Categories: Thông tin

Choi Game Avatar Cong Thanh Chien -tim game, , Game vui, Game hay

Avatar Bảo Vệ Thành

80 người vừa chơiFree

“Avatar Bảo Vệ Thành” thú vị và đặc biệt hơn bao giờ hết với nhân vật chính là Aang cùng 3 nhân tố: Lửa, Băng, Đất. Trong phiên bản lần này bạn sẽ có cơ hội thử sức với khả năng bắn pháo của mình. Cố gắng giúp Aang tấn công thật chuẩn xác bằng những quả đạn pháo nhé! Còn gì vui hơn kho game mini thuộc thể loại bắn pháo giao diện đơn giản, nhưng lại có cách chơi cuốn hút của Vui game.

Avatar Chiếm Thành

138 người vừa chơiFreeVận dụng trí tuệ của mình để điều khiển và tinh chỉnh binh lính, đồng thời biết cách sử dụng chiêu thức của họ thật hài hòa và hợp lý, từng bước từng bước lãnh binh tiến về cửa thành của phe địch. Mỗi quân chỉ được phép đi với số ô đi cố định và thắt chặt, nên bạn cần tập hợp đủ số quân để tàn phá từng tiềm năng một. Game là một game hay về thể loại dàn trận khá hay được nhiều bạn chăm sóc tại socvui.com .

Avatar Luyện Công

160 người vừa chơiFree” Avatar Luyện Công ” mê hoặc và đặc biệt quan trọng hơn khi nào hết với nhân vật chính Aang. Trong phiên bản lần này bạn sẽ có thời cơ thử sức với năng lực hãy nhanh tay của mình. Cố gắng giúp Aang tránh mặt được tổng thể chướng ngại vật được tạo ra trong lúc đang luyện công nhé. Còn gì vui hơn kho game mini thuộc thể loại hành vi giao diện đơn thuần, nhưng lại có cách chơi hấp dẫn của Vui game .

Trận chiến Avatar

191 người vừa chơiFreeMột game giải pháp mê hoặc, bạn hãy chọn cho mình một pháo đài trang nghiêm và chiến đấu để giữ vững thành của mình không cho quân địch hủy hoại

Trận chiến Avatar

132 người vừa chơiFreeMột game giải pháp mê hoặc, bạn hãy chọn cho mình một pháo đài trang nghiêm và chiến đấu để giữ vững thành của mình không cho quân địch hủy hoại

Trận chiến Avatar

125 người vừa chơiFreeMột game giải pháp mê hoặc, bạn hãy chọn cho mình một pháo đài trang nghiêm và chiến đấu để giữ vững thành của mình không cho quân địch hủy hoại

Chiến Trận Avatar

49 người vừa chơiFree” Chiến Trận Avatar ” dựa trên bộ phim Tiết Khí Sư Cuối Cùng ( 2010 ). Hãy chọn một trong 4 vương quốc Khí, Thủy, Thổ và Hỏa và tự kiến thiết xây dựng nhân vật của mình và vượt mặt 20 đối thủ cạnh tranh với năng lực tinh chỉnh và điều khiển nguyên tố khác nhau. Game Flash thuộc thể loại game hành vi đánh nhau đối kháng rất máu lửa chuẩn bị sẵn sàng chờ đón bạn !

Avatar Ghép Hình

176 người vừa chơiFreeNhững hình ảnh của Avatar đang bị trộn lẫn và không theo đúng thứ tự bức hình khởi đầu, tất cả chúng ta sẽ nỗ lực xoay những mảnh hình lại và hợp thành một bức tranh hoàn hảo, hãy nỗ lực sắp xếp lại cho đúng thứ tự trong thời hạn ngắn nhất nhé. ” Avatar Ghép Hình ” là một trong những game hay về thể loại xếp hình được nhiều người ưu thích trên vuigame. Cùng thử sức nhé !

Avatar Vs Zuko

62 người vừa chơiFreeHãy phối hợp với đội những thuật sư để vượt mặt Hoàng tử Zuko ! Kết hợp từng đòn đặc biệt quan trọng và hủy hoại từng đối thủ cạnh tranh một. Hãy khiến đối thủ cạnh tranh không nghỉ ngơi và đổi khác đừng đợt của bất kể trận đấu nào. Hãy tung những cú tiến công thịnh nộ và Sức mạnh của gió ! Hạ gụ Zuko để thắng lợi trận đấu ! ” Avatar Vs Zuko ” là một trong những game hay đã được chúng tôi tuyển chọn đặc biệt quan trọng .

Avatar của tôi

290 người vừa chơiFreetrò chơi ” Avatar của tôi ” Đây là một trong những game show game flash thuộc thể loại game công chúa dành cho những bạn gái của socvui.com. Hãy thật khôn khéo tạo cho mình một hình Avatar thật đẹp, thật dễ thương và đáng yêu .

Zombie avatar

90 người vừa chơiFreeChuẩn bị cho một trận chiến kinh khủng so với những zombie ! Game Zombie Avatar là một game bắn súng sống sót hay nhất. Nhập một quốc tế xoắn và biến dạng kỳ lạ trong đó cái chết là xung quanh mọi ngõ ngách ! Bạn hãy tăng cấp và bảo vệ cơ sở của bạn từ những đám zombie ! Bạn hoàn toàn có thể sống sót trong bao lâu. Đây là một trong những game show game flash về thể loại bắn súng khá hay được nhiều bạn chăm sóc tại socvui.com .

Avatar của cô dâu

98 người vừa chơiFreetrò chơi ” Avatar của cô dâu ” Bạn hãy thử tài thẫm mỹ thời trang của mình bằng cách trang điểm cho Anime nhé. trò chơi dành cho những bạn gái với hình ảnh đẹp lộng lẫy đễ thương, Một dạng game flash thuộc thể loại game thời trang của socvui.com .

My Pretty Avatar

100 người vừa chơiFreeĐây là game show game flash thời trang ở mục game thời trang bạn gái trong socvui.com. Một game phối hợp làm đẹp trang điểm thay đồi kiểu tóc, spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cực kỳ đẹp và vui nhộn

Avatar phiêu lưu

255 người vừa chơiFreetrò chơi ” Avatar phiêu lưu ” Đây lả một trong những game show game flash về thể loại nhập vai đi cảnh khá hay của trang socvui.com. Game có cách chơi tựa như trò Mario nổi tiếng .

Xếp hình Avatar

257 người vừa chơiFreeTrò chơi game vui flash ” Xếp hình Avatar ” là game show xếp hình trí tuệ được nhiều người chăm sóc của socvui.com. Trong game show này, những bức hình Avatar rất đẹp đã bị rời ra, bạn hãy xếp chúng lại nhé !

Ghép Hình Avatar

73 người vừa chơiFreetrò chơi ” Ghép Hình Avatar ” là một game flash vui thuộc thể loại game xếp hình trí tuệ của socvui.com. Thế giới của những người Pandora đang mở ra trước mắt bạn bằng những mảnh ghép nhỏ bé. Bạn hãy ghép lại những bức hình này thành một bức tranh hoàn hảo. Game thích hợp cho mọi lứa tuổi .

Avatar Vượt Rừng

91 người vừa chơiFree” Avatar Vượt Rừng ” với nhân vật chính là Sokka – người đã trốn thoát khỏi những kẻ bắt cóc mình, và giờ đây anh ấy đang phải vượt qua rừng già đến được ngôi làng và giải cứu tổng thể mọi người ở đó. Trên đường đi sẽ có rât nhiều cạm bẫy nên phải thật cẩn trọng nhé. Game là một trong những game show đã được chúng tôi tuyển chọn đặc biệt quan trọng trên socvui.com .

Avatar Thoát Thân

168 người vừa chơiFreeAang, Katara và Toph đang bị bắt làm tù nhân bởi quân địch và họ đang tìm mọi cách để thoát thân ra ngoài. Hãy cùng tương hỗ Aang và Katara để hoàn toàn có thể tìm được cách bảo đảm an toàn vượt qua ngục tối. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể đổi khác nhân vật bất kỳ khi nào muốn để hoàn toàn có thể giải thoát cho tổng thể khỏi ngục. Kho game hay về thể loại game nhập vai mới và hay nhất đang chờ đón bạn mày mò .

Avatar Đua Xe Địa Hình

179 người vừa chơiFreeBạn sẽ được tinh chỉnh và điều khiển Aang khi đang lái mô tô trên địa hình băng tuyết và đồi núi gồ ghề trong ” Avatar Đua Xe Địa Hình “. Những tảng đá, khúc cây nằm trên đường cũng sẽ là những chướng ngại không hề nhỏ mà bạn cần phải vượt qua đấy. Hãy đến ngay với kho game hay về thể loại lái xe hay và mới nhất được nhiều bạn chăm sóc tại socvui.com. Chúc bạn chơi game vui !

Tuyệt Đỉnh Kungfu Avatar

33 người vừa chơiFree” Tuyệt Đỉnh Kungfu Avatar ” dựa trên bộ phim Tiết Khí Sư Cuối Cùng với những tuyệt chiêu khét tiếng. Hãy giúp nhân vật của mình và vượt mặt đối thủ cạnh tranh với năng lực tinh chỉnh và điều khiển nguyên tố khác nhau trong trận đấu này nhé. Game Flash thuộc thể loại game hành vi kungfu rất máu lửa chuẩn bị sẵn sàng chờ đón bạn !

Đấu trường Avatar

120 người vừa chơiFreeTrò dựa trên bộ phim Tiết Khí Sư Cuối Cùng ( 2010 ). Hãy chọn một trong 4 vương quốc Khí, Thủy, Thổ và Hỏa và tự kiến thiết xây dựng nhân vật của mình và vượt mặt 20 đối thủ cạnh tranh với năng lực điều khiển và tinh chỉnh nguyên tố khác nhau .

Công thành chiến 4

97 người vừa chơi

FreeChàng trai Aang đang trong một trận bóng kinh khủng không phân thắng bại. Hãy giúp cậu ấy giành phần thắng trong game Công thành chiến 4 nhé ! :

Công thành chiến 4

51 người vừa chơiFreeChàng trai Aang đang trong một trận bóng kinh khủng không phân thắng bại. Hãy giúp cậu ấy giành phần thắng trong game Công thành chiến 4 nhé ! :

Công thành chiến 4

90 người vừa chơiFreeChàng trai Aang đang trong một trận bóng kinh khủng không phân thắng bại. Hãy giúp cậu ấy giành phần thắng trong game Công thành chiến 4 nhé ! :

Công thành chiến 3

245 người vừa chơiFreeTiếp nối thành công xuất sắc của 2 phần trước, Công thành chiến 3 xứng danh được coi là game hành vi rực rỡ mang lại cho người chơi những tích tắc thư giãn giải trí

Công thành chiến 3

162 người vừa chơiFreeTiếp nối thành công xuất sắc của 2 phần trước, Công thành chiến 3 xứng danh được coi là game hành vi rực rỡ mang lại cho người chơi những khoảng thời gian ngắn thư giãn giải trí

Công thành chiến 3

294 người vừa chơiFreeTiếp nối thành công xuất sắc của 2 phần trước, Công thành chiến 3 xứng danh được coi là game hành vi rực rỡ mang lại cho người chơi những khoảng thời gian ngắn thư giãn giải trí

Công thành chiến 2

48 người vừa chơiFreeHãy hạ gục những đối thủ cạnh tranh đáng gườm bằng những pha hành vi điệu nghệ trong game đối kháng, nhập vai Công thành chiến 2 bạn nhé ! ! !

Công thành chiến 2

158 người vừa chơiFreeHãy hạ gục những đối thủ cạnh tranh đáng gườm bằng những pha hành vi điệu nghệ trong game đối kháng, nhập vai Công thành chiến 2 bạn nhé ! ! !

Công thành chiến 2

281 người vừa chơiFreeHãy hạ gục những đối thủ cạnh tranh đáng gườm bằng những pha hành vi điệu nghệ trong game đối kháng, nhập vai Công thành chiến 2 bạn nhé ! ! !

Công Thành Chiến 4

171 người vừa chơiFreetrò chơi hành vi “ Công Thành Chiến 4 ” ( Avatar The Last Airbender ) : Bending Master – Những chiến binh thống trị 4 yếu tố cấu thành nên thiên hà Gió, Lửa, Nước, Đất. Cả 4 người đều là những con người có sức mạnh của thần và là đại diện thay mặt cho sự hùng mạnh của dân tộc bản địa mình. Bạn sẽ hóa thân thành những chiến binh này và bạn chỉ có một trách nhiệm duy nhất là vượt mặt đối thủ cạnh tranh. Game “ Công thành chiến ” là một game flash, game hành vi đối kháng mê hoặc và mê hoặc. Game tương thích cho mọi lứa tuổi và là một trong những game hot nhất của socvui.com .

Công Thành Chiến 2

265 người vừa chơiFreeCông Thành Chiến 2 ( socvui.com ) : trò chơi mini đối kháng mê hoặc, đại chiến giữa những tiết khí sư vẫn diễn ra kịch tính. Hãy giúp pháp sư Aang trở thành người thắng lợi ở đầu cuối đi nào !

Công Thành Chiến 3

73 người vừa chơiFreeCông Thành Chiến 3 ( socvui.com ) : Một trận quyết đấu công thủ kịch tính chắc như đinh sẽ nổ ra. Làm sao để đẩy lùi và vượt mặt đối thủ cạnh tranh, toàn bộ nhờ vào bản lĩnh của bạn. Tiếp nối thành công xuất sắc của 2 phần trước, trò chơi flash mini hành vi đối kháng “ Công thành chiến 3 ” rực rỡ, chắc như đinh mang lại cho người chơi những tích tắc thư giãn giải trí .

Công thành chiến

177 người vừa chơiFreeTiêu diệt và chiếm thành đối thủ cạnh tranh

Công thành chiến

56 người vừa chơiFreeTiêu diệt và chiếm thành đối thủ cạnh tranh

Công thành chiến

81 người vừa chơiFreeTiêu diệt và chiếm thành đối thủ cạnh tranh

Công Thành

263 người vừa chơiFreetrò chơi ” Công thành ” : Tấn công, san phẳng những thành trì địch, tàn phá hết quân địch và mang về chiến lợi phẩm. Hãy chứng tỏ bạn là một pháo binh thiện chiến và quả cảm. Game ” Công thành ” là một game flash thuộc thể loại game bắn súngcủa socvui.com. Game thích hợp cho mọi lứa tuổi .

Lọ lem thành công chúa

57 người vừa chơiFreeTất tần tật những bước làm đẹp đều có trong game bạn gái Lọ lem thành công xuất sắc chúa ! Nào, hãy xem tất cả chúng ta hoàn toàn có thể khiến cô gái thật điển hình nổi bật trong bữa tiệc không nhé !

Lọ lem thành công chúa

88 người vừa chơiFreeTất tần tật những bước làm đẹp đều có trong game bạn gái Lọ lem thành công xuất sắc chúa ! Nào, hãy xem tất cả chúng ta hoàn toàn có thể khiến cô gái thật điển hình nổi bật trong bữa tiệc không nhé !

Thành phố công nghiệp

119 người vừa chơiFreeBạn là một quản trị thành phố, bạn phải duy trì và tăng trưởng thành phố của mình sao cho hài hòa và hợp lý để thu lại thật nhiều tiền : kiến thiết xây dựng cơ sở vật chất, tăng trưởng kinh tế tài chính và mang lại niềm hạnh phúc cho người dân ….

Thành phố công nghiệp

184 người vừa chơiFreeBạn là một quản trị thành phố, bạn phải duy trì và tăng trưởng thành phố của mình sao cho hài hòa và hợp lý để thu lại thật nhiều tiền : kiến thiết xây dựng cơ sở vật chất, tăng trưởng kinh tế tài chính và mang lại niềm hạnh phúc cho người dân ….

Dạo Chơi Công Viên

131 người vừa chơi

Free

” Dạo Chơi Công Viên ” sẽ tạo cho bạn thời cơ để chứng tỏ năng lực làm đẹp cũng như stylist của mình. Giúp cô nàng trong game make up thật đẹp để có khuôn mặt xinh xắn nhất và sau đó lựa chọn phục trang cùng phụ kiện ấn tượng giúp cô nàng tự tin hơn trong buổi đi dạo khu vui chơi giải trí công viên chiều nay nhé. Đến ngay với kho game flash thể loại bạn gái về trang điểm của socvui.com để hoàn toàn có thể tận thưởng nhiều game show vui và rực rỡ nhất .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago