Categories: Thông tin

Bí quyết phối màu với tím đậm – màu chủ đạo trong thế giới thời trang năm 2018

Tím đậm không phải là màu dễ phối hợp. Vừa điển hình nổi bật nhưng lại không quá sáng. Vừa đủ tối nhưng có sắc thái riêng. Chính vì thế, để mặc đẹp cùng sắc màu chủ yếu năm 2018, bạn cần đến những cách phối màu với tím đậm được liệt kê bên dưới .

Nếu như vào năm 2016, chúng ta từng chìm đắm trong sắc màu hồng thạch anh và xanh thanh bình; năm 2017, chúng ta cùng tìm đến những sắc màu xanh chuối; thì năm 2018 sẽ là năm của những gam tím đậm. Màu sắc ấy, theo như viện Pantone công bố, sẽ chiếm lĩnh mọi sàn diễn thời trang cũng như nhiều khuynh hướng nghệ thuật khác. Và vì thế, không có lý do gì chúng ta phải ngăn mình mua thêm vài món đồ tím đậm; cũng như tìm cách để phối chúng sao cho thật đẹp đẽ.

Trên thực tiễn, tím đậm vốn bị xem là sắc tố thường dành cho nghệ sĩ. Chúng khá khó phối hợp và dễ khiến người mặc trở nên già hay trông khá sến sẩm. Tuy nhiên, tin vui là vẫn có nhiều sắc thái đơn thuần phối hợp được với sắc màu tím đậm, mà vẫn mang đến cho bạn diện mạo mới trông vô cùng lôi cuốn .

Vốn nổi bật và mang đến ấn tượng như món đồ trang sức, những món đồ tím đậm sẽ đi cùng rất tốt với các màu của mùa mốt Thu Đông, như burgundy, navy hay là xanh lá đậm. Nếu bạn e sự kết hợp này trông hơi quá nổi bật, hãy phối tím cùng các sắc thái màu sáng hơn như teal, xanh cobalt hay vàng. Đối với việc trang điểm, tím cũng là sắc màu rất thú vị để điểm trang cho mắt. Càng nổi bật hơn nếu nó được dùng cho đôi môi matte. Và biết đâu đấy, những đôi môi tím Hàn Quốc từng thịnh hành năm nào sẽ trở lại vào 2018!

10 xu hướng thời trang 2018 hứa hẹn làm khuynh đảo thế giới

Những cách phối màu với tím đậm để tạo nên một set đồ hoàn hảo:

Tím đậm và vàng gold

Tím và vàng là hai màu nằm đối lập với nhau trên bảng màu. Chính vì vậy, chúng trọn vẹn tương thích khi đi cùng với nhau. Hãy làm mới sắc thái vàng với ánh sắc vàng gold. Và bạn sẽ thấy, chúng trọn vẹn tạo nên vẻ bên ngoài rất điển hình nổi bật !

Tím đậm và đen

Màu đen gần như hoàn toàn có thể đi được với tổng thể những màu, kể cả màu xanh đậm hay tím. Cặp đôi này mang đến ấn tượng vừa cổ xưa vừa văn minh, rất tương thích cho những đêm lãng mạn dưới ánh nến nhà hàng quán ăn .

Tím đậm và trắng

Tương tự như đen, ta hoàn toàn có thể tích hợp màu trắng với gần hết những màu mà không sợ mắc lỗi. Cả hai sẽ bổ trợ lẫn nhau, giúp toàn diện và tổng thể cân đối .

Tím đậm và đỏ burgundy

Việc pha trộn hai màu này với nhau sẽ khiến mọi đôi mắt đều đổ dồn vào bạn. Cặp đôi ấy mang đến cho bạn vẻ quyền lực rất riêng, nhưng cũng rất đằm thắm và vô cùng nữ tính.

Tím đậm và nâu

Nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng sự tích hợp giữa tím đậm và nâu sẽ mang đến ấn tượng vừa sang chảnh vừa mộc mạc, tự do .

Tím đậm và hồng

Bộ đôi này mang đến một ấn tượng trọn vẹn dịu dàng êm ả ; là sự hài hoà hoàn hảo nhất giữa nét đẹp ngây thơ và chững chạc. Và đó, là toàn bộ những gì bạn cần cho một ngày niềm hạnh phúc .

Màu tím: Một thế giới huyền ảo

Bên cạnh đó, theo Dự kiến của Bazaar, không riêng gì có tím đậm mà những sắc thái khác của màu tím cũng sẽ lên ngôi trong mùa mốt năm 2018. Nhiều năm qua, những tông màu của tím đã được đa dạng hoá đáng kể. Bảng màu tím đã biến thiên theo rất nhiều sắc thái : từ tông màu nhẹ nhàng với pastel, lavender cho đến những màu gần như trung tính hay đậm hơn với gốc từ màu đỏ. Và những sắc thái ấy cũng tạo nên những hiệu ứng rất khác nhau khi được mặc lên người .Màu tím tông trung tính gợi nên những cảm xúc cổ xưa ; về thứ gì đáng giá đã phai màu thời hạn. Chính cho nên vì thế, tông màu này rất tương thích với những set đồ vintage .

Trong khi đó, màu tím có gốc đỏ mang đến một ấn tượng sành điệu đậm chất Parisian chic. Màu sắc này sẽ vô cùng tuyệt vời khi đi cùng màu xanh da trời đậm để tạo nên hiệu ứng sang chảnh .

Và tím khói, sắc màu lộng lẫy, huyền ảo nhất trong những màu kể trên ; lại mang đến ấn tượng về một điều huyền bí. Màu sắc ấy sẽ hoà hợp hoàn hảo nhất với những đêm tiệc lãng mạn ; để tạo nên hình ảnh xinh xắn như màn đêm huyền bí .

Tím là sắc tố gợi lên sự yên bình và huyền bí. Chúng mang trong mình vô cùng nhiều sắc thái, đủ khiến bạn biến hóa mọi phong thái. Hãy tận thưởng một năm mới với niềm hạnh phúc ngập tràn cùng tông màu tím này, bạn nhé !

Harper’s Bazaar Nước Ta

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago