Categories: Thông tin

Top 10 bộ phim lẻ Hàn Quốc hay nhất, bạn không nên bỏ qua

Những bộ phim lẻ Nước Hàn với nội dung về tình cảm lãng mạn, về hành vi với diễn biến gay cấn, mê hoặc là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn lười hoặc không có nhiều thời hạn cho phim bộ dài tập. Dưới đây là những bộ phim lẻ hay nhất, phim chiếu rạp hay nhất của Hàn, mời những bạn tìm hiểu thêm .

Parasite – Ký sinh trùng ( 2019 )

Đây là bộ phim điện ảnh Hàn Quốc rất hay, đạt nhiều kỷ lục phòng vé và thắng giải Cành Cọ Vàng tại Liên hoan phim Cannes 2019, đạt 4 giải thưởng lớn tại lễ trao giải Oscar 2020.

Nội dung phim xoay quanh một mái ấm gia đình nghèo, sống trong một nhà ở tồi tàn, chật vật chạy ăn từng bữa. Cho tới một ngày, người con trai lớn nhận được công việc làm gia sư tiếng Anh cho con gái của một mái ấm gia đình giàu sang. Từ đó, cậu bèn tìm cách đưa cả mái ấm gia đình mình vào sống “ ký sinh ” trong ngôi nhà phong phú nhưng dễ tin người này .

Extreme Job – Phi vụ bá đạo ( 2019 )

Với ngữ cảnh siêu hài, siêu độc, “ Extreme Job ” là bộ phim ăn được điểm tuyệt đối với người theo dõi. Nội dung của bộ phim Hàn ấn tượng này xoay quanh 5 thanh tra công an chuyên tìm hiểu về những vụ án ma túy. Nhóm cải trang thành nhân viên cấp dưới thao tác tại nhà hàng gà để tìm hiểu một băng nhóm tội phạm. Tuy nhiên, nhờ công thức gà thơm ngon đặc biệt quan trọng mà nhà hàng quán ăn của họ bỗng trở nên nổi tiếng kèm theo đó là rất nhiều rắc rối, tính huống vui nhộn. Đây là bộ phim lẻ Hàn vui nhộn sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng mệt mỏi .

Trùm, cớm và hung thần quỷ ác ( 2019 )

Bộ phim xoay quanh một vụ án giết người hàng loạt, hung thủ vẫn là một huyền bí. Tae Suk – một công an kĩ năng nhận định và đánh giá rằng toàn bộ những vụ án mạng trên đều do cùng một hung thủ gây ra. Jang Dong Soo – một đại ca nổi tiếng bị tiến công bởi kẻ giết người hàng loạt, K. Dong Soo là nạn nhân khan hiếm sống sót và trở thành nhân chứng duy nhất cho những tội ác của K. Jung Tae Suk đã bắt tay cùng Jang Dong Soo để săn lùng tên hung quỷ giết người hàng loạt huyền bí .

Điều ba mẹ không kể ( 2019 )

Bộ phim lẻ Nước Hàn này khai thác câu truyện tình yêu của cặp vợ chồng già nhưng không kém phần lãng mạn, cảm động. Những câu thoại triết lý cả về tình yêu, tình cảm mái ấm gia đình trong bộ phim đã lấy nước mắt của người theo dõi .Nội dung của phim xoay quanh mái ấm gia đình ông Nam Bong, một người chồng có tính nóng nảy, gia trưởng và tiếp tục la mắng vợ. Bà Mae Ja, vợ ông Nam Bong là một người vợ nhẫn nại, hết mực vì mái ấm gia đình. Khi mái ấm gia đình gặp biến cố lớn, vợ mất trí nhớ, con trai thất nghiệp, ông cũng có tín hiệu đãng trí, đời sống chỉ phụ thuộc vào vào cô con dâu. Khi vợ chồng người con trai dọn về nhà ngoại, chỉ còn vợ chồng ông Nam Bong tự chăm nom nhau. Lúc này, ông mới nhận ra mình đã vô tâm với vợ như thế nào, và cố gắng nỗ lực để bù đắp cho bà .

Exit – Lối thoát trên không ( 2019 )

Bộ phim lẻ Nước Hàn hay này được kiến thiết xây dựng với nội dung về thảm họa nhưng dưới góc nhìn vui nhộn đem lại cho người xem cảm xúc vừa vui nhộn vừa hoảng sợ, gay cấn .

Yong Nam là anh chàng khá nổi tiếng trong CLB leo núi khi đi học nhưng sau khi ra trường lại thất nghiệp. Sau một bữa tiệc họp lớp, bất ngờ một loại khí độc có thể gây chết người bị rò rỉ ra khắp Seoul. Yong Nam với kinh nghiệm leo núi đã cố gắng giải cứu mọi người bằng cách leo qua các tòa nhà.

Và em sẽ đến ( 2018 )

Đây là bộ phim Hàn tình cảm lãng mạn ngắn hay được nhìn nhận cao. Bộ phim này kể về một người phụ nữ ( Son Ye Jin ). Trước khi qua đời, cô ấy đã hứa với chồng mình rằng cô sẽ trở lại vào một ngày trời mưa trong năm sau. Và đúng là cô ấy đã Open trước mặt chồng vào con trai mình sau 1 năm nhưng lại mất hết ký ức. Người chồng bằng sự yêu thương đã từng bước giúp cô gái lấy lại được ký ức đã quên .

Ngày không còn mẹ ( 2017 )

Bộ phim Hàn hay này là một câu về tình mẫu tử cảm động nhất màn ảnh 2017In-gyu là một người đàn ông giao động 30 tuổi nhưng chỉ như một đứa chỉ 7 tuổi. Mẹ của anh ấy – Ae-soon, đã chăm nom con trai mình suốt 30 năm. Một ngày kia, bà Ae-soon nhận ra rằng mình sắp phải rời bỏ trần gian, để lại In-gyu một mình trên cuộc sống này .Để cho con trai hoàn toàn có thể sống tốt, bà Ae-soon mở màn lên list những việc cần làm. Đó là những việc rất thông thường nhưng so với In-gyu lại trọn vẹn lạ lẫm và khó khăn vất vả .Sự tận tâm của người mẹ và hành trình dài trưởng thành muộn của In-gyu mang tới không ít tiếng cười và cả những giọt nước mắt dành cho người theo dõi .

Chuyến Tàu Sinh Tử ( năm nay )

Bối cảnh của phim “ Train To Busan – Chuyến Tàu Sinh Tử ” là quốc gia Nước Hàn bị tiến công bởi một loại virus biến con người thành xác sống. Đại dịch bùng phát khiến những người trên chuyến tàu từ Seoul tới Busan là một người cha cùng con gái, hai vợ chồng chuẩn bị sẵn sàng đón đứa con đầu lòng và một số ít cô cậu học viên cấp 3, phải đương đầu với xác sống để bảo vệ người thân yêu của mình. Đây là một trong những bộ phim lẻ hay của Nước Hàn .

Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 ( 2013 )

Đây là một bộ phim tình cảm mái ấm gia đình Nước Hàn cực cảm động với nội dung xoay quanh nhân vật Yong Goo. Ông bị kẻ xấu vu họa và bị phán quyết tử hình. Ước mơ sau cuối của ông là được nhìn thấy cô con gái Ye Seung bé nhỏ của mình. Để hoàn thành xong tâm nguyện của ông, những người cùng phòng giam đã lên kế hoạch để 2 cha con họ hoàn toàn có thể hội ngộ …

Don’t Cry, Mommy – Mẹ Ơi Đừng Khóc ( 2012 )

Nữ sinh Eun Ah ( Nam Bo Ra ) đã chọn cách tự tử sau khi bị một nhóm nam sinh cưỡng bức. Mẹ của Eun Ah quá đau khổ và quyết tâm săn lùng ra từng thủ phạm hãm hại con gái mình. Người mẹ đau khổ ấy đã mặc kệ tổng thể, bỏ lỡ pháp lý để chính tay mình trả thù cho con gái .

  • 10 phim Hàn Quốc hay nhất 2020-2021
  • Top 10 bộ phim Thái Lan hay nhất 2021

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago