Categories: Thông tin

Áo tay dài – váy yếm: Set đồ đáng yêu, cuốn hút cho những ngày cuối năm

Những ngày se lạnh sắp qua năm mới này, đặc biệt sắp đến Noel và tết tây, có lẽ bạn gái nào cũng thèm được ra ngoài dạo phố, tán gẫu, xem phim cùng lũ bạn, người yêu hay chuẩn bị cả một chuyến phượt thật vui. Việc lựa chọn trang phục là điều đầu tiên con gái quan tâm. Có biết bao trang phục các nàng ưa thích, trong đó, đừng bỏ qua cặp đôi siêu dễ thương áo dài tay – váy yếm mà Bloganchoi gợi ý dưới đây nha.

Váy yếm là món đồ thời trang xuất hiện từ lâu khiến con gái mê mệt bên cạnh quần yếm khi kết hợp cùng áo thun, áo sơ mi, áo crop-top, tank-top,… Váy yếm mang đến cho con gái vẻ đẹp siêu đáng yêu, kín đáo mà cũng chưa bao giờ lỗi mốt. Trang phục này thích hợp với nhiều hoàn cảnh xuất hiện như: dạo phố, đi dã ngoại, đi tiệc,… nên càng được các bạn gái tích cực “săn lùng”.

Vào những ngày trời đang chuyển mình sang năm mới như thế này, khi khí lạnh vẫn còn và những cơn nắng xuân sắp về, một chiếc áo dài tay phối cùng váy yếm sẽ là lựa chọn không hề tệ cho bạn gái thêm cuốn hút khi có ý định đi đâu đó.

Để không nhàm chán, những nàng hoàn toàn có thể biến tấu phong phú với set đồ này .

Với váy, bạn đã có vô vàn cách để thay đổi cho vẻ ngoài thật đa phong cách. Nếu thích bụi bặm, nàng hãy chọn váy jeans, kaki. Nếu thích điệu đà, bạn chọn váy yếm vải mềm có thiết kế xòe hoặc dài. Nếu muốn khoe đôi chân dài thẳng tắp, bạn diện váy ngắn và ngược lại, bạn có thể chọn váy dài cho những hôm trời lạnh hay để che đi những khuyết điểm trên chân mình.

Với áo cũng tương tự như vậy. Bạn nào thích thoải mái, trẻ trung hãy chọn áo thun, thích duyên dáng hãy chọn áo voan, muốn “kín cổng cao tường” hãy chọn áo cổ lọ, áo sơ mi. Gần đây, áo thun sọc ngang đang là “mốt”, các bạn gái nhớ diện thử nhé! Với những bạn yêu thích váy yếm và muốn diện cả khi đến văn phòng, hãy thử bộ đôi sơ mi – váy yếm xem sao, vừa kín vừa sành điệu không chỗ chê luôn. Đi chơi xa đến những nơi trời lạnh, hãy thử áo len. Còn nếu đi tiệc, bạn chọn áo với phần tay được thiết kế lạ mắt cùng phần váy xòe hay xẻ tà,… Tùy theo sở thích và hoàn cảnh xuất hiện mà nàng nên linh hoạt thay đổi cho bộ áo dài tay – váy yếm thật hợp với mình nhe.

Bên cạnh đó, những phụ kiện đi kèm sẽ giúp bạn sành điệu hơn khi phối hợp tinh ý cùng set đồ này. Bạn hoàn toàn có thể đi một đôi boots cao quá gối nếu váy của bạn ngắn, như thế vừa ấm chân, vừa không hở vừa rất “ chất ”. Hay đơn thuần là một chiếc túi xách, mũ, giày búp bê, giày bata hay kính râm đi kèm với tông màu tương thích cũng khiến bạn lôi cuốn hơn. Áo tay dài – váy yếm cũng là set đồ được khá nhiều sao, hot girl Việt yêu quý. Những ngày liên hoan, dịp “ ăn chơi ” sắp tới rồi, mau thử set đồ siêu mốt siêu đáng yêu này để “ quẩy ” với lũ bạn thôi !

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago