Categories: Thông tin

150+ ảnh GIF cute, hình nền động anime siêu xinh cho điện thoại

Những ảnh GIF “cute phô mai que” sau đây của họa sĩ Trung Quốc 猫矮_MAOI chắc chắn sẽ “đốn tim” bạn bởi nét vẽ mềm mại và cách phối màu tuyệt đẹp. Nếu muốn tìm ảnh động anime dễ thương để làm hình nền điện thoại, bạn có thể tham khảo các GIF theo chủ đề này nhé.

Thông tin về họa sĩ

Những ảnh GIF sau đây là tác phẩm của họa sỹ minh họa đến từ Quảng Đông, Trung Quốc với hơn 50,000 người hâm mộ trên Weibo. Weibo của cô cũng liên tục update quy trình hoàn thành xong loại sản phẩm, những bạn hãy theo dõi để ủng hộ tác giả nhé .

  • Họa sĩ: 猫矮_MAOI (Miêu Ải – mèo lùn)
  • Giới tính: nữ
  • Quê quán: Sán Đầu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc
  • Weibo: 猫矮-Maoi
  • QQ: 946936149

1. GIF mùa xuân kỳ diệu

Những tấm ảnh động mang tông xanh biển dịu mát, được tô điểm bằng những bông cúc trắng nhỏ xinh mang lại cảm giác yên bình như đang tận hưởng một sớm mùa xuân trong lành.

2. GIF Noel vui vẻ

Xanh, đỏ, trắng là 3 màu quen thuộc của giáng sinh. Cùng với cây thông, tuần lộc, người tuyết, bít tất, hộp quà, những chiếc GIF dưới đây sẽ lan tỏa không khí Noel rộn ràng đến bạn.

3. GIF Trung thu rực rỡ

Bạn làm gì trong dịp Tết Trung thu ? Ngắm trăng, ăn bánh, thắp đèn lồng, thả hoa đăng ? Đó đúng mực là những hoạt động giải trí được minh họa trong chủ đề này đấy.

4. GIF cô gái đơn độc

Bạn nói xem nhà thơ nào hoàn toàn có thể bơi trong biển từ mà bạn đã viết, thợ may nào hoàn toàn có thể khâu lại những tâm lý bạn đã cắt đi, họa sỹ nào hoàn toàn có thể bay lơ lửng trên khung trời bạn tô vẽ ? Mỗi người tất cả chúng ta có lẽ rằng đều sống đơn độc trên hành tinh nhỏ của chính mình.

5. GIF chàng trai đơn độc

6. GIF những người đang biến mất

Khi tất cả chúng ta buồn bã, thất bại, tất cả chúng ta thường lạng lẽ. Nhưng lạng lẽ có nghĩa là tất cả chúng ta đang chọn cách biến mất khỏi quốc tế này, từng chút từng chút một. Đối mặt với những xúc cảm xấu đi, tất cả chúng ta nên học cách chống trả, đừng lạng lẽ.

7. GIF cánh hoa anh đào

Mùa xuân là hình tượng của sự sống và tái sinh. Nếu gặp một cánh hoa rơi vào tháng ba nắng ấm, xin hãy nhớ về những hồi ức lãng mạn.

8. GIF thiếu niên thám hiểm

Người trẻ thích tò mò quốc tế và những điều mới lạ. Bộ ảnh sau đây của họa sỹ 猫矮_MAOI sẽ đưa bạn đi du lịch ngoài ngoài hành tinh cùng với những cô cậu thiếu niên.

9. GIF trăng sao

Những đêm cô đơn, trăng sao là thứ duy nhất bầu bạn cùng tôi. Ánh sáng của trăng và các vì sao giống như liều thuốc xoa dịu tâm hồn.

10. GIF thế giới màu xanh lá

Tháng năm, khung cảnh được nhuộm trong màu xanh cây lá. Bạn định làm gì cho tháng năm của mình chưa ? Còn tôi, có lẽ rằng tôi sẽ phơi quần áo, đánh đàn, chơi với cá vàng, đạp thuyền thiên nga. Niềm vui gói gọn trong những khoảnh khắc bình dị vậy là đủ, nhỉ ?

11. GIF cô gái và cá koi

Tôi nghe nói rằng sau khi chết, linh hồn của một người sẽ hóa thành chú cá chép vàng koi, du hành trong thời hạn ngược dòng và chỉ hoàn toàn có thể sống sót bằng nước mắt và tiếng cười của ký ức.

12. GIF người yêu thanh xuân

Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời. Khi bạn còn trẻ, bạn có từng rung động vì ánh mắt của ai đó chưa ? Và tình nhân trong mộng của bạn mang hình dáng như thế nào ?

13. GIF đồng cỏ xanh

14. GIF xanh hồng

15. GIF bầu trời và bóng bay

Đừng nói cho mây trắng biết nơi tôi trốn. Hôm nay khung trời xanh có ráng hồng đẹp đến mê ly, tôi không muốn tiêu tốn lãng phí những ngày đẹp trời như vậy.

16. GIF bù nhìn

Tôi là một chú bù nhìn ở cánh đồng phía nam. Từ rất lâu rất lâu về trước, tôi là một chiếc lá bạch quả rơi từ trên cây xuống. Nương theo cơn gió, tôi bay đến một cánh đồng đầy hoa bồ công anh trắng muốt rồi vô tình ngã vào những bông lúa chín. Người nông dân đã dùng phép thuật để phong ấn tôi vĩnh viễn trong cơ thể khô héo này. Tôi luôn nghĩ đây có thể là sứ mệnh mà gió giao phó cho tôi.

17. GIF xanh bạc hà

Cuối cùng xin gửi đến những bạn những chiếc GIF mang sắc xanh bạc hà tươi mát. Ý tưởng cho bộ ảnh này là quốc tế nhìn qua mảnh kính áp tròng.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo các bài viết sau của BlogAnChoi để tải thêm nhiều ảnh và GIF đẹp:

Hãy đón xem BlogAnChoi mỗi ngày để nhận được nhiều thông tin mê hoặc cho đời sống bạn nhé !

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago