Categories: Thông tin

Thất Hình Đại Tội (Phần 4) Tập 3: Những nạn nhân của Thánh chiến

King – đại tội lười biếng
Lồng tiếng bởi: Fukuyama Jun
King – đại tội Lười biếng, với ấn thú hình con gấu ở chân trái. Tên thật của King là Harlequin và là vua của loài Yêu tinh. Anh cao 160 cm và nặng 48Kg khi ở dạng yêu tinh, và ở dạng người là 180cm và 120 Kg. King có tuổi đời khoảng 1300 tuổi. Thần binh của anh là hồn giáo Chastiefol. Khả năng đặc biệt của King là Tai ương. Bảy trăm năm trước, King là người giám hộ và cai trị rừng tiên lâm. Hồn giáo Chastiefol được làm từ thần thụ ở làm trung tâm của Rừng tiên lâm.
King giữ hòa bình với con người, trong suốt thời gian bảo hộ khu rừng, King và Helbram là bạn tốt của nhau. King là một hiệp sĩ khéo léo điều khiển thần binh một cách dễ dàng, sức mạnh của anh có thể chế ngự một thánh kỵ sĩ chỉ với một tay. King là người khá trọng tình cảm, dễ khóc. Anh cực kỳ thích Diane nhưng lại không dám thổ lộ, King cũng rất quan tâm tới em gái Elaine của mình, biểu hiện là việc anh nổi điên và sẵn sàng giết Ban vì hiểu lầm về cái chết của Elaine. Tính cách của King vốn dĩ rất nhút nhát nhưng cậu lại trở nên mạnh mẽ khi người thân yêu của cậu bị tổn thương.

5. Gowther

Gowther – đại tội sắc dục
Lồng tiếng bởi: Takagi Yuuhei
Tội đồ của Sắc Dục, với ấn thú hình con linh dương ở ngực phải, Gowther từng là 1 thập giới mang danh Vô Dục. Gowther là một con búp bê được tạo ra bởi Phù Thuỷ Gowther và là một trong Thập Giới nhưng bị Ma Thần Vương nhốt vào ngục tối vì khả năng thao túng tâm trí của anh. Anh có chiều cao 175cm, nặng 61 Kg. Cậu được Gowther thập giới tặng cho một trái tim ma thuật và đó cũng là món quà duy nhất mà Gowther Thập giới tặng cho cậu. Khả năng của Gowther là Xâm nhập, giúp cậu xâm nhập vào bộ não của đối thủ. Thần khí của anh là Song cung Herrit, bắn ra các mũi tên dạng siêu sóng âm, cho phép anh thâm nhập và điều khiển hệ thần kinh, thậm chí là thay đổi ký ức của kẻ địch. Gowther là một kiệt tác của Gowther thập giới, mọt búp bê có cảm xúc và trái tim. Tuy được mệnh danh là Truỵ vương nhưng Gowther chưa bao giờ có biểu hiện của sự biến thái hay dâm đãng.

Gowther – đại tội sắc dụcLồng tiếng bởi : Takagi YuuheiTội đồ của Sắc Dục, với ấn thú hình con linh dương ở ngực phải, Gowther từng là 1 thập giới mang danh Vô Dục. Gowther là một con búp bê được tạo ra bởi Phù Thuỷ Gowther và là một trong Thập Giới nhưng bị Ma Thần Vương nhốt vào ngục tối vì năng lực thao túng tâm lý của anh. Anh có độ cao 175 cm, nặng 61 Kg. Cậu được Gowther thập giới Tặng Kèm cho một trái tim ma thuật và đó cũng là món quà duy nhất mà Gowther Thập giới Tặng Ngay cho cậu. Khả năng của Gowther là Xâm nhập, giúp cậu xâm nhập vào bộ não của đối thủ cạnh tranh. Thần khí của anh là Song cung Herrit, bắn ra những mũi tên dạng siêu sóng âm, được cho phép anh xâm nhập và tinh chỉnh và điều khiển hệ thần kinh, thậm chí còn là đổi khác ký ức của kẻ địch. Gowther là một siêu phẩm của Gowther thập giới, mọt búp bê có cảm hứng và trái tim. Tuy được ca tụng là Truỵ vương nhưng Gowther chưa khi nào có bộc lộ của sự biến thái hay dâm đãng .

6. Merlin

Merlin – đại tội tham ăn
Lồng tiếng bởi: Sakamoto Maaya
Đại tội Tham ăn, với ấn hình thú con lợn ở cổ. Merlin được mệnh danh là vị pháp sư vĩ đại nhất ở xứ Britannia. Cô là con gái của Belialin và là là học trò của Gowther Thập Giới. Năng lực bẩm sinh của cô là Vô cực, cho phép Merlin duy trì phép thuật của cô một cách vĩnh viễn, trừ khi có người khác can thiệp và hoá giải hoặc chính cô hoá giải chúng. Cô đã đóng băng thời gian của mình, vì thế cô không già đi, hình dáng của Merlin lúc nào cũng như một cô bé.
Cô được Ma Thần Vương của Ma Thần Tộc và Nữ Thần Tối Cao của Nữ Thần Tộc ban phước lành, cô biết mọi bí thuật của Ma Thần Tộc và không bị ảnh hưởng bởi Hắc Nguyền và Giới Luật thuộc Ma Thần Tộc. Đặc biệt, cô được xem như là mặt trời thứ hai của Escanor. Cô cũng là người duy nhất không bị tác động bởi khả năng của Ma thần ngủ say Cusack, cô cũng rất hứng thú với các cuộc thí nghiệm. Trở thành một trong các thành viên của Thất đại tội là do cô muốn như vậy. Thần khí của cô là Sao Mai Aldan – một quả cầu pha lê lơ lửng ở lòng bàn tay. Tên thật của cô được viết bằng thứ ngôn ngữ kỳ lạ không thể phát âm được.

Merlin – đại tội tham ănLồng tiếng bởi: Sakamoto MaayaĐại tội Tham ăn, với ấn hình thú con lợn ở cổ. Merlin được mệnh danh là vị pháp sư vĩ đại nhất ở xứ Britannia. Cô là con gái của Belialin và là là học trò của Gowther Thập Giới. Năng lực bẩm sinh của cô là Vô cực, cho phép Merlin duy trì phép thuật của cô một cách vĩnh viễn, trừ khi có người khác can thiệp và hoá giải hoặc chính cô hoá giải chúng. Cô đã đóng băng thời gian của mình, vì thế cô không già đi, hình dáng của Merlin lúc nào cũng như một cô bé.Cô được Ma Thần Vương của Ma Thần Tộc và Nữ Thần Tối Cao của Nữ Thần Tộc ban phước lành, cô biết mọi bí thuật của Ma Thần Tộc và không bị ảnh hưởng bởi Hắc Nguyền và Giới Luật thuộc Ma Thần Tộc. Đặc biệt, cô được xem như là mặt trời thứ hai của Escanor. Cô cũng là người duy nhất không bị tác động bởi khả năng của Ma thần ngủ say Cusack, cô cũng rất hứng thú với các cuộc thí nghiệm. Trở thành một trong các thành viên của Thất đại tội là do cô muốn như vậy. Thần khí của cô là Sao Mai Aldan – một quả cầu pha lê lơ lửng ở lòng bàn tay. Tên thật của cô được viết bằng thứ ngôn ngữ kỳ lạ không thể phát âm được.

7. Escanor

Escanor – đại tội kiêu ngạo
Lồng tiếng bởi: Tomokazu Sugita
Đại tội Kiêu Ngạo, với ấn thú hình sư tử. Xuất thân là hoàng tử của một nước, nhưng vì bộc phát ma lực nên bị cha mẹ xem như quái vật, sau đó anh đã rời khỏi quê hương của mình. Là người yếu nhất lúc mới vào đội khi trời tối, nhưng lúc trời sáng thì sức mạnh ngày càng tăng, mạnh hơn cả một Thập giới và đạt đỉnh điểm vào lúc trưa, tính cách sáng và tối cũng theo đó mà thay đổi rõ rệt. Thần binh của Escanor là chiếc rìu thánh Rhitta, chiếc rìu cực nặng nhưng chỉ được cầm bằng một tay, vũ khí này có thể gây sát thương cực mạnh, thậm chí có thể diệt thần.
Khả năng của Escanor là Thái Dương. Dù là Ngạo sư nhưng Escanor lại hiền lành và nhút nhát, luôn xin lỗi về những điều mà anh cho rằng mình đã làm sai hay gây ra rắc rối cho người khác. Tuy vậy, khi nắng lên thì Escanor liền thay đổi tính cách, trở nên kiêu ngạo, coi thường đối thủ và đôi khi còn thương hại đối thủ của mình. Tuy vậy, sự kiêu ngạo tỉ lệ thuận với chỉ số sức mạnh, khi mặt trời tròn bóng lúc 12h trưa, sức mạnh của ông có thể đạt tới trạng thái mang tên Thiên hạ duy ngã độc tôn, lúc đó Escanor gần như không có đối thủ. Bản chất sức mạnh của anh có được từ đặc ân của Đại Nữ Thần đã ban cho Mael (Estarossa) khi anh bị thay đổi trí nhớ đầu quân cho Ma Thần Vương và nhận giới luật để cân bằng lực lượng nhằm kết thúc Thánh chiến 3000 năm trước do ý đồ của Gowther cũ. Và sức mạnh Thái Dương này đã tự tìm vật chủ mới và chính là Escanor. Theo thông tin trong manga, đặc ân chỉ có thể ở trong tay của thiên sứ, nếu nó rơi vào tay con người thì họ sẽ bị đặc ân đó ăn mòn cơ thể theo thời gian cho tới chết. Hậu quả là Escanor đã hy sinh khi nhận lại thái dương từ Mael

Escanor – đại tội kiêu ngạoLồng tiếng bởi: Tomokazu SugitaĐại tội Kiêu Ngạo, với ấn thú hình sư tử. Xuất thân là hoàng tử của một nước, nhưng vì bộc phát ma lực nên bị cha mẹ xem như quái vật, sau đó anh đã rời khỏi quê hương của mình. Là người yếu nhất lúc mới vào đội khi trời tối, nhưng lúc trời sáng thì sức mạnh ngày càng tăng, mạnh hơn cả một Thập giới và đạt đỉnh điểm vào lúc trưa, tính cách sáng và tối cũng theo đó mà thay đổi rõ rệt. Thần binh của Escanor là chiếc rìu thánh Rhitta, chiếc rìu cực nặng nhưng chỉ được cầm bằng một tay, vũ khí này có thể gây sát thương cực mạnh, thậm chí có thể diệt thần.Khả năng của Escanor là Thái Dương. Dù là Ngạo sư nhưng Escanor lại hiền lành và nhút nhát, luôn xin lỗi về những điều mà anh cho rằng mình đã làm sai hay gây ra rắc rối cho người khác. Tuy vậy, khi nắng lên thì Escanor liền thay đổi tính cách, trở nên kiêu ngạo, coi thường đối thủ và đôi khi còn thương hại đối thủ của mình. Tuy vậy, sự kiêu ngạo tỉ lệ thuận với chỉ số sức mạnh, khi mặt trời tròn bóng lúc 12h trưa, sức mạnh của ông có thể đạt tới trạng thái mang tên Thiên hạ duy ngã độc tôn, lúc đó Escanor gần như không có đối thủ. Bản chất sức mạnh của anh có được từ đặc ân của Đại Nữ Thần đã ban cho Mael (Estarossa) khi anh bị thay đổi trí nhớ đầu quân cho Ma Thần Vương và nhận giới luật để cân bằng lực lượng nhằm kết thúc Thánh chiến 3000 năm trước do ý đồ của Gowther cũ. Và sức mạnh Thái Dương này đã tự tìm vật chủ mới và chính là Escanor. Theo thông tin trong manga, đặc ân chỉ có thể ở trong tay của thiên sứ, nếu nó rơi vào tay con người thì họ sẽ bị đặc ân đó ăn mòn cơ thể theo thời gian cho tới chết. Hậu quả là Escanor đã hy sinh khi nhận lại thái dương từ Mael

8. Elizabeth

Elizabeth là công chúa vương quốc Liones
Lồng tiếng bởi: Sora Amamiya
Elizabeth là công chúa thứ ba của vương quốc Liones. Cô được giao nhiệm vụ tìm ra nhóm Thất đại tội để giải cứu vương quốc Liones khỏi cuộc Thánh chiến. Jenna cho rằng Elizabeth là kiếp sau của Liz (người yêu quá cố của Meliodas). Bên cạnh đó, cô còn mang dòng máu tộc Nữ thần, do vậy Elizabeth cũng có được sức mạnh Thánh Quang đặc trưng của tộc Nữ thần. Cô phải chịu lời nguyền vạn kiếp luân hồi vì đã yêu Meliodas, nếu Elizabeth nhớ là ký ức kiếp trước của mình thì cô sẽ phải chết sau 3 ngày. Mẹ của cô là Nữ Thần Tối Cao.Elizabeth là công chúa vương quốc LionesLồng tiếng bởi : Sora AmamiyaElizabeth là công chúa thứ ba của vương quốc Liones. Cô được giao trách nhiệm tìm ra nhóm Thất đại tội để giải cứu vương quốc Liones khỏi cuộc Thánh chiến. Jenna cho rằng Elizabeth là kiếp sau của Liz ( tình nhân quá cố của Meliodas ). Bên cạnh đó, cô còn mang dòng máu tộc Nữ thần, do vậy Elizabeth cũng có được sức mạnh Thánh Quang đặc trưng của tộc Nữ thần. Cô phải chịu lời nguyền vạn kiếp luân hồi vì đã yêu Meliodas, nếu Elizabeth nhớ là ký ức kiếp trước của mình thì cô sẽ phải chết sau 3 ngày. Mẹ của cô là Nữ Thần Tối Cao .King – đại tội lười biếngLồng tiếng bởi : Fukuyama JunKing – đại tội Lười biếng, với ấn thú hình con gấu ở chân trái. Tên thật của King là Harlequin và là vua của loài Yêu tinh. Anh cao 160 cm và nặng 48K g khi ở dạng yêu tinh, và ở dạng người là 180 cm và 120 Kg. King có tuổi đời khoảng chừng 1300 tuổi. Thần binh của anh là hồn giáo Chastiefol. Khả năng đặc biệt quan trọng của King là Tai ương. Bảy trăm năm trước, King là người giám hộ và quản lý rừng tiên lâm. Hồn giáo Chastiefol được làm từ thần thụ ở làm TT của Rừng tiên lâm. King giữ độc lập với con người, trong suốt thời hạn bảo lãnh khu rừng, King và Helbram là bạn tốt của nhau. King là một hiệp sĩ khôn khéo tinh chỉnh và điều khiển thần binh một cách thuận tiện, sức mạnh của anh hoàn toàn có thể khắc chế một thánh kỵ sĩ chỉ với một tay. King là người khá trọng tình cảm, dễ khóc. Anh cực kỳ thích Diane nhưng lại không dám thổ lộ, King cũng rất chăm sóc tới em gái Elaine của mình, bộc lộ là việc anh nổi điên và sẵn sàng chuẩn bị giết Ban vì hiểu nhầm về cái chết của Elaine. Tính cách của King vốn dĩ rất nhút nhát nhưng cậu lại trở nên can đảm và mạnh mẽ khi người thân yêu của cậu bị tổn thương .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago