Categories: Thông tin

Công ty chủ quản của BTS xác nhận đổi tên mới: Danh xưng Big Hit Entertainment sẽ chỉ còn là ký ức?

Big Hit Entertainment là ngôi nhà của BTSTXT. Ngoài ra dưới trướng Big Hit Labels, công ty cũng bao gồm GFRIEND, SEVENTEEN, NU’EST, ENHYPEN và hơn thế nữa. Nhờ vào sức ảnh hưởng của BTS, những năm qua Big Hit đã vươn lên trở thành một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc với doanh thu vượt mặt cả Big 3. Qua đó, họ đã bành trướng trong kinh doanh và ngày càng có thêm nhiều thay đổi mới. Tuy nhiên, thay đổi quan trọng nhất và khiến công chúng bất ngờ nhất có lẽ nằm ở đây: Công ty sẽ đổi tên và không còn được gọi là Big Hit Entertainment nữa. 

Tin tức từ truyền thông khiến fan nửa tin nửa ngờ 

Chiều hôm nay (10/3), trên mạng bắt đầu xuất hiện tin tức Big Hit sẽ đổi tên thành HYBE. Theo đó, truyền thông Hàn cho biết Big Hit đang chuẩn bị đổi tên công ty. Được biết Big Hit đã công bố quyết định này  thông qua một báo cáo gửi đến Dịch vụ Giám sát Tài chính của Hàn Quốc. Mục đích của việc đổi tên là bởi công ty sẽ mở rộng từ lĩnh vực giải trí sang kết hợp các lĩnh vực khác.

Bên cạnh đó, trên mạng cũng làn truyền một tài liệu pháp lý tương quan đến những biến hóa được thực thi so với những lao lý đổi tên của phía Big Hit. Trong đó, nội dung hoàn toàn có thể thấy rằng Big Hit sẽ đổi tên từ ‘ Big Hit Entertainment Corp. ‘ ( tiếng Anh sẽ viết là Big Hit Entertainment Co. Ltd. ) thành ‘ HYBE Corp. ‘ ( tiếng Anh sẽ viết là HYBE Co. Ltd. ‘ )

Phần chụp lại tài liệu pháp lý cho thấy Big Hit sẽ đổi tên từ ‘ Big Hit Entertainment ‘ thành ‘ HYBE Corporation ‘

Big Hit chính thức xác nhận đổi tên 

Giữa lúc dân tình còn đang vô cùng sợ hãi thì sau đó Big Hit đã có phản hồi với phía truyền thông online. Theo đó, công ty xác nhận rằng họ có kế hoạch đưa việc đổi tên vào cuộc họp Đại hội đồng cổ đông. Phía họ cũng đang thôi thúc việc này diễn ra nhanh với tiềm năng hoàn toàn có thể tiến xa hơn nữa, lan rộng ra việc kinh doanh thương mại hơn nữa so với nền tảng khởi đầu chỉ đơn thuần là một công ty vui chơi .
Ngoài việc đổi tên công ty, phần mục tiêu kinh doanh thương mại của HYBE cũng được bổ trợ mảng bất động sản. Lý do là bởi HYBE sẽ cho những công ty con và những Trụ sở khác thuê lại những phòng tập cũng như những khoảng trống tương hỗ khác .

Đây được cho là logo và slogan mới của công ty
Theo kế hoạch, Đại hội đồng cổ đông sẽ được tổ chức triển khai vào lúc 9 h sáng ngày 30/3 ( giờ Hàn ) tại khách sạn Dragon City. Nội dung đại hội sẽ đề cập đến việc đổi tên công ty thành HYBE và chỉ định Bang Si Hyuk làm Giám đốc Nội bộ. Ngoài ra, một trong những đổi khác sẽ được thực thi là website của công ty sẽ chuyển từ ‘ http://www.ibighit.com ‘ thành ‘ http://www.hybe.co ‘ .
Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa rõ rằng liệu mạng lưới hệ thống hoạt động giải trí của Big Hit Labels và những công ty con sẽ có những biến hóa ra sao, tổng thể sẽ được công bố sau cuộc họp Đại hội đồng cổ đông sắp tới .

Nếu như Big Hit đổi tên thành HYBE, đây sẽ là một bước biến chuyển vô cùng quan trọng và ghi lại tham vọng bành trướng sang nhiều nghành khác của công ty

Trong quá khứ, nhà sáng lập Bang Shi Hyuk từng cho biết rằng danh xưng ‘Entertainment’ (công ty giải trí) của tên công ty đã không còn bao hàm tất cả những điều mà công ty cung cấp và kinh doanh. Bang Shi Hyuk cho biết: ‘Chúng tôi sẽ trở thành công ty giải trí và nền tàng phong cách sống hàng đầu thế giới. Bằng việc loại bỏ từ ‘Entertainment’, chúng tôi sẽ có một hình ảnh mới mẻ, toàn diện hơn với tư cách là một nhóm nội dung thống nhất, và đó cũng là sứ mệnh của chúng tôi.’

Xem thêm: Ý nghĩa màu tím

Mặc dù Big Hit đã xác nhận phần nào nhưng những fan vẫn vô cùng hoang mang lo lắng bởi họ vẫn không hề tin nổi quyết định hành động đổi tên của công ty. Bên cạnh việc đổi từ ‘ Big Hit Entertainment ‘ thành ‘ HYBE Corporation ‘, thậm chí còn slogan có vẻ như cũng sẽ đổi từ ‘ Music và Artist for Healing ‘ thành ‘ We Believe In Music ‘. Đây có lẽ rằng sẽ là đổi khác lớn nhất của một công ty vui chơi nổi tiếng Nước Hàn trong những năm gần đây .

Liệu đoạn intro quen thuộc này của Big Hit Entertainment sẽ trở thành ký ức? Bạn nghĩ gì về quyết định thay đổi tên của công ty? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé 
 

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago