Categories: Thông tin

6 bộ phim giúp Hyun Bin giữ vững vị trí nam thần trong lòng khán giả

Nổi tiếng kiệm lời nhưng sự nghiệp của Hyun Bin lại thay anh nói lên toàn bộ. Từ truyền hình đến điện ảnh, anh đều chiếm hữu những tác phẩm thành công xuất sắc khiến người theo dõi khắc cốt ghi tâmChạm ngõ làng vui chơi vào năm 2003 với vai diễn phụ trong phim Bodyguard, chỉ 2 năm sau đó Hyun Bin khởi đầu gặt hái thành công xuất sắc bùng cháy rực rỡ và liên tục trở thành cái tên đắt giá trong làng phim ảnh Nước Hàn. Dưới đây là 6 phim hay của Hyun Bin .

1. Phim hay của Hyun Bin: Tên tôi là Kim Sam Soon – My lovely Sam Soon (2005)

Đây là bộ phim tiên phong Hyun Bin được đảm nhiệm vai chính. Dù vẫn là mô-típ Lọ Lem cũ kỹ nhưng bộ phim lại gây tiếng vang ngay từ tập đầu và lôi cuốn đến hơn 50 % người theo dõi Hàn ở tập kết thúc .

Hyun Bin vào vai một chàng giám đốc giàu có bị mẹ thúc giục lấy vợ, trong khi anh lại đang vương vấn mối tình đầu. Anh bèn đề nghị cô đầu bếp mập mạp Kim Sam Soon giả làm bạn gái mình theo hợp đồng. Cứ tưởng hai con người ở hai thế giới sẽ không bao giờ ưa nhau, nhưng rốt cuộc họ lại rơi vào lưới tình mà chẳng thể thoát ra.

Bộ phim thành công xuất sắc lớn do nhân vật chính ở đây là một cô gái đã bước vào hàng “ băm ” mà vẫn ế chỏng chơ, nghề nghiệp lại không ra làm sao, phải làm lại từ đầu trong khi những bạn đồng trang lứa đã yên bề gia thất .Thất tình, thất nghiệp, bộ phim đã lột tả đáy vực tăm tối của biết bao người phụ nữ đồng cảnh ngộ. Nhưng rồi khi không còn gì để mất, bằng sự nỗ lực và chân thành, họ sau cuối đã có được cả tình yêu và sự nghiệp .

2. Thế giới họ đang sống – The world that they live in/Worlds Within (2008)

Bộ phim hay của Hyun Bin này cho thấy sự văn minh trong diễn xuất của Hyun Bin. Những cảnh tình cảm chân thực của anh với Song Hye Kyo đã từ phim biến thành đời khi họ công khai minh bạch hẹn hò vào tháng 8-2008. Nhưng đáng tiếc cặp đôi chỉ bên nhau được ba năm .Lấy toàn cảnh tại một đài truyền hình, phim diễn đạt việc làm của những con người góp thêm phần tạo nên một bộ phim hay ship hàng người theo dõi. Hyun Bin vào vai một đạo diễn trẻ đang lên, vô tình gặp lại bạn gái cũ khi cô đến xin thao tác tại đài .Phim không có những diễn biến kịch tính, thắt nút gỡ nút khiến người theo dõi bồn chồn. Song từng câu thoại, hành vi của nhân vật lại khiến người theo dõi bị hút vào “ quốc tế họ đang sống ” suốt 16 tập phim .

3. Khu vườn bí ẩn – Secret Garden (2010), phim hay của Hyun Bin

Nhắc tới dòng phim truyền hình lãng mạn Nước Hàn, người ta không thể nào quên Khu vườn huyền bí với sự phối hợp hoàn hảo nhất của Hyun Bin và Ha Ji Won. Bộ phim hay của Hyun Bin này đã tạo nên “ cơn sốt Hyun Bin ” ở khắp châu Á và gặt hái vô số phần thưởng tại giải SBS Drama – 2010. Riêng Hyun Bin đã dành được thương hiệu cao nhất tại giải Baeksang Arts lần thứ 47 .Lấy chủ đề hoán đổi thân xác, bộ phim xoay quanh đôi “ oan gia ngõ hẹp ” Kim Joo Won và Gil Ra Im. Trong một lần lạc vào rừng, họ uống phải thứ nước thuốc kỳ lạ và bị tráo đổi linh hồn cho nhau mỗi khi trời mưa. Qua bao trường hợp tréo ngoe, hai quân địch không đội trời chung lại trở thành tri kỷ .Tuy vào vai giám đốc TT thương mại nhưng Kim Joo Won không có nét kêu ngạo, hống hách thường thấy. Nghề nghiệp diễn viên đóng thế giúp cho nữ chính thoát khỏi hình ảnh mềm yếu trong những phim cổ tích Lọ Lem. Bộ phim đã đạt rating lên đến 35,2 % ở tập cuối nhờ cái kết có hậu cho toàn bộ những hai bạn trẻ chính phụ trong phim. Đây xứng danh là một phim hay của Hyun Bin .

4. Vòng xoáy lừa đảo – The Swindlers (2017)

Bộ phim hay của Hyun Bin này đã đứng đầu lệch giá phòng vé trong suốt 3 tuần liên tục, được 10 vương quốc mua bản quyền trình chiếu, trong đó có Bắc Mỹ, Anh và Úc, New Zealand. Phim được nhìn nhận là phiên bản châu Á rực rỡ của Now You See Me ( Phi vụ thế kỷ ) .

Bộ phim cuốn hút từ đầu đến cuối với những tình tiết cân não nghẹt thở, kịch bản tầng tầng lớp lớp khiến khán giả không thể rời mắt. Người xem tới phút cuối cùng mới vỡ lẽ ai là kẻ nắm thế chủ động trong cuộc chơi, ai là kẻ bị dắt mũi xoay như chong chóng. Hình ảnh đại thắng cuối cùng chắc chắn sẽ khiến khán giả vỡ òa thỏa mãn.

Hyun Bin vào vai tay lừa đảo Ji Sung, vì muốn báo thù cho cha mình mà “ lập team ” truy lùng trùm lừa đảo nổi tiếng Doo Chil. Trong hành trình dài đuổi hình bắt bóng, anh mới phát hiện ra thân phận huyền bí của tay công tố viên Park Hee Soo chuyên đi thu dọn hậu quả cho giới chính trị gia cấp cao tại Nước Hàn. Từ đây, Ji Sung bị hấp dẫn vào những bí hiểm u tối trong cơ quan chính phủ và cũng biết được ai chính là thủ phạm giết chết cha mình .Hai cái đầu ưu việt Park Hee Soo và Ji Sung, liệu ai sẽ đủ xảo quyệt để vượt mặt mưu đồ của đối phương ?

5. Ký ức Alhambra – Memories of The Alhambra (2018)

Với diễn biến phát minh sáng tạo dựa trên game show thực tiễn ảo ( AR ), 16 tập phim đã đưa người theo dõi đi từ giật mình này tới kinh ngạc khác. Đây là một trong những bộ phim Hàn được đánh giáo cao nhất trong lịch sử vẻ vang truyền hình cáp, khiến người theo dõi bị “ dày vò ” tới tận giây sau cuối. Hyun Bin vào vai Yoo Jin Woo, CEO của một công ty chuyên góp vốn đầu tư vào thiết bị điện tử. Sau khi nhận được cuộc gọi nửa đêm của một người trẻ tuổi 17 tuổi với đề xuất bán ứng dụng một game show AR, Jin Woo đã lên đường đi Tây Ban Nha. Tuy nhiên, anh không gặp được nhà sáng lập game show 17 tuổi mà chỉ gặp được chị của cậu là Jung Hee joo ( Park Shin Hye ), chủ một nhà trọ biết chơi guitar. Từ đó cả hai bị vướng vào những sự cố huyền bí giữa thực và ảo, trong khi lằn ranh giữa game show và trong thực tiễn đang ngày càng mờ đi .Bản nhạc cùng tên của bộ phim cũng khiến người theo dõi ấn tượng sởn tóc gáy mỗi khi giai điệu của nó cất lên cùng với mưa gió sấm chớp, báo hiệu tai ương sắp đến .

6. Phim hay của Hyun Bin: Hạ cánh nơi anh – Crash Landing on You (2019)

Đây là bộ phim truyền hình bom tấn cuối năm 2019 – 2020, một lần nữa khắc họa đẹp tươi hình ảnh người quân nhân sau thành công xuất sắc nâng tầm của Hậu duệ mặt trời, đồng thời se duyên thành công xuất sắc cho đôi bạn trẻ chính Hyun Bin và Son Ye Jin. Từ khóa tên phim được tìm kiếm nhiều thứ 2 trên Naver, chỉ sau dịch Covid-19 .Phim hay của Hyun Bin này lôi cuốn 1.75 tỉ lượt xem trực tuyến, đồng thời đánh sập mạng khi trình chiếu tập cuối tại Trung Quốc. Tạp chí Time cũng nhìn nhận đây là bộ phim Nước Hàn hay nhất trên Netflix. Hàng loạt tạp chí khác xếp phim vào top phim đỉnh nhất năm 2020. Bộ phim, dàn diễn viên và nhạc phim đã công phá rất nhiều phần thưởng trong năm 2020. Bộ phim miêu tả chuyện tình táo bạo xuyên biên giới của nữ tài phiệt Nam Hàn Yoon Seri và đại úy Bắc Hàn Ri Jung Hyuk. Bối cảnh chính trị nhạy cảm đã làm điển hình nổi bật tinh thần nhân văn, khát vọng hòa hợp dân độc của tác phẩm .

Hyun Bin với hình ảnh cứng cỏi, phong thái đĩnh đạc, bình tĩnh đã làm nên hình ảnh một anh đại úy quân đội to lớn vững chãi, đáng tin cậy, ngoài lạnh trong nóng. Mối quan hệ gia đình phức tạp, tranh quyền đoạt lợi của anh em nhà Yoon Seri cũng là điểm khiến khán giả phải tâm đắc. Bộ phim dù có đề tài phức tạp nhưng lại không thiếu các tình tiết hài hước, đem lại sự cân bằng cho toàn mạch phim.

Hiện Hyun Bin đang tham gia dự án Bất Động Sản điện ảnh Confidential Assignment 2 sau thành công xuất sắc của phần 1. Hy vọng tất cả chúng ta sẽ nhanh gọn gặp lại chàng diễn viên đa tài này trên màn ảnh rộng. Trong lúc chờ đón, bạn đừng quên ôn lại 6 phim hay của Hyun Bin đã giúp anh khẳng định chắc chắn tên tuổi nhé .

>>> Xem thêm: PHIM NGẮN HÀN QUỐC HAY VỀ TÌNH YÊU: TOP 10 PHIM NHẤT ĐỊNH BẠN PHẢI XEM

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago