Categories: Thông tin

Cập nhật Linh thú in trên ổ cứng của SeaGate có ý nghĩa gì?

Chào phần nhiều những bạn bạn đọc thân mến, là một người hay sắm tìm trực tuyến trên mạng nên tôi dành thời hạn Nhận định đa phần về những mẫu sản phẩm mà mình định sắm. Tôi nghĩ rằng bất kể ai trong số những bạn khi mua 1 loại sản phẩm nào ấy cũng đã từng lần khần không biết tuyển lựa mẫu sản phẩm nào là rẻ nhất trong muôn ngàn những loại loại sản phẩm và thương hiệu đang với trên thị trường .
có mong ước đem đến cho hành khách những bài viết Đánh giá chất lượng thấp nhất. mang mục tiêu thấp nhất, mới nhất, phù thống nhất và sẽ luôn update liên tục những mẫu sản phẩm mới vừa được chính thức ra đời và trọn vẹn thích hợp có mỗi nhu yếu tư nhân của những bạn .
không những thế, vuongchihung cũng sẽ tuyển lựa và tổng hợp những nơi bán uy tín nhất. trong khoảng chừng đó, mọi người mua sẽ luôn được bảo vệ về việc dùng nhà phân phối sắm mua trực tuyến và nhận lại được những loại sản phẩm xứng danh với niềm tin đã trao cho thị trường này .

tất cả những bài viết review Tìm hiểu trên đều được tổng hợp kỹ lưỡng và phần đông chi tiết thông báo để giúp độc giả nắm bắt được nhanh nhất, qua ấy có cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất

Trong khoanh vùng phạm vi bài viết này, mình xin mạng phép trình làng đến quý đọc nhái của vuongchihung về chủ đề Linh thú in trên ổ cứng của SeaGate có ý nghĩa gì ?

SeaGate là cái tên rất quen thuộc với người dùng máy tính, ở đây chắc cũng có khá nhiều bạn đang sử dụng ổ cứng gắn ngoài HDD hoặc Backup Plus của SeaGate 😀
Nếu như Intel, KingSton, Samsung, HGST, … sử dụng số, vần âm, thứ bậc … để phân loại mẫu sản phẩm ổ cứng của mình thì Seagate lại vô cùng phát minh sáng tạo khi sử dụng linh thú cho mẫu sản phẩm ổ cứng của mình. những loại sản phẩm của nó .
Và trong bài viết này, mình sẽ san sẻ và lý giải cụ thể cho những bạn về ý nghĩa của những linh thú được in trên ổ cứng của SeaGate nhé !

Đọc thêm :

Contents

  1. I. Ý nghĩa của những linh thú trên ổ cứng SeaGate
    1. # tiên phong. BARRACUDA : Cá nhồng, Cá nhồng
    2. # 2. IRONWOLF : Sói thép
    3. # 3. SkyHawk : Chim ưng
    4. # 4. FireCuda : Intel Optane và AMD StoreMI ?
  2. II. Phần kết

I. Ý nghĩa của các linh thú trên ổ cứng SeaGate

Ổ cứng của SeaGate được phân thành 4 loại, tương tự với 4 linh thú trên những mẫu ổ cứng của hãng .

Những con thú đó bao gồm: IRONWOLF, FIRECUDA, BARRACUDA SKYHAWK – những cái tên rất hay phải không @@ Thật là một sự khác biệt thú vị và hoa mỹ!

Ok, giờ đây mình sẽ đi lý giải chi tiết cụ thể từng loại bằng hình ảnh minh họa cho những bạn dễ tưởng tượng nhé !

#đầu tiên. BARRACUDA: Cá nhồng, Cá nhồng

Về tên gọi thì mình không rõ lắm, và đây là loại ổ cứng tương thích cho những việc làm hàng ngày của người dùng đại trà phổ thông như thao tác văn phòng, chơi game, lưu tài liệu học tập …

Ngoài phiên bản Barracuda thông thường, nó còn có phiên bản BarraCuda PRO Với các thông số được cải tiến hơn như: Vòng quay nhanh hơn (7200RPM), tốc độ đọc ghi của ổ cứng cũng cao hơn, đặc biệt thời gian bảo hành là 5 năm thay vì 2 năm như BarraCuda thông thường.

Nếu bạn đang tìm một ổ cứng bền bỉ giúp bạn có thể cày game ổn định 24/7/360, bảo hành lâu dài thì Barracuda PRO là một sự lựa chọn khá tốt. Đó là những ý kiến ​​của tôi, và quyết định chọn cái nào tùy thuộc vào nhu cầu của bạn!

Về ngoại hình của cả hai phiên bản Barracuda và Barracuda PRO thông thường đều giống nhau, chỉ khác là Barracuda có thêm dòng chữ CHUYÊN NGHIỆP chỉ trong tên.

# 2. IRONWOLF : Sói thép

Đúng như tên gọi của nó, một con quái vật với logo trắng-đen-đỏ cực ngầu, IRONWOLF được tạo ra cho một giải pháp lưu trữ mạng. NAS – là viết tắt của Network Attached Storage.

Ổ cứng này được phong cách thiết kế với đầu đọc ghi đặc biệt quan trọng hơn, cho tuổi thọ cao hơn ổ cứng Seagate thường thì, năng lực hoạt động giải trí cực bền chắc, đọc ghi dữ liệu liên tục mà vẫn bảo vệ bảo đảm an toàn. cho ổ cứng và tài liệu của bạn .
Tương tự như Barracuda, IronWolf cũng có 2 phiên bản là IronWolf và IronWolf Pro .

IronWolf sẽ là sự lựa chọn tuyệt đối cho những mạng lưới hệ thống NAS vừa và nhỏ, như văn phòng, trường học, v.v.
Và nếu bạn cần một mạng lưới hệ thống NAS hoạt động giải trí liên tục, 24/7, bền chắc và bảo mật thông tin hơn như mạng lưới hệ thống cho những TT tài liệu, công ty lớn thì IronWolf chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. .

# 3. SkyHawk: Chim ưng

Là một loài chim dũng mãnh và can đảm và mạnh mẽ, được ví như chúa tể khung trời – Chim ưng là thiêng vật của dòng SeaGate Skyhawk HDD .
Đây là dòng ổ cứng chuyên được dùng cho những mạng lưới hệ thống giám sát yên cầu sự không thay đổi trong quy trình hoạt động giải trí, trong suốt vòng đời của nó .
Đặc biệt hơn, nó còn được phong cách thiết kế để bảo vệ tài liệu khỏi những tác động ảnh hưởng vật lý bên ngoài. Hơi thiệt thòi so với những người bạn bè trong đại gia đình SeaGate khi SkyHawk không có phiên bản PRO .

#4. FireCuda: Intel Optane và AMD StoreMI?

Tại sao tôi lại nhắc đến 2 công nghệ tiên tiến của 2 hãng CPU lớn nhất quốc tế này ? Bởi vì phương pháp hoạt động giải trí không khác gì nhau .
FireCuda về cơ bản vẫn là một ổ cứng HDD thường thì như nhiều ổ cứng khác của hãng, nhưng nó được Seagate bổ trợ thêm bộ nhớ NAND 8GB – loại chip nhớ vận tốc cao được trang bị trên những ổ SSD lúc bấy giờ .
Bộ nhớ SSD 8GB này đóng vai trò như một bộ nhớ đệm, chứa những tài liệu bạn liên tục truy vấn để tăng vận tốc giải quyết và xử lý lên đáng kể .

Và chắc rằng bạn cũng hoàn toàn có thể đoán được mẫu sản phẩm này hướng đến đối tượng người dùng người dùng nào. Vâng, đó là những game thủ, không ai muốn ngồi cả tiếng đồng hồ đeo tay để chờ tải game. Đây thực sự là một cách góp vốn đầu tư rất kinh tế tài chính và hiệu suất cao đấy những bạn ạ !

II. Phần kết

Chà, vậy là tất cả chúng ta vừa cùng nhau khám phá những kiến ​ ​ thức cơ bản về dòng ổ cứng Seagate và những con thú tương ứng của chúng .
Hi vọng sau bài viết này bạn đã hoàn toàn có thể lựa chọn được ổ cứng tương thích với ví tiền và nhu yếu sử dụng của mình. Chúc như mong muốn !

CTV: Nguyễn Thanh Tùng – Blogchiasekienthuc.com

Ghi chú: Bài viết này có hữu ích cho bạn không? Đừng quên đánh giá bài viết, thích và chia sẻ nó với bạn bè và gia đình của bạn!

Điểm nhìn nhận post

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago