Categories: Thông tin

Hướng dẫn bán hàng trên Amazon từ A đến Z

2019-11-26

Khi bạn muốn khởi nghiệp và muốn kinh doanh thương mại một loại sản phẩm nào đó. Bạn hoàn toàn có thể nghĩ đến việc bán hàng trực tuyến. Nhưng bạn không muốn những mẫu sản phẩm của bạn chỉ bán ở thị trường trong nước hoặc khu vực gần bạn, bạn hoàn toàn có thể nghĩ đến việc bán hàng trên Amazon. Amazon – trang bán hàng thương mại điện tử lớn nhất quốc tế, hãy triển khai kế hoạch khởi nghiệp của bạn với lần bán hàng tiên phong và mở màn kinh doanh thương mại. Vậy trước hết bạn nên làm những gì. Hãy cùng Nhanh. vn khám phá cách bán hàng trên Amazon nhé .

1. Giới thiệu về Amazon

Kể từ khi được thành lập vào năm 1996, Amazon.com đã trở thành nhà bán lẻ trực tuyến cho hầu hết mọi thứ, từ sách, đồ chơi, quần áo và giày dép đến thực phẩm, đồ nội thất và các mặt hàng gia dụng khác. Công ty ban đầu kinh doanh như một chợ trực tuyến bán sách nhưng sau đó mở rộng thêm để bán đồ điện tử, phần mềm, trò chơi video, may mặc, đồ nội thất, thực phẩm, đồ chơi và trang sức. Năm 2015, Amazon đã vượt qua Walmart trở thành nhà bán lẻ có giá trị nhất tại Hoa Kỳ tính theo giá trị vốn hóa thị trường.

Amazon được coi là ông vua kinh doanh bán lẻ
Amazon được biết đến với việc làm đổi khác tư duy của những ngành công nghiệp đã được thiết lập trải qua thay đổi công nghệ tiên tiến và tăng trưởng quy mô lớn. Công ty này là thị trường thương mại điện tử lớn nhất quốc tế, nhà cung ứng trợ lý AI và nền tảng điện toán đám mây được đo bằng lệch giá và vốn hóa thị trường. Amazon là công ty Internet lớn nhất tính theo lệch giá trên quốc tế. Đây là công ty tư nhân lớn thứ hai ở Hoa Kỳ và là một trong những công ty có giá trị nhất quốc tế. Amazon là công ty công nghệ tiên tiến lớn thứ hai tính theo lệch giá .

Xem thêm : Kiểm soát chênh lệch đối soát COD trên sàn thương mại điện tử

2.Bán hàng trên Amazon thì cần điều kiện gì?

Khi bán hàng trên Amazon, người bán phải phân phối đúng mực địa chỉ, thông tin sản phẩm & hàng hóa, thời hạn giao hàng và cũng như hãng luân chuyển .
Giao hàng tận nơi cho khách hàng hàng, gần như đây là nhu yếu bắt buộc. Bạn phải nắm được hình thức luân chuyển, những khoản phí xuất nhập khẩu sản phẩm & hàng hóa, những phụ phí tương quan và thời gian hàng cho 1 đơn hàng. Người nhận chỉ nhận hàng và sẽ không trả cho những khoản phí phát sinh
Ngoài am hiểu về mẫu sản phẩm, bạn phải có vốn tiếng Anh cơ bản để vấn đáp người mua. Và cung ứng thời hạn vấn đáp nhanh gọn trong vòng 24 h cho người mua hàng .
Các khoản phụ phí, phí luân chuyển, thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu, tiêu thụ đặc biệt quan trọng, … người bán phải nắm rõ. Và sẽ xuất Hóa Đơn đỏ VAT khi người mua nhu yếu
Quy định bán hàng. Bạn phải phân phối hình ảnh bản quyền : những mẫu sản phẩm được đăng bán phải có hình ảnh thực, cụ thể, bạn cần phải phân phối hình ảnh loại sản phẩm rõ ràng ( trong điều kiện kèm theo mới ) cùng với miêu tả đơn cử .

Kinh doanh hiệu suất cao hơn với ứng dụng quản trị bán hàng Nhanh. vn – Quản lý ngặt nghèo đơn hàng, người mua, nhân viên cấp dưới và dòng tiền

3. Tại sao bạn nên bán hàng trên Amazon?

Amazon được ca tụng là ông vua kinh doanh nhỏ
Lý do mọi người bán nên xem xét việc kinh doanh thương mại trên Amazon. com là rõ ràng. Bằng cách bán hàng trên Amazon, bạn hoàn toàn có thể tiếp cận với lượng người mua lớn hơn nhiều so với bất kể nền tảng thương mại điện tử nào khác, gồm có cả eBay. Thậm chí mê hoặc hơn là bạn có năng lực kiếm được nhiều tiền hơn bằng cách làm ít việc hơn !
Amazon không phải là nơi tuyệt đối để bán, nhưng nó mang lại rất nhiều lợi thế, đặc biệt quan trọng cho những ai muốn tiếp cận một nhóm người mua lớn hơn và phong phú hơn, một người chi rất nhiều tiền trực tuyến .
Dưới đây là một vài nguyên do quan trọng khiến bạn với tư cách là người bán nên bán hàng trên Amazon

3.1 Số lượng lớn khách hàng tiềm năng

Số lượng người mua tiềm năng bạn hoàn toàn có thể tiếp cận trải qua Amazon. com nhiều hơn gấp ba lần số lượng người mua tiềm năng của eBay. Statistia ước tính số lượng người mua của Amazon. com là 237 triệu. Trong một bài viết gần đây của Forbes, Nhóm Trefis ước tính số lượng người dùng eBay hoạt động giải trí là 70 triệu. Nếu những ước tính này là đúng chuẩn, bạn sẽ tiếp cận số lượng người mua tiềm năng gấp ba lần nếu bạn bán hàng trên Amazon. com .
Là một người bán, giờ đây bạn có tới 237 triệu nguyên do để khởi đầu trên Amazon !

3.2 Mọi người thích mua sắm với Amazon.com

Mọi người chi rất nhiều tiền cho Amazon. com và số tiền họ tiêu tốn đang tăng nhanh. Amazon. com đã báo cáo giải trình lệch giá ( tổng số tiền mà họ kiếm được từ việc bán hàng ) là 81,76 tỷ đô la vào tháng 6 năm nay. Vào tháng 6 năm ngoái, lệch giá của Amazon. com là 66,85 tỷ USD, theo Ycharts .
eBay đã báo cáo giải trình lệch giá 17,05 tỷ đô la. Điều đó có nghĩa là mọi người tiêu tốn nhiều hơn ba lần cho Amazon. com như họ làm trên eBay. Một cuộc khảo sát của công ty RBC được trích dẫn bởi nhà văn Motley Fool Daniel Kline chú ý quan tâm rằng người mua trung bình của Amazon ở Mỹ chi 320 đô la một năm cho Amazon .
Những số lượng này có ý nghĩa gì so với người bán trung bình ? Đối với người mới mở màn, bạn nên nhận ra số lượng doanh nghiệp đáng kinh ngạc sẽ có trên Amazon. Phần khó khăn vất vả là chớp lấy 1 số ít doanh nghiệp này cho chính mình .

Xem thêm : 3 bước chọn loại sản phẩm để bán trên sàn thương mại điện tử cho doanh nghiệp

3.3 Uy tín

Amazon. com có ​ ​ khét tiếng tốt hơn nhiều so với eBay. Nhiều người sẽ không shopping trên eBay vì họ cho rằng nó rẻ và không trung thực. Những người đó cũng yêu quý Amazon. com và shopping ở đó liên tục .
Mỗi người bán nên ghi nhớ điều này nếu họ chọn giữa hai nền tảng thương mại điện tử lớn .

3.4 Không có phí niêm yết

Bạn sẽ không phải trả bất kỳ điều gì để liệt kê một mục trên Amazon. com. Trong thực tiễn, bạn sẽ không bị tính phí cho đến khi bạn thực sự bán một cái gì đó. Điều này có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể liệt kê nhiều loại sản phẩm hơn và để list dài hơn, đó là tin tuyệt vời cho người bán !
Tuy nhiên, hãy quan tâm rằng Amazon. com sẽ giảm đáng kể giá cả, thường là khoảng chừng 20 %. Amazon sẽ cắt giảm thậm chí còn còn lớn hơn nếu bạn tham gia vào những chương trình như Fulfillment By Amazon ( FBA ) .

3.5 Ít việc hơn

Bạn hoàn toàn có thể làm ít việc hơn khi bán hàng trên Amazon. com. Không giống như eBay, bạn sẽ không phải liên tục phân phối những mẫu sản phẩm, nhưng bạn sẽ phải giải quyết và xử lý những việc làm luân chuyển và dịch vụ người mua trừ khi bạn chọn FBA.

3.6 Giá cao

Bạn thường hoàn toàn có thể tính giá cao hơn trên Amazon. Amazon. com về cơ bản là một nhà kinh doanh nhỏ. Một nhà kinh doanh nhỏ kiếm tiền bằng cách bán những loại sản phẩm với giá cạnh tranh đối đầu ; điều này trái ngược với một nhà bán sỉ ( tính giá thấp nhất hoàn toàn có thể ) .

3.7 Yếu tố tin cậy

Amazon. com là một trong những tên thương hiệu đáng đáng tin cậy nhất trên quốc tế. Những người như Amazon. com và nhiều người mua của họ ở Hoa Kỳ chuẩn bị sẵn sàng trả 99 đô la một năm để tham gia dịch vụ Amazon Prime .
Vì vậy, điểm takeaway ở đây là gì ? Nếu bạn bán mẫu sản phẩm của mình trải qua Amazon. com, doanh nghiệp của bạn sẽ được link với một tên thương hiệu mà người mua biết và quan trọng hơn là tin yêu .

3.8 Mục đích thử nghiệm

Bán hàng qua Amazon. com là một trong những cách tốt nhất để kiểm tra thị trường cho một loại sản phẩm mới. Dữ liệu của Amazon. com có ​ ​ thể cho bạn biết liệu có nhu yếu về mẫu sản phẩm hay không, nhu yếu đó là gì và quan trọng hơn là bạn hoàn toàn có thể tính phí gì cho loại sản phẩm .
Không cần phải nói, tài liệu này rất quan trọng so với những người có kế hoạch ra đời một shop trực tuyến thành công xuất sắc. Trên thực tiễn, bạn thậm chí còn không nên nghĩ về việc ra đời một shop trực tuyến trước khi bạn thực thi nghiên cứu và điều tra về Amazon .

3.9 Từ Amazon đến Cửa hàng trực tuyến của bạn

Amazon. com có ​ ​ thể là một phương tiện đi lại tuyệt vời để hướng người mua đến shop trực tuyến của bạn. Nếu bạn hoàn toàn có thể tích lũy thông tin liên hệ từ những người mua Amazon. com của mình, bạn hoàn toàn có thể nói với họ về những khuyễn mãi thêm hoặc loại sản phẩm không có sẵn trải qua Amazon. com .
Đây là kế hoạch dài hạn, nhưng mọi người bán nên ghi nhớ điều này khi họ khởi đầu .

3.10 Cộng sự Amazon

Là người bán, bạn hoàn toàn có thể tận dụng dịch vụ Amazon Associates để tiếp thị những mẫu sản phẩm tương quan đến ngành của bạn trên website của bạn. Đây về cơ bản là một chương trình link nơi bạn kiếm được hoa hồng để bán hàng. Tuy nhiên, có một mối nguy khốn là sẽ có xung đột quyền lợi giữa những mẫu sản phẩm bạn bán và những loại sản phẩm bạn quảng cáo. Cách duy nhất để tránh xung đột này là chọn những loại sản phẩm bạn tiếp thị rất cẩn trọng .

Xem thêm Cẩm nang cho bạn khi khởi đầu bán hàng trực tuyến

4. Nên bán mặt hàng gì trên Amazon

Bạn đang phân phân không biết nên bán mẫu sản phẩm gì trên Amazon
Khi bạn muốn bán hàng hay kinh doanh thương mại bất kỳ mẫu sản phẩm gì thì việc nghiên cứu và điều tra thị trường để biết được nhu yếu, thị hiếu, khuynh hướng của người mua và điều tra và nghiên cứu đối thủ cạnh tranh trên thị trường là một điều vô cùng quan trọng và thiết yếu. Sao đó, cần thiết kế, kiểm soát và điều chỉnh loại sản phẩm tương thích với thị hiếu người mua quốc tế. Hiện có rất nhiều mẫu sản phẩm Việt bán trên amazon, tuy nhiên loại sản phẩm nào tiêu thụ mạnh có doanh thu nhiều thì bạn cần phải nghiên cứu và điều tra kỹ. Nhanh. vn sẽ gợi ý cho bạn một vài mẫu sản phẩm đem lại doanh thu
MẶT HÀNG CHỔI VIỆT NAM
Sản phẩm Chổi đót là môt trong những mẫu sản phẩm cháy khách tại amazon. Hiện tại thì giá mỗi cây chổi đang có giá bán 450.000 đ ( gần 20USD ), được không tính tiền luân chuyển. Vậy những bạn thất đấy, giá cây chổ đốt trong nước chỉ tầm 30 cho đến 50.000 đ .
Người tiêu dùng quốc tế thích mẫu sản phẩm này là vì đây là loại sản phẩm mới lạ, tiện nghi khi quét nhà, thích mắt. Nguyên liệu đa số là chổi đót, cán chổi được làm bằng nilon màu, với hơn 10 sắc tố khách hoàn toàn có thể lựa chọn .

BÁN NÓN QUAI THAO, NÓN LÁ, MŨ CỐI

Nón quai thao, nón lá, mũ cối là những loại sản phẩm tiêu dùng thông dụng của người Nước Ta. Và nếu bán ra thị trường trong nước chỉ 100 đến 150.000 đ / chiếc. Tuy nhiên loại sản phẩm này bán trên amazon có giá đến từ 30 – 35 USD ( tương tự 700.000 – 800.000 đồng ) một chiếc tuỳ size .
BÁN CÀ PHÊ
Nước Ta là một trong những quốc gia sản xuất nhiều cafe bạn hoàn toàn có thể kinh doanh thương mại loại sản phẩm này qua amazon thu nhập doanh thu rất cao. Nên nhớ miêu tả cụ thể loại cafe Việt có gì đặc biệt quan trọng, để lôi cuốn người mua

5. Kế hoạch chuẩn bị trước khi bán hàng trên Amazon

Bạn hoàn toàn có thể đăng bán loại sản phẩm trên 20 ngành hàng trên Amazon với thông tin tài khoản bán hàng thường thì và hơn 10 ngành hàng nữa với thông tin tài khoản bán hàng chuyên nghiệp .
Amazon phân phối cho bạn 2 lựa chọn kế hoạch bán hàng chuyên nghiệp ( Professional ) và kế hoạch bán hàng nhỏ lẻ ( Individual ). Với kế hoạch bán hàng chuyên nghiệp, bạn phải mất phí duy trì 40 USD hàng tháng nhưng bạn hoàn toàn có thể bán mẫu sản phẩm không số lượng giới hạn số lượng. Đối với kế hoạch bán hàng nhỏ lẻ, bạn không mất phí duy trì hàng tháng nhưng phải trả cho Amazon 1 USD so với mỗi loại sản phẩm bán được .
Tạo thông tin tài khoản trên Trung tâm Bán hàng, sau đó bạn hoàn toàn có thể quản lý tài khoản bán hàng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phương pháp giao hàng và những cụ thể thông tin tài khoản khác trong quy trình ĐK .

Xem thêm : Bán hàng trên sàn thương mại điện tử cho người mới khởi đầu

6. Số tiền để kinh doanh trên Amazon

Số tiền bạn cần để mở màn kinh doanh thương mại trên Amazon nhờ vào vào việc bạn tìm nguồn đáp ứng loại sản phẩm từ đâu. Bạn hoàn toàn có thể mua hàng để bán trên Amazon từ một số ít nguồn khác nhau :

  • Cửa hàng bán lẻ: Bạn mua các mặt hàng tại các cửa hàng bán lẻ địa phương hoặc các cửa hàng trực tuyến và bán lại chúng trên Amazon (điều này được gọi là bán lẻ / bán lẻ trực tuyến)
  • Nhà cung cấp bán buôn: Bạn mua các mặt hàng từ một công ty lớn và bạn có thể bán lại các sản phẩm này bất cứ nơi nào bạn muốn (bao gồm cả Amazon)
  • Các nhà sản xuất nhãn hiệu riêng: Bạn sửa đổi và tùy chỉnh các sản phẩm có thương hiệu của riêng bạn để bán ở bất cứ đâu bạn muốn (bao gồm cả Amazon)

Bạn cần chuẩn bị bao nhiêu tiền trên Amazon?

Hiện tại có 5 ngân sách tương quan trực tiếp đến việc khởi đầu kinh doanh thương mại trên Amazon. Những số lượng này hoàn toàn có thể giao động tùy thuộc vào số tiền bạn chuẩn bị sẵn sàng góp vốn đầu tư và số tiền bạn chuẩn bị sẵn sàng để khởi động một số ít ngân sách khi khởi đầu để giữ ngân sách khởi động ở mức thấp :

  • Mua hàng tồn kho ban đầu ($ 150)
  • Mở tài khoản Amazon ($ 39,99)
  • Mua mã UPC ($ 10)
  • Đầu tư vào Chụp ảnh sản phẩm (Miễn phí – $ 295)
  • Tạo Logo và Nhãn hiệu sản phẩm ($ 24)

Tổng chi phí khởi nghiệp gói gọn cho doanh nghiệp của bạn trên Amazon : USD 224 – USD 518

7. Kinh nghiệm bán hàng trên Amazon

Kinh nghiệm bán hàng trên Amazon
– Về thủ tục đăng kí thông tin tài khoản trên Amazon
Người bán có 2 lựa chọn thông tin tài khoản. Tài khoản cá thể thì bạn không mất phí duy trì hàng tháng nhưng phải trả cho Amazon 1 USD so với mỗi mẫu sản phẩm bán được nhưng nhiều số lượng giới hạn, trong khi đó thông tin tài khoản doanh nghiệp lại nhu yếu nhiều sách vở chứng tỏ, bạn phải mất phí duy trì 40 USD hàng tháng nhưng bạn hoàn toàn có thể bán mẫu sản phẩm không số lượng giới hạn số lượng .
– Về thanh toán giao dịch tiền
Ở thị trường quốc tế, người mua chuẩn bị sẵn sàng thanh toán giao dịch bằng tiền trước. Amazon sẽ đứng ra thu tiền và chuyển tiền cho người bán. Một lời khuyên dành cho những bạn là nên ĐK 1 thông tin tài khoản ngân hàng nhà nước ở Mỹ để nhận tiền từ Amazon .
– Am hiểu phương pháp xuất nhập khẩu sản phẩm & hàng hóa
Bạn phải nắm được hình thức luân chuyển, những khoản phí xuất nhập khẩu sản phẩm & hàng hóa qua amazon, những phụ phí tương quan và thời gian hàng cho 1 đơn hàng. Ngoài am hiểu về mẫu sản phẩm, bạn phải có vốn tiếng Anh cơ bản để vấn đáp người mua. Nắm rõ những phí phụ thu vì hoàn toàn có thể người mua sẽ nhu yếu xuất VAT .
– Cung cấp thông tin cho cá thể doanh nghiệp rõ ràng đơn cử
Nếu có người mua xem loại sản phẩm của bạn muốn biết thông tin về doanh nghiệp để ký kết hợp đồng lớn hơn tuy nhiên nếu bạn không hoạt động giải trí trực tuyến liên tục trên amazon thì thật kém như mong muốn. Cho nên để tránh những sự cố, rủi ro đáng tiếc xảy ra cá thể – doanh nghiệp hãy để lại địa chỉ email, SĐT, website riêng của mình để mọi người hoàn toàn có thể liên lạc thuận tiện hơn .
– Hoàn thiện loại sản phẩm mà bạn đăng bán
Hãy miêu tả mẫu sản phẩm đăng bán trên amazon của bạn thật gắn gọn nhưng không kém phần mê hoặc trong 10 từ. Bên cạnh đó bạn cần phải hiểu rõ và miêu tả thật cụ thể mẫu sản phẩm + hình ảnh mà bạn sẽ rao bán trên Amazon. Bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng những thông tin thiết yếu của loại sản phẩm nhằm mục đích hoàn toàn có thể vấn đáp bất kể câu hỏi nào từ người mua hàng .
– Kinh doanh đúng luật Amazon
Tại website Amazon cũng có những pháp luật và chủ trương dành cho người bán hàng trên. Cho nên nếu bạn muốn kết nối cùng amazon tăng trưởng mẫu sản phẩm mình lâu dài hơn thì phải tuân thủ đúng pháp luật. Không nên lách luật, cần trung thực khi bán hàng, loại sản phẩm của mình. Vì nếu người mua phát hiện phản hồi xấu đi, thì thời cơ bán hàng trên web này không còn khả thi nữa, gây ảnh hưởng tác động đến doanh thu bán hàng, thậm chí còn là bị Amazon khóa thông tin tài khoản .

Xem thêm : Bán hàng trên sàn thương mại điện tử cho người mới mở màn

8. Cách mở tài khoản Amazon

Mở thông tin tài khoản Amazon
Để bán hàng trên Amazon, bạn hoàn toàn có thể triển khai những bước sau :

Bước 1: Truy cập Services.amazon.com

Truy cập Services. amazon.com

Bước 2: Cuộn xuống và nhấp vào liên kết bán hàng trên Amazon.

Nhập link bán hàng trên amazon

Bước 3: Chọn giữa bán hàng với tư cách là một chuyên gia hay bán chuyên nghiệp như một cá nhân. Là người mới bắt đầu, chúng tôi khuyên bạn nên bán như một cá nhân. Amazon tính phí 0,99 đô la cho mỗi lần bán. Đối với tài khoản người bán chuyên nghiệp, Amazon tính phí 39,99 đô la mỗi tháng.

Chọn tư cách bán hàng

Bước 4: Điền thông tin cần thiết và sau khi hoàn thành, bạn đã chính thức trở thành người bán hàng trên Amazon.

Xem thêm : Giải pháp quản trị bán hàng hiêu quả trên những sàn thương mại điện tử

9. Các bước đơn giản để bán hàng trên Amazon

Sau khi ĐK xong, bạn chỉ cần triển khai quá trình 4 bước đơn thuần để bán hàng trên Amazon .

9.1 Lên danh sách

Bạn hoàn toàn có thể thêm lần lượt từng mẫu sản phẩm vào catalog Amazon Marketplace. Nếu đã ĐK Tài khoản bán hàng trên Amazon chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể thêm hàng loạt những loại sản phẩm với số lượng lớn bằng cách sử dụng những công cụ thao tác hàng loạt .
Hai cách để lên list loại sản phẩm :
Lên list những mẫu sản phẩm đã có trên Amazon. com : Chỉ rõ số lượng mẫu sản phẩm mà bạn có để bán, trạng thái của ( những ) loại sản phẩm và tùy chọn luân chuyển
Lên list những loại sản phẩm chưa có trên Amazon. com

  • Xác định UPC/EAN và SKU
  • Liệt kê thuộc tính sản phẩm – ví dụ như tiêu đề, mô tả

9.2 Bán hàng trên Amazon

Sau khi bạn lên list loại sản phẩm, người mua hoàn toàn có thể nhìn thấy những mẫu sản phẩm đó trên Amazon. com. Với những quyền lợi như 1 lần nhấp và lòng tin của hàng triệu tên thương hiệu, Amazon giúp người mua mua hàng nhanh gọn, thuận tiện mà không phải lo ngại. Hãy bảo vệ rằng khi người mua nhìn thấy mẫu sản phẩm thì mẫu sản phẩm đó phải đúng mực và hoàn hảo, gồm có hình ảnh có chất lượng cao về loại sản phẩm .

9.3 Vận chuyển

Amazon thông báo cho bạn khi khách hàng đặt hàng. Hãy sử dụng dịch vụ Hoàn thiện đơn hàng bởi Amazon (FBA) để giao phó công việc vận chuyển cho Amazon hoặc bạn cũng có thể tự chuyển hàng.

9.4 Nhận thanh toán

Amazon gửi tiền giao dịch thanh toán vào thông tin tài khoản ngân hàng nhà nước của bạn theo khoảng chừng thời hạn định kỳ và thông tin cho bạn rằng khoản thanh toán giao dịch đã được gửi .
Trên đây là những hướng dẫn cơ bản nhất mà Nhanh. vn ra mắt đến bạn hoàn toàn có thể giúp bạn bán hàng trên Amazon

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago