Categories: Thông tin

Apple xác nhận hàng loạt lỗ hổng nghiêm trọng có thể khiến iPhone bị hack, người dùng cần làm việc này ngay lập tức!

Trong một bài đăng mới gần đây trên website tương hỗ, Apple cho biết đã tung bản vá cho 22 lỗ hổng bảo mật thông tin, trong đó gồm có một số ít lỗ hổng nghiêm trọng hoàn toàn có thể khiến người dùng iPhone bị tiến công .Cụ thể, trong số những lỗ hổng bảo mật thông tin được Apple khắc phục, có ba lỗ hổng trong nhân Kernel hoàn toàn có thể được cho phép ứng dụng tự cấp cho mình độc quyền thực thi mã tùy ý. Trên trang tương hỗ của mình, Apple cũng liệt kê những lỗ hổng khác đã được xử lý, gồm có bốn lỗ hổng trong Webkit của trình duyệt Safari cũng như những lỗ hổng trong trợ lý giọng nói Siri và iCloud .Apple đã xác nhận 22 lỗ hổng bảo mật thông tin, trong đó gồm có một số ít lỗ hổng nghiêm trọng hoàn toàn có thể khiến người dùng iPhone bị tiến công

May mắn là không có lỗ hổng bảo mật nào kể trên đã bị hacker khai thác để tấn công người dùng. Tuy nhiên, điều đó cũng không có nghĩa những lỗ hổng kể trên không nghiêm trọng – đặc biệt là các lỗ hổng nhân Kernel có thể cho phép kẻ tấn công xâm nhập vào iPhone của người dùng.

Bản vá cho 22 lỗ hổng bảo mật thông tin này đã được Apple phát hành trong bản update iOS 15.1 mà ” Táo khuyết ” đã ra đời mới gần đây. Bên cạnh đó, người dùng iOS 14 cũng nhận được bản vá bảo mật thông tin cho 22 lỗ hổng này trải qua bản update iOS 14.8.1. Trong ghi chú phát hành, Apple cho biết những bản update này cung ứng những bản vá bảo mật thông tin quan trọng và được khuyến nghị cho toàn bộ người dùng .

Bản vá cho 22 lỗ hổng bảo mật này đã được Apple phát hành trong bản cập nhật iOS 15.1 và iOS 14.8.1

Apple cho biết những bản update này phân phối những bản vá bảo mật thông tin quan trọng và được khuyến nghị cho tổng thể người dùng

iOS 15.1 tiếp tục nối dài chuỗi các bản cập nhật bảo mật của Apple dành cho người dùng iPhone. Điều này khiến nhiều người đặt câu hỏi: Phải chăng iPhone đã kém an toàn hơn trước? Tuy nhiên, người dùng iPhone có thể không cần quá lo lắng về việc này.

Trên trong thực tiễn, hoàn toàn có thể những nhà nghiên cứu bảo mật thông tin đang chú ý quan tâm nhiều hơn đến iPhone và cố gắng nỗ lực tìm ra những lỗ hổng bảo mật thông tin trong những thiết bị của Apple. Điều đó có nghĩa là Apple sẽ phải thận trọng nhiều hơn và đó chắc như đinh là một tín hiệu tốt, nhất là khi những bản vá bảo mật thông tin được tiến hành nhanh gọn đến người dùng .Để bảo vệ bảo đảm an toàn, người dùng iPhone nên update gấp iOS 15.1 và iOS 14.8.1Do đó, nếu bạn đang sử dụng iOS 15, bạn nên update phiên bản iOS 15.1 cho iPhone của mình ngay giờ đây để bảo vệ bảo đảm an toàn. Còn nếu bạn đang sử dụng iOS 14, hãy nhanh gọn update iOS 14.8.1 để vá những lỗ hổng bảo mật thông tin hoàn toàn có thể khiến bạn đương đầu với rủi ro tiềm ẩn bị tiến công bởi hacker .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago