Categories: Thông tin

Đánh giá nhanh Bphone B86s: Phiên bản Bphone B86 gấp đôi bộ nhớ

Theo thông tin rò rỉ trước đó, Bphone B86s là phiên bản cao cấp nhất. Tuy nhiên máy lại được giới thiệu chóng vánh ở phần giá bán là đắt hơn 1 triệu so với Bphone B86. Vậy hãy cùng mình đánh giá nhanh Bphone B86s và tìm hiểu xem sản phẩm này sở hữu những gì nổi bật?

Xem thêm : Bphone B86 ra đời : Thiết kế không phím bấm, camera tốt gỗ hơn tốt nước sơn, chống nước iP68 +, tương hỗ eSIM, giá gần 9 triệu đồng

Chạm mốc 10 triệu

Bphone B86s được ra mắt với mức giá 9.990.000 đồng, cao hơn 1 triệu so với Bphone B86. Hai chiếc máy này được bán ra cùng ngày 17/05 tới đây .Vì Bkav không nhắc gì về thông số kỹ thuật của máy nên mình không hiểu nguyên do vì sao máy lại đắt hơn so với B86 .

Giá bán của bộ 4 Bphone, trong đó B86s đắt nhất. (Nguồn: VTV24)

Thông thường giá bán đắt hơn sẽ có 3 nguyên do : Bộ nhớ RAM, bộ nhớ tàng trữ và dung tích pin cao hơn. Do đó, mình đã vào website của Bkav khám phá nguyên do gì mà Bphone B86s đắt hơn B86 .Điều khiến Bphone B86s có giá bán đắt hơn là chiếm hữu bộ nhớ trong 128 GB, tương hỗ thẻ nhớ lan rộng ra 256 GB.

Nâng dung lượng lưu trữ so với B86

Chiếc Bphone B86s không khác gì B86 với con chip Snapdragon 675 cùng bộ nhớ RAM 4 GB, máy được được cài sẵn hệ quản lý và điều hành BOS 8.6 mới nhất trên nền Android 9.0 với điều hướng cử chỉ full-gesture .Ngoài ra, Bphone B86s vẫn có viên pin dung tích 3.000 mAh, tương hỗ công nghệ tiên tiến sạc nhanh Quick Charge 4.0 cho vận tốc sạc nhanh gấp 3 lần thường thì, từ 0 % lên 60 % chỉ trong vòng 30 phút. Công nghệ tản nhiệt với mạch mạ vàng được Bkav nhấn mạnh vấn đề rằng sẽ giúp tiết kiệm ngân sách và chi phí pin hin. Hy vọng điều này cùng giao diện hệ quản lý và điều hành của Bphone sẽ giúp B86s có một thời lượng sử dụng tốt chứ thực ra dung tích pin này quá thấp .Bphone B86 chỉ được trang bị chip ” rồng ” 675. ( Nguồn : VTV24 )Về mặt hiển thị, Bphone B86s được trang bị màn hình hiển thị size 6.1 inch, độ phân giải Full HD + ( 2.160 x 1.080 pixels ) cho ánh sáng cao. Bên cạnh đó, màn hình hiển thị máy được bảo vệ bởi kính cường lực chống va đập Gorilla Glass 5 .Tất nhiên, Bphone B86s không hề thiếu ứng dụng BMS hoàn toàn có thể chặn triệt để tin nhắn rác, diệt virus và hoàn toàn có thể chống trộm, tìm điện thoại cảm ứng bị mất .Cấu hình chi tiết cụ thể Bphone B86s. ( Nguồn : VTV24 )

Thiết kế không phím bấm vật lý, camera bếp từ

Bphone B86s chiếm hữu phong cách thiết kế có phần tựa như Bphone B86 với phần ” trán ” dày hơn phần đáy máy. Thiết kế này bảo vệ cho Bphone không có một phần khuyết đỉnh nào cả. Khi mà năm nay mọi tên thương hiệu smartphone đều đi theo màn hình hiển thị nốt ruồi hay viên thuốc, Bphone B86 vẫn giữ phong cách thiết kế cũ tạo sự độc lạ trên thị trường .Bphone B86s với 4 sắc màu. ( Nguồn : VTV24 )Màn hình tràn đáy của Bphone B86s tựa như Bphone B86. ( Nguồn : VTV24 )Viền cạnh màn hình hiển thị và đáy máy có độ mỏng dính bằng nhau. ( Nguồn : VTV24 )Đặc biệt, Bphone B86s là chiếc smartphone tiên phong không có bất kỳ phím bấm vật lý nào ở hai cạnh bên. Người dùng thực thi những thao tác vuốt ngang / xéo / dọc từ những cạnh màn hình hiển thị để mở cửa sổ đa nhiệm, chỉnh độ sáng, tăng giảm âm lượng … Giờ đây máy tối giản như một khối kính duy nhất tạo cảm xúc cầm nắm máy liền lạc hơn hẳn .Nhưng vẫn có 1 số ít nghi ngại nếu như máy bị đứng thì sẽ xử lý như thế nào ? Hay tắt nguồn, mở nguồn sẽ thực thi như thế nào ? Trả lời thắc mắc này, Bkav vẫn cung ứng một nút reset để tắt / mở nguồn máy .Phần khung máy liền lạc không một phím bấm vật lý. ( Nguồn : VTV24 )Ở mặt sau, Bphone B86s chiếm hữu cụm camera vuông mà Bkav gọi là camera nhà bếp từ. Camera sẽ làm nhiều người liên tưởng đến cụm camera trên iPhone 11 nhưng Bkav nói rằng vì tính năng bên trong rất mạnh nên ngoại hình cũng phải tương ứng .Camera nhà bếp từ trên Bphone B86s với chữ AI được phong cách thiết kế to. ( Nguồn : VTV24 )

Bên cạnh màu đen và trắng truyền thống, Bphone B86s có thêm màu xanh dương và hồng nhạt để người dùng lựa chọn. Màu hồng mới nhằm hướng đến các chị em, vì Bphone B86s cũng có đường nét thiết kế mềm mại, quyến rũ hơn so với Bphone 3. Dù vậy, màu hồng của Bphone B86s vẫn được nhiều anh em háo hức đón nhận.

Nhiếp ảnh điện toán “tốt gỗ tốt cả nước sơn”

Bphone B86s có thiết lập camera sau kép gồm có :

  • Cảm biến chính: Độ phân giải 12 MP, khẩu độ F/1.8, có chống rung OIS.
  • Cảm biến xóa phông: Độ phân giải 12 MP, khẩu độ F/2.2, hỗ trợ zoom 2x, xóa phông và chế độ chụp đêm.

Bphone B86s được trang bị camera kép. ( Nguồn : VTV24 )Với cụm camera trên Bphone B86s, Bkav giới thệu công nghệ tiên tiến nhiếp ảnh điện toán với 3 đặc thù chính như sau :

  • Chụp đóng băng khoảng khắc chuyển động: Với Chế độ chụp khoảnh khắc, người dùng chỉ cấn nhấn nút chụp, máy tự động nhận biết khoảnh khắc và chụp lại. Chức năng này phù hợp chụp hình quảng cáo sản phẩm.

Bkav thử chụp ngừng hoạt động khoảng chừng khắc ngay tại sân khấu. ( Nguồn : VTV24 )

  • Vượt qua giới hạn cảm biến nhỏ: Công nghệ điện toán can thiệp từ dữ liệu ánh sáng thô, sau đó được xử lý AI, đem đến những bức ảnh mượt mà hơn, ảnh ngược sáng không bị bệt và đẹp mắt hơn.

Vượt qua số lượng giới hạn cảm ứng nhỏ, Bphone B86 cho năng lực chụp ảnh đêm đủ sáng hơn. ( Nguồn : VTV24 )

  • Giới hạn vật lý: Công nghệ sMacro chụp nét toàn bộ chủ thể ở khoảng cách gần.

Chức năng chụp ảnh macro trên Bphone B86s. ( Nguồn : VTV24 )CEO Nguyễn Tử Quảng khẳng định chắc chắn, công nghệ tiên tiến nhiếp ảnh điện toán sẽ giúp 1 camera chính hoàn toàn có thể tiếp đón được vai trò của 3 camera : tiêu chuẩn, góc rộng và macro. Một camera trước bằng 2 camera trên máy khác và 2 camera sau sẽ bằng 5 camera trên máy khác .Bên cạnh đó, Bphone B86s cũng tương hỗ nhiều tính năng chụp ảnh như xóa phông, tracking nhận diện khuôn mặt khi quay video, zoom volume ( khuếch đại âm thanh đối tượng người tiêu dùng ở xa ) .Dù không có camera góc rộng, Bphone B86 vẫn chụp được ảnh góc rộng. ( Nguồn : VTV24 )

Chống nước IP68+

Bphone B86s được trang bị chỉ số chống nước IP68 +. Tiêu chuẩn chống nước IP68 chỉ chống nước ở độ sâu 1.5 m, nhưng Bphone B86s hoàn toàn có thể chống nước ở độ sâu 2 m. Đặc biệt khi ngâm máy ở dưới nước, máy vẫn hoàn toàn có thể nhận cuộc gọi đến như thường .Mặc dù được ngâm dưới nước nhưng Bphone B86 vẫn nhận được cuộc gọi. ( Nguồn : VTV24 )

Tổng kết

Thực sự mà nói Bphone B86s có vẻ như hơi thừa trong dàn Bphone năm nay khi máy có thông số kỹ thuật trọn vẹn giống Bphone B86 và chỉ khác mỗi dung tích tàng trữ. Với người dùng nào có nhu yếu tàng trữ nhiều thì mình nghĩ nên mua thêm thẻ nhớ có giá vài trăm ngàn thay vì bỏ ra 1 triệu để sở hữu Bphone B86s mà không có được thưởng thức mới mẻ và lạ mắt nào .Đó là quan điểm của riêng mình, theo bạn thì Bphone B86s có dư thừa không hay bạn cho rằng nước đi này của Bkav là đúng đắn ? Nếu là bạn thì bạn có ủng hộ chiếc Bphone B86s này không ? Để lại quan điểm bên dưới phần phản hồi nhé .Xem thêm :

Không hài lòng bài viết

42.898 lượt xem

Hãy để lại thông tin để được tương hỗ khi thiết yếu ( Không bắt buộc ) :

Anh
Chị

Bài viết liên quan

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago