Categories: Thông tin

10 Bài Tập Xương Quai Xanh Đẹp Và Hiệu Quả Nhất Bạn Cần Biết

Xương quai xanh thời nay trở thành một trong những tiêu chuẩn nhìn nhận cũng là một tiêu chuẩn tạo sự hấp dẫn, điệu đàng của chị em phụ nữ so với phái mạnh .
Một bờ vai được cho là đẹp khi phần xương quai xanh thanh mảnh, rõ ràng, đây cũng chính là tham vọng của mọi cô gái. Bất kỳ cô gái nào chiếm hữu xương quai xanh chắc rằng đều rất tự hào về bản thân mình. Xương quai xanh ngoài việc đem đến sức hút cho những chị em phụ nữ nó còn đóng vai trò rất quan trọng trong việc nâng đỡ, quản lý và vận hành tính năng của cánh tay. Để nắm rõ hơn về xương quai xanh là gì, hay cùng WheyShop giải thuật điều nay qua bài viết ngay sau đây nhé !

Xương quai xanh là gì?

Xương quai xanh còn được gọi là xương đòn. Đây là xương nằm sát dưới da vùng vai và nhìn được bằng mắt thường xương nhô lên phía trước. Hình dạng xương quai xanh gần giống hình chữ S. Có size mảnh dẹt tạo thành khu vực lõm đối xứng và lộ rõ bờ vai. Xương quai xanh có một đầu xương được tiếp khớp với phấn xương ức và đầu còn lại tiếp khớp với phần xương bả vai. Phần xương này nhô ra phía trước vai nên bạn hoàn toàn có thể dùng mắt thường để nhìn thấy hình dạng của chúng .

Trên cơ thể người phụ nữ, ngoài các đường cong như vòng eo, vòng ngực thì xương quai xanh cũng là một tiêu chuẩn mới để đánh giá độ thu hút, quyến rũ của người phụ nữ hiện đại. Phần xương này tạo ra một sức hút khó có thể chối từ đối với phái mạnh nên được xem là điểm hấp dẫn bậc nhất trên cơ thể người phụ nữ.

» Tham khảo cách giảm cân nhanh không cần dùng thuốc tại đây : https://expgg.vn/cach-giam-can-nhanh-khong-dung-thuoc.html

Xương quai xanh có tác dụng gì?

Xương quai xanh đóng vai trò là khớp nối xương ức và xương bả vai để giúp nâng đỡ khối lượng của hàng loạt hai cánh tay. Đây là phần xương vô cùng quan trọng, nếu không có xương này thì khung hình con người sẽ không hoàn thành xong .
Theo giải phẫu của những nhà nghiên cứu thì xương quai xanh kết nối khớp xương bả vai và xương ức nhờ lớp đệm lò xo và vai liên kết để điều khiển và tinh chỉnh những hoạt động giải trí của cánh tay. Vì chịu hàng loạt trọng tải ở 2 cánh tay nên phần xương này rất dễ bị tổn thương khi va đập hay bị gãy sẽ khiến cánh tay bị tê liệt. Khi đó người ta phải triển khai phẫu thuật nối, định hình lại xương thì cánh tay mới có năng lực hoạt động giải trí trở lại .

Xương quai xanh như thế nào là đẹp?

Ngày nay, xương quai xanh chính là một trong số những tiêu chuẩn nhìn nhận vẻ đẹp của phụ nữ và cả phái mạnh. Người có xương quai xanh càng mảnh, nhô cao, có độ cong thì sẽ càng tạo sự mê hoặc, lôi cuốn và trông sexy hơn. Ở phụ nữ và phái mạnh sẽ có những tiêu chuẩn nhìn nhận riêng về nét đẹp của xương quai xanh khác nhau .

Đối với phụ nữ xương quai xanh như thế nào là đẹp?

Đối với phái nữ thì phần xương quai xanh cần mảnh dẻ, nằm ngang, bên trên hơi móp để tạo sự mảnh mai khi tích hợp với bờ vai. Để có được phần xương quai xanh như vậy thì phụ nữ phải có thân hình cao ráo, không được mập, nếu mặc áo hở vai để lộ phần xương quai xanh này sẽ vô cùng lôi cuốn phái mạnh .

Đối với nam giới xương quai xanh như thế nào là đẹp?

Đối với phái mạnh thì xương quai xanh là yếu tố biểu lộ sự rắn rỏi, góc cạnh của người đàn ông. Xương quai xanh của người đàn ông được xem là đẹp khi xương cong tích hợp với cơ vai tạo nên những khối u cơ bắp biểu lộ sự nam tính mạnh mẽ. Các chàng trai nếu muốn có xương quai xanh đẹp cần chịu khó luyện tập thể hình, đặc biệt quan trọng là tập những động tác cơ vai để phần xương hiện rõ .

» Tham khảo 7 thực đơn giảm cân 1 tuần cho nữ hiệu quả tại đây: https://expgg.vn/7-thuc-don-giam-can-cho-nu-1-tuan.html 

10 bài tập xương quai xanh hiệu quả nhất

Để có được phần xương quai xanh đẹp, lôi cuốn, chị em cần phải biết cách tập luyện để phần xương nhô cao, điệu đàng hơn. Chị em hoàn toàn có thể tập luyện những bài tập như sau :

Bài tập 1: 

  • Bước 1 : Đan chéo 2 bàn tay và đặt lên ngực –
  • Bước 2 : Ngửa cổ về phía sau càng xa càng tốt Mục đích chính là để lộ những xương quai xanh ra, căng nhất hoàn toàn có thể
  • Thực hiện 10 lần bài tập. Mục đích chính là để lộ các xương quai xanh ra, căng nhất có thể

Bài tập 2:

  • Bước 1 : Đặt tay phải lên ngực trái, nghiêng về phía bên phải 1 góc 45 độ
  • Bước 2 : giữ nguyên 1 – 2 phút, thực thi tựa như với phía đối lập
  • Thực hiện 10 lần cho mỗi bên trái và phải

Bài tập 3

  • Bước 1 : Vòng tay phải qua đầu bên trái tạo thành đường cong
  • Bước 2 : Nghiêng đầu sang bên phải và giữ nguyên từ 1-2 phút thực thi tựa như với bên trái
  • Thực hiện 10 lần cho mỗi bên trái và phải

Bài tập 4: 

  • Bước 1 : Dùng ngón trỏ và ngón giữa tay phải tạo thành chữ V, đặt vào phần xương quai xanh bên trái
  • Bước 2 : Đẩy ngón tay nhẹ nhàng từ phải sang trái trong 2 phút, làm tựa như với bên còn lại
  • Thực hiện 10 lần cho mỗi bên trái và phải

Bài tập 5: 

  • Bước 1 : Đặt tay phải vào đỉnh cổ, tay trái đặt giữa ngực, vuốt nhẹ từ trên xuống dưới
  • Bước 2 : Khi tay phải chạm đến xương quai xanh thì chuyển hướng tay phải vuốt sang nách trái, làm tương tự như với phía đối lập
  • Thực hiện 10 lần cho mỗi bên trái và phải

Bài tập 6: Xoay bả vai

Trong tư thế giữ yên cánh tay không vận động và di chuyển và xoay bả vai hướng về phía sau theo vòng tròn. Lặp lại động tác 10-15 lần và liên tục xoay theo chiều ngược lại 15 lần .

Bài tập 7: Nâng cơ ngực

Đầu tiên, ngồi xếp bằng trên thảm. Nâng cả hai vai lên để xương quai xanh nhô ra. Hãy không thay đổi tư thế trong 5 giây rồi thả lỏng. Liên tục thực thi động tác từ 8-10 lần .

Bài tập 8: Kéo giãn cơ bắp tay

Ngoài việc giúp căng giãn cơ vùng sống lưng, vai, bắp tay sau hiệu suất cao thì bài tập này cũng làm thư giãn giải trí cơ bụng. Khả năng làm lộ xương quai xanh sẽ khả quan khi bạn kiên trì triển khai những động tác sau :

  • Bước 1 : Đứng thẳng, chân lan rộng ra và đưa cánh tay lên .
  • Bước 2 : Gập phải khuỷu tay lại và dùng bàn tay này để giữ khuỷu tay bên kia .
  • Bước 3 : Rồi nhẹ nhàng kéo một khuỷu tay về phía đầu .
  • Bước 4 : Giữ vị trí từ 15-20 giây và đổi bên .
  • Thực hiện 10 – 15 lần

Bài tập 9: Chống đẩy

Đây được xem là một động tác đơn thuần mà lại mang rất nhiều quyền lợi, nhằm mục đích cải tổ những khối cơ và sức khỏe thể chất tim mạch. Để triển khai bài tập chống đẩy thuận tiện, bạn hãy :

  • Bước 1 : Nằm sấp rồi nâng đùi và hai đầu gối đặt lên sàn .
  • Bước 2 : Bắt chéo hai chân và chống hai tay ở bên ngực .
  • Bước 3 : Dùng sức nâng cơ ngực và hạ xuống thật chậm .
  • Liên tục triển khai lặp lại động tác 15-20 lần .

Bài tập 10: Bài tập căng cơ ngực

Kết hợp sử dụng tạ sẽ giúp thôi thúc quy trình rèn luyện trở nên hiệu suất cao hơn .

  • Bước 1 : Nằm ngửa và dùng tay cầm tạ song song với ngực. Đặt hai tay vào vị trí hai bên ngực sao cho khuỷu tay hướng ra phía ngoài .
  • Bước 2 : Từ từ nâng tay lên cao, đồng thời vẫn giữ cho khuỷu tay cong nhẹ. Hãy không thay đổi tư thế 2 giây rồi đưa tay về vị trí khởi đầu .
  • Tương tự thực thi lặp lại động tác 12-15 lần .

Ngoài những động tác tập luyện cho xương quay xanh trên bạn cần biết rằng :

Để phấn đấu đạt được mục tiêu, việc đầu tiên các nàng cần làm là phải giảm cân giữ dáng giúp cơ thể săn chắc hơn. Bởi sở hữu thân hình thon gọn sẽ dễ giúp phần xương lộ rõ hơn. Một số bài tập toàn thân như chạy bộ, bơi lội, nhảy dây, yoga,… tất cả đều là bí quyết mang lại vóc dáng lý tưởng cho bạn. Bên cạnh đó, các nàng đừng quên tham khảo và áp dụng thực đơn ăn kiêng khoa học để giúp cơ thể khỏe đẹp hơn.

» Tham khảo 30 cách chế biến Yến mạch giảm cân hiệu quả tại đây : https://expgg.vn/tong-hop-30-cach-che-bien-yen-mach-1.html

Hy vọng qua bài viết này của WheyShop, các bạn đã có thêm được hiểu biết về cách làm thế nào để có xương quai xanh đẹp. Ngoài yếu tố di truyền bẩm sinh ra thì các bạn cũng có thể thực hiện các bài tập chuyên biệt cùng một chế độ dinh dưỡng đủ chất cùng lối sống lành mạnh kết hợp tập thể dục, chơi thể thao cũng góp phần cải thiện làm cho bạn có được cặp xương quai xanh đẹp như ý.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago