Categories: Thông tin

Quản lý karaoke nhàn hơn với những bí quyết có 1-0-2

Quản lý karaoke không phải việc làm đơn thuần bởi trong quy trình làm mới thấy phát sinh nhiều yếu tố phức tạp, yên cầu phải liên tục xuất hiện tại quán, sát sao với nhân viên cấp dưới. Đặc biệt ở khâu tính tiền, rất dễ xảy ra thực trạng sai sót, thất thoát do nhân viên cấp dưới thiếu kinh nghiệm tay nghề và không cẩn trọng .
Vì thế, ở bài viết sau đây Blog Sapo sẽ chỉ ra cho bạn 6 tuyệt kỹ quản trị quán karaoke từ trong ra ngoài một cách trơn tru, hiệu suất cao .

1. Quản lý hàng hóa – Thực phẩm

Bên cạnh cung ứng dịch vụ hát, những quán karaoke còn có nguồn lệch giá khủng từ việc cung ứng đồ ăn vặt, thức uống. Số lượng tiêu thụ vô cùng lớn mỗi ngày yên cầu người quản trị karaoke phải liên tục thống kê, thống kê giám sát sao cho trấn áp tốt và dự trù nguyên vật liệu hiệu suất cao, bảo vệ không có sai sót với hàng tồn dư .

Tuy nhiên, ở các quán karaoke có đặc điểm khách hàng hay order vụn vặt, số lượng khách trong mỗi phòng quá lớn khiến đôi khi nhân viên quên ghi chép lại hoặc ghi chép nhầm dẫn đến kết quả báo cáo sai sót, người quản lý không thể nắm chính xác số liệu trong kho.

Để xử lý yếu tố này, bạn nên ứng dụng ngay công nghệ tiên tiến vào quản trị quán karaoke giúp update biến hóa nguyên vật liệu theo từng hóa đơn, tổng hợp số lượng tồn mỗi ngày, tháng, giúp quản trị nhìn nhận đúng mực thực trạng trong kho, đưa ra quyết định hành động nhập hàng tương thích .
Ngoài ra, bạn cũng cần ghi nhớ những pháp luật sau khi mở quán karaoke để bảo vệ tuân thủ đúng luật lệ của nhà nước nhé :

Đọc thêm : Quy định về kinh doanh thương mại karaoke bạn nhất định phải biết

Quản lý quán karaoke với khâu kiểm soát thực phẩm sát sao

2. Quản lý nhân viên

Vì pháp luật pháp luật mỗi phòng karaoke chỉ được Giao hàng bởi một nhân viên cấp dưới nên số lượng nhân sự tại quán thường chỉ rơi vào khoảng chừng 7 đến 15 người .
Tuy nhiên, để họ hoàn toàn có thể phối hợp thuần thục, mang lại chất lượng dịch vụ tốt thì cần được huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp và bài bản ngay từ ngày làm tiên phong. Một số kỹ năng và kiến thức nhân viên cấp dưới ship hàng tại quán karaoke cần thuộc lòng là :

Kỹ năng giao tiếp: Vì khách hàng tại quán karaoke thường sử dụng bia nên không thể tránh khỏi tình trạng ngà ngà say, dễ dàng nổi nóng nếu nhân viên có cách cư xử không đúng mực.

Chính do đó nhân viên cấp dưới tại quán cần được huấn luyện và đào tạo cách hỏi, vấn đáp, lý giải với người mua một cách lễ phép và chuyên nghiệp nhất. Đảm bảo trong quy trình tiếp xúc với người mua luôn để lại ấn tượng tốt .

Kỹ năng ứng xử: Đây là những kỹ năng khi cúi chào, gõ cửa phòng, bê đồ, lau dọn bàn mà một nhân viên phục vụ cần phải học để cung cấp cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời tại quán karaoke. Chỉ những hành động nhỏ cũng có thể tạo ấn tượng ban đầu tốt với khách hàng, thể hiện sự tôn trọng và tính chuyên nghiệp.

Kỹ năng xử lý tình huống: Đây là kỹ năng không thể học nhuần nhuyễn trong một sớm một chiều, nhưng để quán hoạt động ổn định bạn bắt buộc phải đào tạo tốt mảng này, hóa chuyện to thành nhỏ, tránh những trường hợp xô xát tại quán, không làm ảnh hưởng đến hình ảnh và doanh thu quán.

Là người quản trị quán karaoke, bạn nên liên tục tổ chức triển khai những buổi đào tạo và giảng dạy đưa nhân viên cấp dưới vào những trường hợp thực tiễn, khuyến khích họ nhập giải quyết và xử lý bằng nhiều cách để ứng phó tốt khi rơi vào thực trạng tựa như .
Ngoài ra, bạn cũng nên dùng những ứng dụng công nghệ tiên tiến quản trị karaoke để nắm rõ ca thao tác của từng nhân viên cấp dưới, dựa vào phản hồi của người mua để đưa ra quyết định hành động thưởng phạt tương thích .
Một số kinh nghiệm tay nghề mở quán karaoke đã được tổng hợp tại bài viết sau đây, hãy tìm hiểu thêm để quản lý và vận hành quán tốt hơn nhé bạn :

Đọc thêm : 8 bước mở quán karaoke cho khởi đầu kinh doanh thương mại thuận tiện

Quản lý karaoke với hoạt động đào tạo nhân viên thường xuyên

3. Quản lý đặt phòng

Để bảo vệ sự riêng tư tốt nhất, những quán karaoke thường sắp xếp mỗi tầng chỉ nhiều nhất 2 phòng. Chính do đó việc kiểm tra phòng trống nhiều lúc gặp nhiều khó khăn vất vả, khi người mua muốn đặt bàn sẽ phải chờ 10 đến 15 phút để nhân viên cấp dưới kiểm tra và đối soát mới hoàn toàn có thể gợi ý phòng cho khách .

Bên cạnh đó còn nhiều lần xảy ra sai sót khiến hai khách hàng đặt cùng một phòng, hoặc đặt phòng sát giờ nhân viên chưa kịp dọn dẹp sạch sẽ, thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp cũng như thiếu tôn trọng khách hàng.

Chính vì vậy, ở khâu này bạn cũng nên ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quản trị phòng bàn tại quán giúp kiểm tra phòng trống, phòng đang dọn chỉ bằng một click chuột, mang lại thưởng thức tuyệt vời cho người mua của mình .
Quản lý quán karaoke chuyên nghiệp với Sapo FnB

Dùng thử miễn phí

4. Tính tiền dịch vụ theo giờ

Đây là khâu khiến nhiều chủ quán karaoke còn lo ngại bởi không tránh khỏi trường hợp tính thừa giờ cho khách khiến họ không dễ chịu hoặc tính thiếu giờ làm quán thất thoát một khoản không nhỏ .
Đặc biệt nếu nhân viên cấp dưới thu ngân có ít kinh nghiệm tay nghề thì việc nhầm lẫn sẽ diễn ra tiếp tục, số lượng khách ra vào liên tục khiến khâu quản trị trở nên khó khăn vất vả hơn .
Vẫn là lời khuyên cũ thôi, hãy ứng dụng ngay công nghệ tiên tiến vào khâu tính tiền bởi nó sẽ giúp bạn tự động hóa tính hóa đơn theo thời hạn sử dụng dịch vụ, chuẩn đến từ giây, vô cùng minh bạch và đúng mực .
Với sự tham gia của ứng dụng quản trị quán karaoke, tiền phòng hát được tính tự động hóa theo bảng giá có sẵn, người mua cũng cảm thấy tin yêu hơn, hài lòng hơn với chất lượng dịch vụ tại quán .

Cách tính tiền giờ karaoke hiệu quả nên áp dụng ngay

5. Quản lý khách hàng

Phần lớn lệch giá của một quán karaoke thường đến từ người mua thân thiện bởi chính họ là những kênh marketing hiệu suất cao giúp quán tiếp cận thêm nhiều đối tượng người dùng tiềm năng .
Chính do đó khâu quản trị người mua vô cùng quan trọng, bạn nên tiếp tục tung ra những chương trình khuyễn mãi thêm mê hoặc nhằm mục đích tri ân người mua thân thương và lôi cuốn người mua mới nhé .
Các chương trình thực thi bán khá hay tại nhiều quán karaoke đó là giảm 10 % ngân sách sử dụng đồ uống, khuyến mãi ngay voucher với nhóm người mua từ 10 người trở lên, quà Tặng dành cho người mua có tổng tiêu tốn trên 10 triệu đồng … .. Vô vàn gợi ý cho bạn lựa chọn để vận dụng ngay ngày hôm nay .

Đọc thêm : Top 6 phong thái phong cách thiết kế phòng karaoke hút khách nhất lúc bấy giờ

6. Quản lý tài chính, thu chi

Khâu quan trọng khi quản trị karaoke là trấn áp tốt kinh tế tài chính mỗi ngày, chỉ như vậy mới nắm chắc tình hình kinh doanh thương mại, lãi lỗ để đưa ra quyết định hành động điều chỉnh hợp lý. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ thời hạn để ngồi đo lường và thống kê, cộng trừ thu chi mỗi ngày, càng không có năng lực phát hiện sai sót vì lượng số liệu quá lớn .
Chính cho nên vì thế hãy ứng dụng ngay công nghệ tiên tiến vào quản trị để thay bạn tổng hợp thu chi một cách tự động hóa, nhanh và đúng chuẩn. Nhờ có ứng dụng này bạn chỉ cần truy vấn vào là đã hoàn toàn có thể xem ngay báo cáo giải trình lệch giá theo ngày, tuần, tháng qua những biểu đồ trực quan, tiết kiệm ngân sách và chi phí thời hạn và sức lực lao động tối đa .
Hiện nay mặc dầu vẫn chưa biết quán karaoke Open chưa theo lao lý phòng dịch của nhà nước nhưng bạn hãy cứ tranh thủ xem xét lại tiến trình quản trị của mình để chiều chỉnh, tối ưu, chuẩn bị sẵn sàng chuẩn bị sẵn sàng khi có lệnh được hoạt động giải trí nhé .

Quản lý karaoke nhàn hơn khi ứng dụng công nghệ vào kiểm soát tài chính

Với 6 tuyệt kỹ quản trị karaoke này chắc như đinh bạn sẽ tiết kiệm ngân sách và chi phí được 3 đến 5 tiếng đồng hồ đeo tay mỗi ngày, không còn phải túc trực liên tục tại quán, gạt bỏ nỗi lo sai sót, nhầm lẫn .
Hơn cả, chất lượng dịch vụ được nâng cao luôn song hành với lệch giá tăng trưởng vượt bậc, mang lại nhiều người mua thân thiện, giúp quán của bạn hoạt động giải trí không thay đổi và vượt qua những đối thủ cạnh tranh cạnh tranh đối đầu .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago