Categories: Thông tin

Nanatsu no Taizai: Chỉ số sức mạnh các thành viên trong Thập giới, 10 chiến binh mạnh nhất của Ma thần tộc

Galand sự thật – Sức mạnh: 27.000

Galand là thành viên lớn tuổi nhất ( theo độ tuổi ) trong Thập giới và là một con quỷ can đảm và mạnh mẽ của Ma thần tộc. Galand có năng lượng sức khỏe thể chất khiến Diane trông giống như một con kiến ​ ​ nhỏ bé. Giới luật của Galand là Giới luật của Sự thật, bất kể ai đứng trước hắn ta và cố ý nói dối đều bị biến thành đá .Galand thực sự – Sức mạnh : 27.000

Trớ trêu thay chính Galand đã hóa đá chính mình khi nói dối Escanor, tội đồ của sự kiêu ngạo. Khả năng của Galand là Critical Overitical cho phép anh ta nâng cao thể lực của mình đến giới hạn tối đa. Galand có thể duy trì sức mạnh này cho đến khi phép thuật của bản thân bị cạn kiệt.

Fraudrin sự vị tha – Sức mạnh: 31.000

Fraudrin là ma thần tộc đã sử dụng khung hình của Đại thánh chiến Dreyfus như một con rối và chiếm hữu giới luật Vô ngã. Đây là giới luật khiến những người có bất kể ham muốn hoặc tham vọng sẽ bị mất đi ký ức, cảm hứng và hàng loạt ý thức của bản thân .Fraudrin sự vị tha – Sức mạnh : 31.000Khả năng của Fraudrin là Full Size được cho phép anh ta tăng tỷ suất khung hình đến mức khổng lồ, đồng thời cũng tăng lên tỷ suất sức mạnh, sức chịu đựng và khoanh vùng phạm vi tiến công của anh ta. Fraudrin có một sức mạnh khác là Soshin no Jutsu, về cơ bản được cho phép anh ta xâm nhập vào khung hình của một người và sử dụng khung hình đó như một vỏ bọc để che dấu hành tung của bản thân mình .

Melascula đức tin – Sức mạnh: 34.000

Melascula là một thành viên điển hình nổi bật trong Thập giới và rất tự hào về năng lượng của mình. Giới luật của Melascula là Giới luật về đức tin. Bất cứ ai biểu lộ sự vô tín trước sự hiện hữu của cô ta thì đôi mắt của họ sẽ bị thiêu đốt cho đến chết .Melascula đức tin – Sức mạnh : 34.000Niềm tự hào của cô đã bị phá vỡ khi Ban phá vỡ Giới luật của cô bằng cách bộc lộ niềm tin không hề chối cãi so với Meliodas. Khả năng của Melascula là Hell Gate ( cổng âm ti ) được cho phép cô ta có năng lực triệu hồi linh hồn những người đã chết từ âm ti .

Grayroad vô sát – Sức mạnh: 39.000

Grayroad là một ma thần tộc cấp cao đột biến hiếm có của Ma thần tộc. Fraudrin đã từng bật mý rằng Grayroad là phái đẹp. Tuy nhiên, giới tính thực sự của cô vẫn chưa được khẳng định chắc chắn. Giới luật của Grayroad là Giới luật vô sát. Bất cứ ai giết chết sinh vật sống trước sự hiện hữu của Grayroad sẽ bị tước đoạt đi sinh mệnh và nhanh gọn già đi cho đến khi họ chết .Grayroad vô sát – Sức mạnh : 39.000Khả năng của Grayroad là nguyền rủa, được cho phép Grayroad nguyền rủa tiềm năng của mình bằng nhiều loại bệnh khác nhau, hoàn toàn có thể vượt mặt quân địch mà không cần phải dùng đến sức .

Gloxinia an tức – Sức mạnh: 50.000

Gloxinia là vị vua tiên phong của Khu rừng Tiên, nhưng sau đó đã đào tẩu và trở thành thành viên của thập giới với Giới luật an tức .Gloxinia an tức – Sức mạnh : 50.000

Gloxinia sở hữu khả năng cấp cao, đó là sức mạnh bẩm sinh mà anh ta chia sẻ với Tiên vương. Về cơ bản, nó cho phép anh ta kiểm soát sự sống và cái chết trong tự nhiên và rút ra sức mạnh của Thần thụ.

Derieri thuần khiết – Sức mạnh: 52.000

Derieri là một chiến binh xuất sắc ưu tú khác của Ma thần tộc, ship hàng trực tiếp dưới Ma thần vương với tư cách là Giới luật thuần khiết. Là một thành viên của Thập giới, Derieri cũng đã chiến đấu trong Cuộc Thánh Chiến cổ đại chống lại Nữ thần và những chủng tộc khác .Derieri thuần khiết – Sức mạnh : 52.000Khả năng của cô ấy Combo Star là một trong những điều mê hoặc trong bộ truyện. Chỉ cần Derieri liên tục tiến công mà không bị gián đoạn, mỗi đòn đánh liên tục sẽ nhận thêm 200.000 sức mạnh so với lần trước đó. Tuy nhiên, nếu chuỗi tiến công của Derieri bị gián đoạn, cô phải khởi động lại từ đầu .

Monspeet điềm tĩnh – Sức mạnh: 53.000

Monspeet được ban cho Giới luật tỉnh bơ từ Ma thần vương. Những người bày tỏ xúc cảm hoặc tình cảm ẩn giấu sẽ bị chặn lời nói của họ. Monspeet Trick Star là sức mạnh ma thuật bẩm sinh của Monspeet được cho phép anh ta quy đổi hai vật thể với nhau. Monspeet cũng cho thấy năng lực tiến công cùng với sức bền cao .Monspeet tỉnh bơ – Sức mạnh : 53.000

Drole kiên nhẫn – Sức mạnh: 54.000

Drole, còn được con người gọi là Balor, là vị vua tiên phong của tộc người khổng lồ ( cùng chủng tộc với Diane ). Mặc dù vậy, sau đó Drole phản bội và trở thành một chiến binh xuất sắc ưu tú của Ma thần tộc, ship hàng trực tiếp dưới Ma thần vương với tư cách là Giới luật của sự kiên trì .Drole kiên trì – Sức mạnh : 54.000Khả năng của anh ta là Đại địa, là một biến thể sức mạnh tiêu chuẩn của người khổng lồ. Sự trấn áp của anh ta so với toàn cầu là không hề tin được và Drole cũng hoàn toàn có thể làm tiêu tan ma thuật

Estarossa nhân từ – Sức mạnh: 60.000

Estarossa là con trai thứ hai của Ma thần vương và là một trong những chiến binh mạnh nhất của Ma thần tộc. Giới luật của anh ta là Giới luật của nhân hậu, bất kể ai đứng trước Estarossa với lòng thù hận trong lòng đều trở nên bất lực và mất đi sức mạnh .Estarossa nhân từ – Sức mạnh : 60.000Estarossa cũng là một bậc thầy về năng lực Phản đòn toàn phần. Giống như sức mạnh vừa đủ của Meliodas, Estarossa hoàn toàn có thể đẩy lùi mọi cuộc tiến công vật lý, bất kể chúng mạnh đến mức nào với phản đòn toàn phần .

Zeldris tôn kính – Sức mạnh: 61.000

Zeldris là một trong những con quỷ cấp cao nhất trong Ma thần tộc. Anh ta là con trai út của Ma thần vương và đủ mạnh để đấu tay đôi với Meliodas. Zeldris là người chỉ huy của Thập giới và chiếm hữu Giới luật tôn kính. Bất cứ ai quay sống lưng lại với Zeldris đều bị coi là có hành vi phản bội và bị nguyền rủa phải ship hàng Ma thần vương, và Giao hàng chính Zeldris .

Zeldris tôn kính – Sức mạnh: 61.000

Khả năng của Zeldris là Tinh vân Ominous Nebula, chiêu thức này giúp hắn ta tạo ra một cơn lốc bao quanh và hút toàn bộ những sinh vật sống xung quanh cắt chúng với vận tốc kinh khủng khi tiếp xúc với cơn lốc .Trên đây là chỉ số sức mạnh của Thập giới trong bộ Nanatsu no Taizai. Các bạn yêu dấu nhân vật nào nhất, hãy để lại quan điểm của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé !

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago