Categories: Thông tin

7 chiếc túi xách mini đang hot đầu năm 2020

Xu hướng túi xách mini vẫn chưa hạ nhiệt đầu năm 2020. Đúng, tất cả chúng ta ai cũng biết một chiếc túi xách mini chẳng đựng vừa bất kỳ thứ gì. Nhưng, điều này có quan trọng khi nó quá xinh xắn, quá lôi cuốn ? Hãy cùng Harper’s Bazaar điểm danh những chiếc túi mini khuấy động năm mới .

***

Louis Vuitton

Đầu năm 2020, Louis Vuitton ra đời 2 mẫu túi xách mini mới : Mini Monogrammed Bumbag và Palmsprings Wrist Bag. Cả hai cùng phô bày họa tiết monogram trứ danh của Louis Vuitton. Hai chiếc túi Louis Vuitton mini này có quai đeo bằng da thuộc đen và khóa vàng cổ xưa. Được biết, hai mẫu túi này được tung ra tháng 01/2020.

***

Jacquemus

Nhà mốt Jacquemus là người đã khai sáng xu thế túi xách mini. Năm nay, mẫu Le Chiquiti của Jacquemus liên tục được giới fashionista săn lùng. Mẫu túi mini trứ danh này làm từ da thuộc với logo J in ở góc. Chiếc túi này hoàn toàn có thể được đeo lãnh đạm quanh ngón tay, hoặc cột quanh cổ tay như một vòng đeo tay. Quả là cách phong cách thiết kế độc lạ. Sản phẩm xuất hiện trên web bán hàng trực tuyến của Jacquemus.

***

Bottega Veneta

Nếu trong 2019 Bottega Veneta nổi danh với chiếc túi Pouch to bự, thì trong 2020, giám đốc sáng tạo Daniel Lee lại ra mắt phiên bản nhỏ xíu rất dễ thương. Phiên bản này được gọi là chiếc The Pouch 20. Chiếc túi xách The Pouch 20 có hai kích cỡ. Một thì to như clutch cổ điển, đủ vừa để đựng điện thoại, chìa khóa, có thể đeo ngang người. Còn phiên bản nhó xíu xiu chỉ đủ để đeo quanh cổ tay. Giá của mẫu túi mini này là $630.

***

Fendi

Sản phẩm mới nhất từ nhà Fendi là chiếc túi Pico Baguette. Cái tên Pico lấy cảm hứng từ một trong những loại thước đo nhỏ nhất thế giới, sau Micro và Nano. Chiếc túi Baguette mini này của Fendi lần đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn Xuân Hè 2020 của thương hiệu. Và chỉ có kích thước vỏn vẹn là 4cm x 4cm. Giá bắt đầu từ 750 đô-la Mỹ.

***

Hermès

Những chiếc túi xách mini của Hermès vô cùng khó tìm. Tuy không phải mẫu túi mới cho 2020, nhưng độ hiếm của nó giúp cho chiếc túi này giữ vững vị trí là một trong những chiếc túi mini hot nhất 2020. Phiên bản mini của chiếc túi Hermès Kelly không được bày bán thoáng đãng trên thị trường. Bạn sẽ phải liên hệ với shop Hermès gần nhất để tìm hiểu và khám phá về phương pháp hoàn toàn có thể mua nó.

***

Delvaux

Tương tự như Hermès, chiếc túi xách mini của Delvaux không phải loại sản phẩm mới của 2020, nhưng độ hiếm có của nó cũng mẫu mã ngộ nghĩnh biến chiếc túi này thành một mẫu sản phẩm được săn lùng ráo riết. Được biết, kỷ niệm ngày khai trương mở bán shop flagship của tên thương hiệu tại Thành Phố New York, Delvaux đã cho ra đời 3 mẫu túi xách mini với phong thái satire trứ danh của mình. Chúng được bày bán độc quyền tại shop Delvaux ở Thành Phố New York. Harper’s Bazaar Nước Ta

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago