nhé .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago