Categories: Thông tin

Những ca khúc Vpop xúc động về tình cha con

Hưởng ứng ngày lễ tôn vinh người cha vừa qua, Stereo tổng hợp các bài hát xúc động về tình cha con được thể hiện bằng các nghệ sĩ Việt.

“Khi cha già đi” – Kyo York

Sự kết hợp giữa nhạc sĩ người Việt Nguyễn Văn Chung và anh chàng người Mỹ sõi tiếng Việt Kyo York đã tạo ra hiệu ứng bất ngờ trong bài hát Khi cha già đi. Những khoảnh khắc đẹp về người cha trong đám cưới của cô con gái có thể khiến bất kỳ người phụ nữ nào cũng phải sụt sùi khi nhớ về người cha già của mình.

“Nơi ấy có cha” – Uyên Linh & Trung Quân Idol

Giọng ca tuyệt vời của Uyên Linh tích hợp cùng với tiếng hát da diết của “ thánh mưa ” Trung Quân quả là hiệu ứng tuyệt vời để đốn tim fan hâm mộ. Cả hai đã mang đến nhiều xúc cảm nghẹn ngào trong ca khúc Nơi ấy có cha .

“Về nơi tôi sinh ra” – Đức Phúc

Không đặc biệt quan trọng hát về tình cha, nhưng Về nơi tôi sinh ra giống như tấm vé dẫn lối về với tuổi thơ của Đức Phúc. Bằng chất giọng da diết, êm đềm, Quán quân The Voice đang tìm được con đường âm nhạc đúng đắn cho riêng mình .

“Papa” – Hồng Nhung

Một chút hoài niệm, một chút ít tiếc thương, uyển chuyển và rung động trong giọng ca dày dặn kinh nghiệm tay nghề của Hồng Nhung và phong thái sáng tác của Dương Khắc Linh và Thanh Bùi là điều dễ thấy trong Papa. Nàng Bống cũng từng cho những học trò trong chương trình Giọng Hát Việt biểu lộ lại ca khúc này vào năm 2013 .

“Muốn khóc thật to” – Tăng Nhật Tuệ

Tương tự như Về nơi tôi sinh ra của Đức Phúc, Muốn khóc thật to của Tăng Nhật Tuệ không tập trung chuyên sâu duy chỉ tình cha con, mà là ca khúc với mong ước quay về tuổi thơ, về tháng ngay hồn nhiên, vô âu, vô lo. Lời ca cảm động với những câu như ” Cả một thời thơ ấu mong được lớn, đâu có biết lớn lên chỉ buồn thêm ” giúp ca khúc được phần đông người theo dõi đồng cảm và ủng hộ .

“Ba kể con nghe” (Nguyễn Hải Phong) – Dương Trần Nghĩa (cover)

Không thể không nhắc đến ca khúc ” Ba kể con nghe ” trong playlist về ” Ngày của cha “. Ca khúc ngọt ngào, tình cảm của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong với rất nhiều phiên bản khác nhau đã tạo được ấn tượng với hàng triệu người theo dõi yêu nhạc .

“Làm cha” – Hoài Lâm

Bộ phim âm nhạc ngắn Làm cha của Hoài từng lấy đi nước mắt của hàng nghìn người theo dõi năm năm ngoái. Nội dung ngữ cảnh được chính tay nam ca sĩ viết, thiết kế xây dựng thành một câu truyện cảm động về tình cha con, cũng như tình cảm của những thành viên trong mái ấm gia đình .

“Nơi ấy con tìm về” – Hồ Quang Hiếu

Trái với sự nhí nhảnh, vui nhộn trong “ Vợ người ta ”, Nơi ấy con tìm về là một mẫu sản phẩm “ trang nghiêm ” của Phan Mạnh Quỳnh viết cho Hồ Quang Hiếu. Với giai điệu nhẹ nhàng dễ nghe, ca từ ý nghĩa, bài đã nhanh gọn chiếm nhiều tình cảm của người theo dõi ngay từ khi mới ra đời .

“Cha” – MTV ft. Karik & nhiều nghệ sĩ

” Cha ” – ca khúc với giai điệu đẹp và phần nội dung rất ý nghĩa đã từng ” gây sốt ” hội đồng mạng khi ra đời cách đây vài năm. Đây cũng là loại sản phẩm ghi lại sự tái hợp của nhóm nhạc gạo cội Một Thành Viên.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago