Categories: Thông tin

Giới thiệu về Binomo – Đánh giá Binomo 2021

Với nền tảng giàu tính năng của họ, Binomo chứng minh rằng họ đã dành thời gian đánh giá và tích hợp các yếu tố cần thiết nhất cho các nhà giao dịch Binomo.

  • Quy định: IFC (Ủy ban tài chính quốc tế)
  • Tiền gửi tối thiểu: $ 10
  • Giao dịch tối thiểu: $ 1
  • Khoản thanh toán: Tối đa 90%
  • Giao dịch di động: Có
  • Giao dịch cuối tuần: Có
  • Tài sản: CFD, Hàng hóa, Chỉ số và Cặp tiền tệ
  • Tài khoản Demo: Có
  • Thương nhân Hoa Kỳ và Vương quốc Anh: Không được chấp nhận

Nhà môi giới này có người mua từ 133 vương quốc khác nhau và là một trong những nhà môi giới phổ cập nhất cho những nhà thanh toán giao dịch từ Ấn Độ, Brazil, Indonesia, Nước Ta và Thổ Nhĩ Kỳ .

Binomo được thành lập vào năm 2014 và thuộc sở hữu của một công ty tên là Dolphin Corp, đặt tại St. Vincent và Grenadines. Với hơn 887.470 nhà giao dịch hoạt động hàng ngày và hơn 30.000.000 giao dịch thành công mỗi tuần, Binomo là một trong những nhà môi giới lớn nhất.

Nhưng liệu Binomo có phù hợp với bạn không? Họ có thể được tin cậy? Trong bài đánh giá Binomo này, Tôi sẽ cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết về nền tảng giao dịch này.

Sàn thanh toán giao dịch

Binomo sử dụng một nền tảng giao dịch độc quyền cho tất cả các nhà giao dịch của mình. Nền tảng sử dụng giao thức SSL để đảm bảo rằng tất cả dữ liệu được mã hóa và bảo mật, vì vậy tiền của bạn luôn được an toàn trong bất kỳ điều kiện giao dịch nào. Việc bảo mật dữ liệu của khách hàng là rất quan trọng, vì nó quyết định Binomo có thể bảo vệ thông tin tài chính tốt như thế nào.

Nếu không có 1 số ít thông tin kinh tế tài chính nhạy cảm nhất định như số thẻ tín dụng thanh toán, thông tin ngân hàng nhà nước và tài liệu cá thể khác, bạn không hề gửi hoặc rút tiền, điều này khiến cho việc bảo mật thông tin nền tảng trở nên thiết yếu. Việc có lớp bảo vệ tiên phong này từ Binomo sẽ mang lại quyền lợi cho bạn với tư cách là nhà thanh toán giao dịch và duy trì nổi tiếng của Binomos .
Ngoài những điều cơ bản, nền tảng Binomo gồm có 1 số ít thành phần hữu dụng để nâng cao thưởng thức thanh toán giao dịch trực tuyến của bạn. Biểu đồ, phím nóng và vận tốc làm mới nhanh đều có năng lực tăng khoản giao dịch thanh toán của bạn. Binomo cung ứng tổng thể những thứ này và sau đó là 1 số ít .
Nền tảng của họ có hơn 20 công cụ đồ họa khác nhau để giúp bạn nghiên cứu và phân tích lịch sử dân tộc và biểu đồ thanh toán giao dịch của mình. Các phím nóng cho phép truy vấn nhanh và thanh toán giao dịch trực tuyến nhanh gọn và chúng là duy nhất của Binomo. Bạn sẽ không tìm thấy chúng với bất kể nhà thanh toán giao dịch nào khác. Ngoài ra, Binomo phân phối tích hợp lịch kinh tế tài chính và những tab độc lập để sử dụng với những biểu đồ khác nhau này .
Nền tảng hài hòa và hợp lý và hiệu suất cao của họ cũng gồm có nhiều tính năng hoàn toàn có thể lan rộng ra, cùng với Binomo để khởi đầu thanh toán giao dịch chỉ với một cú nhấp chuột — không cần xác nhận. Điều đó, phối hợp với vận tốc làm mới nhanh gọn, được cho phép những nhà thanh toán giao dịch sáng suốt chớp lấy thời cơ ngay khi chúng Open .

Với nền tảng giàu tính năng của mình, Binomo chứng tỏ họ đã dành thời gian đánh giá và tích hợp các yếu tố cần thiết nhất cho các nhà giao dịch binomo.

Các loại thương mại

Binomo cung ứng loại thanh toán giao dịch Cao / Thấp tiêu chuẩn, còn được gọi là thanh toán giao dịch gọi / đặt và Giao dịch Turbo. Cao / Thấp là phái sinh lệnh gọi / đặt tiêu chuẩn của bạn và thường có sẵn từ toàn bộ những nhà môi giới thanh toán giao dịch .
Cao / Thấp tương quan đến việc Dự kiến liệu giá thị trường ở đầu cuối của gia tài sẽ tăng lên trên hay giảm xuống dưới giá khi mở màn một thời hạn nhất định. Các thanh toán giao dịch Turbo cũng tương tự như, ngoại trừ số lượng giới hạn thời hạn ngắn hơn .
Mặc dù họ không có nhiều lựa chọn về mô hình thanh toán giao dịch trên nền tảng của mình, nhưng Binomo vẫn phân phối năng lực thanh toán giao dịch không ngừng. Thị trường không khi nào đóng cửa, có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể thanh toán giao dịch bất kỳ khi nào bạn muốn — kể cả vào cuối tuần — tạo sự độc lạ với những nhà môi giới trực tuyến khác .

Quy định

Binomo được pháp luật bởi Ủy ban Tài chính Quốc tế ( IFC ) và là thành viên Loại A kể từ năm 2018. IFC là một tổ chức triển khai độc lập giúp kiểm soát và điều chỉnh thị trường kinh tế tài chính và trong thực tiễn là Binomo vừa được quản trị vừa là thành viên Loại A nói lên nổi tiếng của họ. như một nhà môi giới .
Một quyền lợi cho những nhà thanh toán giao dịch là IFC có quỹ bồi thường cho toàn bộ những thành viên của mình. Điều đó có nghĩa là nếu có điều gì đó xảy ra với Binomo làm tổn hại đến quỹ, những nhà thanh toán giao dịch sẽ được bảo vệ với số tiền lên đến 20.000 €. Sự bảo vệ này bảo vệ cho những nhà thanh toán giao dịch về sự bảo đảm an toàn của những khoản tiền của họ và cho họ biết rằng Binomo nhìn nhận cao những nguồn lực của bạn .
Ngoài việc là thành viên Hạng A của IFC, Binomo còn được FMMC ghi nhận. Chúng cũng tiếp tục được truy thuế kiểm toán bởi Trụ sở VerifyMyTrade của IFC. Lần kiểm tra ở đầu cuối của họ đã được hoàn thành xong vào ngày 13 tháng 2 năm 2020 và hiệu quả đã vượt qua những tiêu chuẩn về chất lượng thực thi. Các cuộc nhìn nhận tiếp tục này và ghi nhận độc lập của họ nói lên tính toàn vẹn của Binomos với tư cách là một nhà môi giới .
Ngoài ra, Binomo đang trong quy trình xin giấy phép trải qua CySEC. Đối với người mua quốc tế, lao lý là rất quan trọng trong việc xác lập nhà môi giới để lựa chọn, và những ghi nhận, truy thuế kiểm toán và pháp luật này là tín hiệu cho thấy Binomo là một nhà môi giới uy tín với những điều kiện kèm theo thanh toán giao dịch thuận tiện .

Đăng ký Binomo & Nhận $1.000 miễn phíNhận 1.000 đô la miễn phí cho người mới bắt đầu

Các loại thông tin tài khoản Binomo

Khi so sánh những nhà môi giới trực tuyến, một trong những bước tiên phong của bạn là kiểm tra những loại thông tin tài khoản khác nhau mà họ cung ứng. Khoản góp vốn đầu tư tối thiểu cần có là bao nhiêu ? Lợi ích của những điểm nguồn vào khác nhau là gì ?
Với Binomo, bạn hoàn toàn có thể khởi đầu hoặc tăng cấp lên một trong ba loại thông tin tài khoản. Mỗi Lever cung ứng những quyền lợi khác nhau và khi khoản góp vốn đầu tư của bạn tăng lên, cống phẩm và tiền thưởng tiềm năng cũng tăng theo. Binomo có ba Lever thông tin tài khoản : Chuẩn, Vàng và VIP. Hãy xem từng thông tin tài khoản, những gì chúng nhu yếu và những gì bạn nhận được khi ĐK từng thông tin tài khoản .

Tiêu chuẩn

Nếu bạn chỉ mới bắt đầu giao dịch, tài khoản chuẩn có thể là tài khoản phù hợp nhất với bạn. Nó chỉ yêu cầu $ 10 để bắt đầu giao dịch ở cấp độ này và bạn có quyền truy cập vào 39 tài sản trên nền tảng. Có một số lượng tài sản có sẵn ít hơn có thể ít áp đảo hơn nếu bạn là người mới bắt đầu. Nó cho phép bạn tập trung vào việc hiểu những gì bạn đang làm việc thay vì số lượng lựa chọn có sẵn. Ngoài ra, chi phí đầu vào thấp có nghĩa là bạn sẽ không phải lo lắng về việc mạo hiểm tiền của mình.Các tính năng khác bao gồm:

  • 3 ngày để rút các khoản thanh toán: Tiền của bạn sẽ có sẵn trong phương thức thanh toán ưa thích của bạn trong vòng ba ngày. Điều này có vẻ mất một thời gian, nhưng bạn sẽ thấy thời gian chờ đợi lâu hơn với một số nhà môi giới.
  • Các giải đấu tiêu chuẩn: Quyền truy cập vào các giải đấu Tiêu chuẩn cho phép bạn tham gia vào các cuộc thi có thể mang lại cho bạn tiền thưởng
  • 84% năng suất tối đa
  • 80% tiền thưởng tối đa

Vàng

Đối với những người có năng lực góp vốn đầu tư đáng kể hơn, Vàng là điểm nguồn vào tiếp theo của bạn. Tài khoản Vàng nhu yếu đặt cọc 500 đô la — một bước nhảy vọt so với 10 đô la Tiêu chuẩn. Tài khoản Vàng được cho phép bạn truy vấn vào nhiều gia tài hơn mức Tiêu chuẩn, vì thế bạn nhận được 42 thay vì 39 và bạn sẽ có quyền truy vấn sớm hơn vào tiền của mình. Thay vì phải mất ba ngày để rút những khoản thanh toán giao dịch từ thông tin tài khoản của bạn, bạn sẽ hoàn toàn có thể truy vấn chúng trong 24 giờ .
Bạn sẽ nhận thấy một số ít quyền lợi khác với loại thông tin tài khoản này mà bạn sẽ không tìm thấy với thông tin tài khoản Chuẩn, gồm có :

  • Các giải đấu Vàng: Những giải đấu này có thu nhập tiềm năng cao hơn so với các giải đấu Tiêu chuẩn.
  • 90% tiền thưởng tối đa

CAO CẤP

Cấp tài khoản cao nhất mà bạn có thể nhận được là VIP. Tài khoản này có tất cả các tính năng mà trạng thái VIP nên cung cấp. Bạn có thể truy cập nhanh vào tiền của mình, nhiều tài sản hơn để giao dịch, lợi suất cao hơn và nhiều tiền thưởng hơn. Tài khoản VIP yêu cầu đặt cọc $ 1000. Những khoản tiền này cung cấp cho bạn quyền truy cập vào hơn 55 tài sản và chỉ mất bốn giờ chờ đợi khi bạn rút tiền từ tài khoản của mình. Để hỗ trợ bạn quản lý khoản đầu tư của mình, bạn cũng nhận được một người quản lý VIP. Người quản lý VIP của bạn cung cấp hỗ trợ và trợ giúp, cũng như có thể cung cấp tiền thưởng.

Các tính năng khác bao gồm:

  • Giải đấu VIP
  • Khả năng sinh lời lên đến 90%
  • Đặt cọc lên đến 200%
  • Bảo hiểm đầu tư
  • Đề nghị cá nhân
  • Người quản lý cá nhân

Đối với những nhà thanh toán giao dịch có kinh nghiệm tay nghề, loại thông tin tài khoản này mang lại quyền lợi đáng kể, đặc biệt quan trọng là khi tối đa hóa ROI của bạn .

Binomo Demo

Khi bạn đang xem xét một nhà môi giới trực tuyến, bạn nên mày mò thông tin tài khoản demo của công ty trước khi thanh toán giao dịch trong thông tin tài khoản thực. Sử dụng thông tin tài khoản demo sẽ được cho phép bạn nhìn nhận nền tảng và xem liệu nó có phân phối toàn bộ những công cụ và tính năng bạn muốn trong một nhà môi giới thanh toán giao dịch trực tuyến hay không .
Tài khoản demo là thời cơ để lái thử trước khi mua. Bạn hoàn toàn có thể làm quen với những quá trình nền tảng để triển khai thanh toán giao dịch và bố cục tổng quan của giao diện người dùng. Một nhà môi giới tốt sẽ cung ứng cho người dùng thời cơ demo không lấy phí, và Binomo thì có .
Binomo phân phối cho những nhà thanh toán giao dịch thời cơ thực hành thực tế những kế hoạch và làm quen với nền tảng này bằng thông tin tài khoản demo của họ. Để tạo thông tin tài khoản demo, toàn bộ những gì bạn cần làm là ĐK bằng email của mình và bạn sẽ nhận được USD 1000 tiền ảo .
Các quỹ phi rủi ro đáng tiếc này sẽ được cho phép bạn xem liệu Binomo có cung ứng nhu yếu của bạn với tư cách là một nhà thanh toán giao dịch hay không. Nếu không, bạn sẽ thuận tiện chọn không tham gia hơn là đóng thông tin tài khoản mà bạn đã góp vốn đầu tư vào .

Tài sản

Về tài sản, Binomo có sự lựa chọn có thể so sánh được với những người khác. Ở cấp tài khoản giao dịch cao nhất, bạn có quyền truy cập vào 49 tài sản khác nhau bao gồm nhiều loại tài sản. Có nhiều lựa chọn tài sản cho phép bạn xác định những gì bạn cảm thấy thoải mái nhất khi giao dịch.Binomo cung cấp một loạt các tài sản bao gồm:

  • Hàng hóa
  • CFD
  • Các cặp tiền tệ
  • Chỉ số
  • Các cặp hàng hóa

Ứng dụng thương mại Binomo

Một tính năng cần xem xét là liệu công ty có ứng dụng dành cho thiết bị di động hay không. Ứng dụng dành cho thiết bị di động được cho phép bạn thanh toán giao dịch từ bất kể nơi nào, bất kể khi nào, điều này hoàn toàn có thể giúp bạn kiếm được nhiều khoản giao dịch thanh toán hơn .
Binomo có một nền tảng thanh toán giao dịch di động. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy ứng dụng iOS trong Apple Store hoặc Google Play Store dành cho Android .

Một tính năng có sẵn trên ứng dụng mà bạn không thể nhận được với nền tảng web là cách nhận thông báo. Thông báo có thể giúp tối đa hóa lợi nhuận của bạn bằng cách cảnh báo bạn về xu hướng thị trường và cho bạn biết khi nào bạn đáp ứng các điều kiện tiên quyết trong giao dịch.

Đăng ký Binomo & Nhận $1.000 miễn phíNhận 1.000 đô la miễn phí cho người mới bắt đầu

Chênh lệch, Hoa hồng và Đòn bẩy

Hầu hết những nền tảng thanh toán giao dịch không tính phí hoặc hoa hồng. Thay vào đó, họ kiếm thêm tiền khi nhà thanh toán giao dịch đưa ra Dự kiến không đúng mực, do đó thua lỗ. Theo tiêu chuẩn ngành, Binomo không tính phí cho những dịch vụ của họ. Thực tế là Binomo kiếm được tiền từ những nhà thanh toán giao dịch không thành công xuất sắc trong quỹ của họ có nghĩa là so với những nhà thanh toán giao dịch góp vốn đầu tư với số tiền lớn, đó hoàn toàn có thể là một khoản góp vốn đầu tư khá sinh lợi .
Sự đối xử của Binomos so với người mua VIP của họ nói lên thu nhập của họ. Lợi nhuận tối đa 90 % và tiền thưởng tối đa 100 % tương tự với những khoản thanh toán giao dịch cao hơn. Mặt khác, năng lực góp vốn đầu tư và học hỏi ở mức đầu vào thấp hơn có nghĩa là những nhà thanh toán giao dịch Tiêu chuẩn của họ không làm thất bại bất kể khoản góp vốn đầu tư nào của họ để hưởng chênh lệch hoặc hoa hồng. Như với hầu hết những nền tảng khác, Binomo không sử dụng đòn kích bẩy. Nếu đòn kích bẩy quan trọng so với bạn, thì một nền tảng hoặc nhà môi giới khác hoàn toàn có thể tương thích hơn .

Tiền thưởng và khuyến mại Binomo

Nhiều nhà môi giới phân phối tiền thưởng và tặng thêm cho khoản tiền gửi tiên phong của bạn. Tuy nhiên, tại thời gian hiện tại, Binomo không có bất kể chương trình khuyễn mãi thêm hay tiền thưởng nào được quảng cáo .
Họ có những giải đấu tiếp tục, mỗi giải đấu là duy nhất cho những cấp thông tin tài khoản khác nhau. giá thành tham gia giao động từ không lấy phí đến USD 30, tùy thuộc vào Lever và loại giải đấu. Quỹ phần thưởng cho những giải đấu mở màn từ 300 đô la và lên tới 40.000 đô la. Ngoài ra, như chúng tôi đã đề cập trong phần thông tin tài khoản, có sẵn tiền thưởng ở cấp thông tin tài khoản Vàng và VIP .

Gửi và Rút tiền

Với Binomo, số tiền gửi tối thiểu được nhu yếu tùy thuộc vào loại thông tin tài khoản bạn muốn mở. Bạn hoàn toàn có thể khởi đầu thanh toán giao dịch bằng tiền thật chỉ với USD 10 với thông tin tài khoản Standard, nhưng so với thông tin tài khoản VIP, bạn đang xem xét giảm tối thiểu USD 1000 ngay lập tức .

Khi rút tiền, bạn có thể phải trả phí 10%, nhưng chỉ khi bạn không thực hiện được số lượng giao dịch tối thiểu. Trang web sử dụng SSL để giữ cho dữ liệu của bạn được mã hóa và an toàn, đồng thời số tiền lên đến 20.000 đô la được bảo vệ chống gian lận. Đối với tiền gửi và rút tiền, bạn có một số cách khác nhau:

  • Thẻ tín dụng (Visa và MasterCard)
  • Neteller
  • Jeton
  • Ngân hàng Ấn Độ

Binomo có phải là trò lừa đảo không ?

Không, Binomo không phải là một trò lừa đảo. Binomo là một nền tảng giao dịch trực tuyến hợp pháp được sử dụng bởi hàng nghìn nhà giao dịch hàng ngày từ 133 quốc gia khác nhau trên thế giới. Nhà môi giới này là thành viên hạng “A” của IFC (Ủy ban Tài chính Quốc tế), bao gồm khoản bảo vệ lên đến 20.000 đô la cho các trường hợp tranh chấp. Bằng việc gia nhập IFC, Binomo tái khẳng định cam kết duy trì các tiêu chuẩn hành vi và thực tiễn kinh doanh cao nhất.

Đăng ký Binomo & Nhận $1.000 miễn phíNhận 1.000 đô la miễn phí cho người mới bắt đầu

Binomo có hợp pháp ở Ấn Độ không ?

Có, thanh toán giao dịch ở Ấn Độ là hợp pháp với Bonomo. Tuy nhiên, nhà môi giới này không được quản trị bởi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch của Ấn Độ. Binomo là một nhà môi giới quốc tế và có trụ sở tại St. Vincent và Grenadines. Họ đồng ý những thương nhân từ hơn 113 vương quốc khác nhau, gồm có cả Ấn Độ .

Customer Support

Binomo has several choices for how to reach out to them .

  • Chat:On their website and app, theres a chat window that pops up and provides you with a live chat choice. The live chat function is robust and supports multiple languages.
  • Email Address:Perhaps your concern doesnt require immediate attention. In that instance, you can send an email [email protected], and theyll reply as soon as they can.

    Dolphin Corp
    First Floor, First St. Vincent Bank Ltd
    James Street
    Kingstown
    St. Vincent and the Grenadines

Pros

With a broker like Binomo, you want to know what youre getting with your investment. Check out the advantages to their platform and policies to see if theyre right for you :

  • Responsive customer support
  • Non-stop trading
  • Tài khoản demo mạnh mẽ
  • Tiền gửi tối thiểu $ 10
  • Giao dịch tối thiểu $ 1
  • Tính khả dụng của các giao dịch cuối tuần
  • Lợi nhuận tối đa 90% tiềm năng
  • Các giải đấu có quỹ giải thưởng

Nhược điểm

Mặc dù có rất nhiều lợi ích đối với Binomo, nhưng nó sẽ không phải là sự lựa chọn tốt nhất cho tất cả mọi người. Nếu bạn đang tìm kiếm bất kỳ tính năng nào trong số này, thật không may, bạn sẽ phải thất vọng:

  • Số lượng nội dung có giới hạn để lựa chọn
  • Các loại thương mại hạn chế
  • Không được hỗ trợ ở Hoa Kỳ hoặc Châu Âu
  • Mặc dù nó là thành viên loại A của IFC, nó chỉ được chứng nhận theo FMRRC
  • Không có giao dịch xã hội
  • Không có tín hiệu

Những tâm lý ở đầu cuối về Binomo

Binomo phân phối một loạt những tính năng và công cụ giúp nó trở thành một nền tảng khả thi, thân thiện với người dùng cho nhiều nhà thanh toán giao dịch và nhà đầu tư chăm sóc đến việc tham gia thị trường thanh toán giao dịch. Binomo có một cái gì đó dành cho những nhà thanh toán giao dịch ở mọi Lever kỹ năng và kiến thức .
Ứng dụng di động tính năng của nó đặc biệt quan trọng liền mạch và ngân sách đầu vào thấp với khoản tiền gửi tối thiểu 10 đô la có nghĩa là ngay cả những nhà thanh toán giao dịch mới chưa chuẩn bị sẵn sàng tham gia vào quốc tế thanh toán giao dịch trực tuyến cũng hoàn toàn có thể dùng thử mà không có rủi ro đáng tiếc .

Đồng thời, các biểu đồ và công cụ chiến lược của nó vẫn có thể làm hài lòng những nhà giao dịch kỷ luật hơn. Nhìn chung, đây là một lựa chọn chắc chắn, đáng tin cậy cho nhà môi giới giao dịch tiếp theo của bạn.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago