Categories: Thông tin

BTS In the Soop 2 Comeback: Hoành tráng với độ chịu chi cao gấp bội mùa 1

Ngày 15/10 sắp tới, BTS In the Soop 2 chính thức Comeback. Với những teaser và hình ảnh được hé lộ, In the Soop 2 đã thu hút fan hâm mộ bởi độ hoành tráng so với mùa 1 cùng với đó là các hoạt động chưa từng xuất hiện ở mùa 1 đã có tại mùa 2 của BTS In the Soop 2!

Những hình ảnh của teaser 1 đã chốt luôn vị trí của căn biệt thự nghỉ dưỡng nằm ở trong một khu rừng rậm xanh mát với 2 căn biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang lớn nằm cạnh nhau. Quy mô lớn như thiết kế xây dựng một phim trường riêng cho BTS và căn nhà này được những thành viên Bangtan vô cùng thú vị và coi như “ thành tháp ” ngay khi vừa nhìn thấy ở teaser 2. Các thành viên cũng choáng ngợp và cảm thán trước quy mô của In the Soop 2 :

RM: “Lúc chúng tôi tới, trông nó thực sự rất đồ sộ”

J-Hope : “ Trông nó như một dinh thự vậy ”Jin : “ Wow, đây là đâu vậy trời ? Không phải nó như một cái thành tháp hay sao ? ”Suga : “ Đây không phải những gì hoàn toàn có thể thuận tiện nhìn thấy ở Nước Hàn. ”

Quả thật sau hơn 1 năm chuẩn bị, In The Soop không chỉ cho thi công mỗi căn nhà 7 chàng trai ở mà còn cả các tiện ích đi kèm như sân tennis, sân bóng rổ, phòng tập gym vừa giúp các thành viên xả stress vừa giúp Army được mãn nhãn xem toàn bộ cuộc sống của BTS. Có thể nói, đây thực sự là sự đầu tư lớn của công ty cho cuộc sống của các tỷ phú “nghèo rớt kim cương”.

Các teaser đã dần hé lộ cuộc sống của BTS ở ngôi nhà chung trong In the Soop 2:

Trong những teaser của In the Soop 2, những fan đã thấy được những thành viên đã thực sự được xả stress với những hoạt động giải trí yêu dấu. BTS đã spoil cho fan trước một vài hình ảnh của nhóm với những hoạt động giải trí chưa từng thấy trong mùa trước .

Phải nói là ở mùa 2, các thành viên đã có nhiều hoạt động thể thao hơn và nhiều hình ảnh “nóng mắt” hơn nhờ các sân thể thao, phòng tập gym hay chính căn bếp cho các thành viên trổ tài nấu nướng,… Các thành viên cũng thể hiện nhiều khả năng trước đây ít thể hiện như V thổi kèn hay thể hiện khả năng xạ thủ, Suga chơi guitar,…

In the Soop mùa 2 rất được mong đợi bởi sức hút của những thành viên Bangtan và cũng bởi ảnh hưởng tác động từ sự vui nhộn và không khí ấm cúng mùa 1. Ở mùa 1, những thành viên đã tự lái xe đến một căn nhà cạnh hồ và ở đây họ đã tự nấu ăn, tự làm mộc, vẽ tranh và còn không quên sáng tác nhạc trong kì nghỉ .Chắn chắn những fan không quên được bài hát chủ đề In The Soop với quy trình thu âm vui nhộn của BTS trong In The Soop. Bên cạnh đó, những fan còn mong đợi BTS sẽ có một kì nghỉ đúng nghĩa sau khoảng chừng thời hạn thao tác mệt nhọc trên nhiều cương vị .

Các thành viên Bangtan đã có những phút giây bên nhau trong In the Soop 2:

Có thể bạn quan tâm:

Sức nóng của In The Soop 2 được nâng lên rất nhiều sau khi những teaser của chương trình được đăng tải. Army hoàn toàn có thể lên mạng xã hội Weverse để xem vào mỗi thứ 6 lúc 20 h theo giờ Nước Ta mở màn từ 15/10. Mong rằng BTS sẽ mang nhiều hình ảnh cận cảnh hơn cho fan hâm mộ trong kì nghỉ In The Soop này !Hy vọng bài viết trên mang đến nhiều thông tin cho bạn đọc. Theo dõi Chuyên mục Giải trí của BlogAnChoi để biết thêm nhiều thông tin của showbiz nhé !

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago