Categories: Thông tin

Top 5+ máy ấp trứng gà tốt nhất hiện nay cho bà con nông dân

2

26.763 lượt xem

Bà con nông dân thường quan tâm tới 4 tiêu chí sau trước khi quyết định mua máy ấp trứng gà: Số lượng trứng cho mỗi lần ấp, tỷ lệ trứng nở thành công, khả năng giữ nhiệt và tiết kiệm điện năng. Tuy nhiên, việc tìm thiết bị ấp trứng đáp ứng tốt những tiêu chí trên không phải là điều đơn giản. Trong bài viết này, META xin gửi tới bà con danh sách những loại máy ấp trứng gà tốt nhất trên thị trường hiện nay để bà con có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình.

1. Máy ấp trứng mini loại nào tốt nhất trên thị trường?

Máy ấp trứng mini là thiết bị có khả năng ấp với số lượng trứng gia cầm trong khoảng từ 50 đến 1000 trứng/lần. Tùy vào quy mô chăn nuôi, bà con có thể lựa chọn cho mình sản phẩm máy ấp trứng thích hợp theo gợi ý dưới đây của META:

Máy ấp 50 trứng

Máy ấp trứng mini Fuzzy VN LIN mỗi lần ấp 50 trứng

Máy ấp trứng mini Fuzzy VN đến từ thương hiệu LIN là dòng sản phẩm có khả năng ấp trứng gà với số lượng trung bình khoảng 50 quả trứng/lần. Thiết bị ấp trứng này có ưu điểm là trứng có tỷ lệ nở thành con cao, khung vỏ máy chắc chắn với chất liệu Aluminium cứng cáp, bền bỉ.

Máy Fuzzy VN LIN 50 trứng được thiết kế với 1 cửa trước và 1 cửa trên tiện dụng. Bên trong thiết bị ấp là 1 motor đảo trứng tự động, đảm bảo tất cả các quả trứng có thể nhận được lượng nhiệt đều như nhau. Màn hình hiển thị mặt ngoài máy ấp trứng có đèn báo trạng thái thiếu ẩm, hiển thị nhiệt độ và độ ẩm bên trong rất hữu ích với bà con nông dân.

Bà con hoàn toàn có thể tìm hiểu và khám phá thêm về loại sản phẩm này tại đây. Hiện máy ấp trứng Fuzzy việt nam LIN 50 trứng đang được bán trên META với giá chỉ : 1.899.000 đồng .

Máy ấp trứng Mactech MT50G

Máy ấp trứng Mactech MT50G 50 trứng là thiết bị ấp trứng gà tự động hóa, tương thích với bà con nông dân chăn nuôi gà tre, gà Đông Tảo, gà ta với số lượng ít và quy mô nhỏ .

Máy ấp trứng Mactech MT50G áp dụng công nghệ điều khiển nhiệt đa điểm. Điều này giúp đảm bảo nhiệt độ ấp trong máy luôn đều ở mọi vị trí. Bà con hoàn toàn có thể tự chỉnh nhiệt độ trong buồng ấp với nhiệt độ tối đa lên tới 38ºC.

Khay xếp trứng trong thiết bị hoàn toàn có thể tháo rời được. Bà con nông dân hoàn toàn có thể tùy chỉnh rãnh xếp trứng sao cho tương thích với từng loại gia cầm. Với những ưu điểm trên, Mactech MT50G xứng danh là người bạn sát cánh đáng an toàn và đáng tin cậy của mọi người nông dân .
Hiện mẫu sản phẩm đang được bán trên META với mức giá : 1.750.000 đồng .

Máy ấp 100 – 200 trứng

Máy ấp trứng Mactech MT100G 100 trứng

Một mẫu sản phẩm máy ấp trứng khác tới từ tên thương hiệu Mactech mà META muốn ra mắt tới bà con đó chính là : Máy ấp trứng Mactech MT100G. Thiết bị này có vỏ ngoài bền chắc, độ khít cao, bảo vệ giữ nhiệt trong buồng ấp tốt vào mùa đông .

Bên trong thiết bị có khay ấp trứng được làm bằng chất liệu nhựa đúc nguyên khối, bà con không còn phải lo lắng về vấn đề hoen gỉ khi sử dụng máy trong thời gian dài. Mactech MT100G gồm 2 khay chứa trứng, mỗi khay gồm 7 rãnh có thể đựng 8 quả trứng xếp đứng hoặc nghiêng một góc 45 độ.

Máy ấp trứng Mactech MT100G đang được cung ứng trên META với mức giá : 2.200.000 đồng .

Máy ấp 200 trứng CONVECTION LIC-200

Thiết bị ấp trứng LIC-200 của thương hiệu LIN sử dụng công nghệ CONVECTION có khả năng khử trùng và bơm nước tự động cho buồng ấp. Điều này giúp bà con nông dân có thể tăng tỷ lệ ấp trứng thành công cho lứa gia cầm nhà mình.

Máy CONVECTION LIC-200 có khả năng ấp tối đa 200 quả trứng trong một mẻ ấp. Các khay trứng của máy được thiết kế hình ô vuông giúp trứng được giữ nguyên trạng trong quá trình ấp nở. Máy ấp trứng LIC-200 CONVECTION có trang bị đèn UV với khả năng khử mùi và diệt khuẩn, ngăn không cho vi khuẩn tấn công vào trứng, đảm bảo tỷ lệ trứng nở thành công cao.

Bà con nông dân hoàn toàn có thể mua loại sản phẩm với giá cả : 5.300.000 đồng .

Máy ấp 300 – 1000 trứng

Máy ấp 300 trứng CONVECTION LIC-300

Máy ấp CONVECTION LIC-300 của tên thương hiệu LIN có năng lực ấp cùng một lúc 300 quả trứng với hiệu suất hoạt động giải trí thấp ( chỉ 330W ), giúp bà con tiết kiệm chi phí tới 65 % lượng điện năng tiêu thụ so với những loại máy khác trên thị trường trong quy trình ấp nở trứng .

Những tính năng điển hình nổi bật của thiết bị ấp trứng này gồm có :

  • Máy ấp trứng CONVECTION LIC-300 có bánh xe di chuyển linh hoạt.
  • Thiết bị gồm 3 tầng, mỗi tầng có thể ấp số lượng 100 quả trứng cùng lúc.
  • Màn hình điều khiển của máy ấp dễ sử dụng, cho bà con nông dân biết chính xác các thông số về nhiệt độ, độ ẩm và thời gian ấp trứng.

Hiện loại sản phẩm đang được phân phối trên META với giá cả : 5.990.000 đồng .
Ngoài ra, với nhu yếu ấp trứng với số lượng lớn hơn, bạn cũng hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm một số ít loại máy ấp trứng 400 quả, 500 quả của LIN như sau :

>>> Có thể bà con quan tâm: Bí quyết chọn máy ấp trứng mini theo quy mô đàn gia cầm.

2. Máy ấp trứng công nghiệp cho quy mô chăn nuôi lớn

Nếu bà con nông dân đang làm chủ một trang trại với quy mô chăn nuôi lớn, bà con hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm những gợi ý mẫu sản phẩm máy ấp trứng gà công nghiệp dưới đây của META :

Máy ấp trứng Mactech 1000 trứng MT1000PS

Máy ấp trứng công nghiệp Mactech 1000 trứng MT1000PS là mẫu sản phẩm tương thích với những trang trại chăn nuôi với quy mô trung bình từ 50 đến 80 mái. Thiết bị được tích hợp không thiếu mạng lưới hệ thống thông gió, chống quá nhiệt, tạo nhiệt độ, động cơ hòn đảo trứng, … Bà con nông dân hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng loại sản phẩm vì những linh phụ kiện trong máy đều có tuổi thọ hoạt động giải trí lên đến 10 năm .

Mactech MT1000PS cho tỉ lệ nở trứng thành công đạt tới 85% mà vẫn tiết kiệm điện năng trong quá trình vận hành máy. Khung máy ấp trứng sử dụng chất liệu thép sơn tĩnh điện đảm bảo giữ nhiệt tốt lại có độ bền cao.

Bà con nông dân hoàn toàn có thể mua loại sản phẩm này trên META với mức giá phải chăng, chỉ : 9.500.000 đồng .

Máy ấp trứng 1000 trứng CONVECTION LIC-1000

Máy ấp trứng CONVECTION LIC-1000 chính là giải pháp tương thích dành cho bà con nông dân có trang trại chăn nuôi quy mô lớn. Thiết bị hoạt động giải trí với hiệu suất thấp ( 560W ) nên dù là máy ấp trứng công nghiệp, LIC-1000 CONVECTION vẫn hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí tới 65 % điện năng tiêu thụ so với những loại thiết bị máy ấp trứng khác cho bà con .

Máy ấp 1000 trứng CONVECTION LIC-1000 được trang bị đầy đủ những tính năng ưu việt bên trong sản phẩm như: Đèn UV khử trùng; hệ thống đảo trứng tự động đảm bảo nhiệt tỏa đều; bảng điều khiển hiển thị thông số kỹ thuật được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng;…

Bà con hoàn toàn có thể tìm mua loại sản phẩm trên META với mức giá : 13.800.000 đồng .

3. Lưu ý khi sử dụng máy ấp trứng

Bà con cần chú ý quan tâm 1 số ít điểm như sau khi sử dụng máy ấp trứng :

  • Cần kiểm tra dây và nguồn điện của máy ấp trứng cẩn thận để đảm bảo thiết bị có thể hoạt động ổn định.
  • Khi máy ấp trứng báo động nhiệt độ vượt mức cài đặt, bà con cần mở cửa và ngắt nguồn điện để nhiệt độ của máy ấp trứng có thể ổn định trở lại.
  • Thùng nước trong máy cần phải được vệ sinh sạch sẽ, tránh tình trạng rong rêu bám vào thùng. Tốt nhất, bà con nên dùng nước máy, không lấy nước giếng hoặc nước sông để cấp nước vào máy ấp trứng.
  • Bà con nên thường xuyên kiểm tra thiết bị tạo ẩm trong máy xem có hoạt động tốt hay không. Nếu hỏng hóc, bà con cần có biện pháp sửa chữa hoặc thay mới hoàn toàn.

Bà con hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm những lỗi thường mắc phải và cách giải quyết và xử lý trường hợp khi sử dụng máy ấp trứng trong bài viết tổng hợp của META tại đây .
Trên đây là một vài gợi ý của META dành cho bà con về những mẫu sản phẩm máy ấp trứng gà tốt nhất trên thị trường lúc bấy giờ. Hy vọng, bà con đã có những lựa chọn thiết bị tương thích cho riêng mình sau khi đọc xong bài viết này .
Nếu có nhu yếu mua máy ấp trứng, bà con nông dân hoàn toàn có thể liên hệ theo địa chỉ và số hotline như sau :

Tại Hà Nội:

56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, CG cầu giấy
Điện thoại: 024.3568.6969

Tại TP. HCM:

716 – 718 Điện Biên Phủ, P. 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666303 Hùng Vương, P. 9, Quận 5
Điện thoại: 028.3833.6666>> > Bà con đừng quên tìm hiểu thêm những bài viết dưới đây để nâng cao hiệu suất cao của quy trình ấp trứng gia cầm :

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago